* Tùng tùng tùng
Tiếng trống trường lần nữa lại vang lên, cuối cùng mọi người cũng được ra về.
" Oa, cuối cùng cũng được giải thoát rồi. Đi gặp anh yêu thôi". Cậu ngáp rồi vươn vai mấy cái.
" Bai mày nha, tao đi gặp anh đẹp trai đây, về sau nha! ". Cậu vẫy vẫy tay mấy cái tạm biệt Satang. Satang cũng vẫy tay lại.
Cậu nhảy chân sáo đến lớp của anh. Thấy anh đứng ở ngay cửa lớp.
" Hế lô anh đẹp trai! Lâu lắm rồi chưa có gặp anh, nhớ anh lắm ấy"
" Nhóc muốn về chưa, hay muốn đi đâu nữa? "
" Đi ăn kem đã rồi hẵng về nha anh! "
" Ok, anh chiều theo ý nhóc thôi"
Cậu nắm tay anh, dẫn anh đến quán kem của anh Phuwin. Quán của anh Phuwin nằm ở ngoài mặt đường, cách trường cậu có 1 2 mét, nên đi đến đó cũng không mỏi chân lắm. Quán của anh được trang trí theo phong cách basic, trông đơn giản nhưng lại rất đẹp. Anh còn trồng một giàn hoa thiên lý trước cửa, giàn hoa ấy giờ đã leo đầy lên tường nhà, nở những bông hoa mang sắc cam.
Vừa tới nơi, cậu gặp anh Phuwin đang đứng ở quầy tiếp khách. Cậu chạy đến ôm anh vào lòng.
" Anh Phuwin, em nhớ anh lắm ó! "
" Nhỏ Fourth đó hả? Anh cũng nhớ em nữa, lâu rồi chưa ghé quán anh đó nha! "
" Tại mấy nay em bận mà!!! ". Cậu làm nũng, nhõng nhẽo với anh.
" Thế cậu kia là bạn em à? ". Anh chỉ tay về phía Gemini, nói nhỏ với cậu.
" Dạ, đấy là Gemini, đàn anh trên em một khóa, em thích anh ý nhưng tán mãi không chịu đổ"
" Anh không giúp em được trong chuyện tình cảm nhưng anh giúp được cái bụng của em đó". Anh búng nhẹ một cái vào trán cậu.
" Aa đau em, thế em nhờ anh giúp cái bụng em nha! ". Cậu xoa xoa trán.
" Ra kia ngồi đi, rồi anh đến giúp em".
Cậu đi ra bàn nơi anh đã ngồi chờ sẵn.
" Nói chuyện gì mà lâu vậy hả? ". Tự nhiên anh đổi tông giọng làm cậu không quen.
" Sao, anh ghen hả? ". Cậu nghịch ngợm với tay xoa đầu anh.
" Không. Anh đói". Anh nghiêng đầu né cái xoa của cậu.
Có lẽ cậu vì ám ảnh tình yêu của anh nên lúc nào cũng nghĩ anh yêu mình rồi.
Bỗng có một chị gái vô duyên vô cớ ở đâu tự nhiên lòi ra, ngồi cạnh Gemini rồi khoác vai anh rất tự nhiên.
" Anhhhh, anh làm gì ở đây vậy? "
" Tôi đến để cắt tóc". Anh lạnh lùng đáp trả xéo xắt.
" Ô, anh không trả lời tử tế được à? Em dỗi đó nha! ". Chị gái vẫn mặt dày bám lấy anh.
Anh nhìn về phía cậu, ánh mắt ra tín hiệu cầu cứu. Cậu nhận được tín hiệu thì vui vẻ, đến lúc cậu lên sàn rồi.
" Anh này, nồng độ khí Cl2 ở đây cao quá, làm em buồn nôn quá anh ơi". Cậu khấy nhẹ chị gái kia.
Cô gái như hiểu được ý cậu. Nhăn mặt lại rồi đập bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FourthGemini ) Vỏ Bọc Học Bá
FanficTôi tưởng mình là thóc, cho đến khi nằm trên giường với anh. Thể loại: boylove, lãng mạn, tình cảm, có chứa một số tình tiết không phù hợp với trẻ nhỏ.