" Fourth, dậy đi con! "
Lại là một chuỗi ngày dài bất tận, sau ngày hôm qua cậu đã không còn mục đích để đến trường nữa. Cậu chán nản bò ra khỏi giường, vệ sinh cá nhân xong thì mặc bộ đồng phục nhạt nhẽo lên. Cậu bước xuống dưới nhà, thấy mẹ đang ngồi chờ mình sẵn ở đó.
" Con không ăn ở nhà đâu mẹ ạ, tí nữa con ăn trên trường"
" Vậy cũng được, thế con đi đi còn kịp ăn sáng ". Mẹ cậu gật gật đầu đồng ý.
" Vâng, con chào mẹ"
Cậu có xe riêng nhưng thay vì đi xe, cậu quyết định đi bộ cho bảo vệ môi trường, tiện thể rèn luyện thể chất luôn. Vừa đặt chân vào trường, cậu thấy có một đám học sinh thi nhau bu vào hóng chuyện gì đó. Với bản tính tò mò, cậu cũng lẻn vào đấy hóng cùng. Sau khi thoát khỏi sự bao vây của đám người, cậu hí hửng xem rốt cuộc là chuyện gì mà lại ầm ĩ đến vậy. Đập vào mắt cậu là cảnh Gemini đang đứng một chỗ, đối diện là một cô gái có thân hình nhỏ nhắn dễ thương. Tay cô cầm bó hoa hồng to, nhìn là biết cô tỏ tình anh rồi, có đứa nào ngốc đến nỗi không nhận ra không?
Cậu đứng xịt keo cứng ngắc một hồi, ánh mắt của anh lướt qua từng người rồi dừng lại ở cậu. Anh rất ngạc nhiên khi biết cậu có mặt ở đây, hành động tiếp theo của anh còn làm người khác bất ngờ hơn. Anh trực tiếp lơ đi cô gái, chạy về phía cậu, nắm lấy bàn tay nhỏ bé đang run cầm cập vì sốc.
" Fourth, không phải như em nghĩ đâu, anh chưa đồng ý cô ta. Em nghe anh...."
" Suỵt, anh đừng nói gì nữa. Anh càng nói anh càng sai, em đâu cần anh phải giải thích? ". Cậu lấy ngón tay trỏ đặt lên miệng anh, có ý chặn họng anh lại.
Cậu dựt tay ra rồi cứ thế bước đi, đầu không thèm ngoảnh lại. Anh cố len người qua đám đông để đuổi theo cậu.
" Fourth......fourth.....chờ anh với! "
Cậu rẽ hướng đi vào căn tin, cậu định mua gì đó ăn để đẩy hết đống cơm chó mình vừa ăn đi.
" Fourth....hộc....em nghe anh....nói đã được không? ". Đuổi theo cậu làm anh đuối sức quá.
" Em vẫn nghe mà! "
" Chuyện là, anh không biết cô ta..."
" Em đã nói rồi, anh không cần phải giải thích đâu? Làm vậy làm gì cho mắc mệt ra? ". Cậu vẫn dùng tông giọng nhẹ nhàng nhất để nói chuyện với anh.
" Nhưng...anh nghĩ anh cần giải thích"
" Chúng ta có là gì của nhau đâu mà phải giải thích? "
" Anh...anh.... "
" Fourth.... ". Giọng của Satang cắt ngang cuộc trò chuyện của họ.
" Nhóc ăn sáng chưa? "
" Tao chưa, ăn với tao đi"
" Nhóc muốn gì cũng được hết, tại nhóc dễ thương mà phải không? ". Y vừa nói vừa nhéo hai má bánh bao mềm của cậu.
" Ừm, biết dễ thương rồi, thả ra đi"
Anh cứ đứng đó, chứng kiến cảnh hai người họ thân thiết với nhau. Cái từ "nhóc" đó trước giờ có mỗi anh gọi cậu như vậy. Tại sao hôm nay lại có kẻ cướp mất vị trí của anh? Anh cảm thấy mình có phần dư thừa, liền đi ra chỗ khác để lại bầu không khí riêng tư cho bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FourthGemini ) Vỏ Bọc Học Bá
أدب الهواةTôi tưởng mình là thóc, cho đến khi nằm trên giường với anh. Thể loại: boylove, lãng mạn, tình cảm, có chứa một số tình tiết không phù hợp với trẻ nhỏ.