Chương 4

622 71 22
                                    

Thời gian quả thực trôi đi rất nhanh, mới đó mà đã đến ngày anh đi thi đá bóng rồi. Anh hí hửng đến trường sớm để gặp cậu, một lát sau thấy cậu đi bộ đến thì liền chạy ra nắm tay kéo vào căn tin.

" Chiều nay anh có trận đá bóng đấy! Em đến cổ vũ anh được không? "

" Nhanh vậy hả? Nhưng mà xin lỗi anh, chiều nay em có buổi học mất rồi! ".

" Vậy hả? ". Mặt anh thoáng có chút nét buồn.

" Vậy anh phải cố gắng lên nhé! Em sẽ chờ anh báo kết quả"

" Ừm, anh sẽ cố! "

Anh cầm lấy chiếc bánh mì rồi đi thẳng lên lớp. Cậu cũng hiểu thôi, vì anh đã hỏi cậu từ lâu rồi mà giờ cậu lại báo không đi được thì chắc chắn phải buồn rồi. Cậu không thèm ăn sáng luôn mà đi thẳng lên lớp. Vừa vào lớp cậu đã chạy thẳng vào chỗ Satang để tâm sự.

" Ê mày, em bé của tao giận rồi! "

" Lại sao nữa? ". Đây là lần thứ n mà cậu than vãn tình hình của mình cho y nghe.

" Chiều nay em bé có lịch đá bóng, mà lại  trúng lịch học của tao, mà nãy tao từ chối rồi! Nên em bé dỗi xong còn bỏ tao một mình ở căn tin nữa! Tao phải làm sao bây giờ? "

" Tưởng em nào, hóa ra là anh Gem à? Mà sao mày lại gọi ảnh là em bé? "

" Tại dạo này tính tình của ảnh thay đổi dữ lắm, cứ đáng yêu như em bé ấy, nên tao mới gọi là em bé! "

" Thế mày lo nghĩ cách mà dỗ em bé đi, đừng kêu tao nữa! "

" Ai cho mày gọi tên em bé của tao như vậy? Chỉ mình tao mới được gọi ảnh là em bé thôi! "

" Mày rách việc quá đấy, rảnh thì đi chỗ khác mà chơi! "

" Đến cả mày cũng bỏ rơi tao sao? ". Cậu lại thui thủi một mình, suy nghĩ làm cách nào để dỗ em bé đây?

---------------------------

Bây giờ là 6 giờ chiều, sân bóng nơi diễn ra trận đấu của anh đã đông kín người, anh vẫn còn một chút hy vọng là cậu sẽ đến, nhưng đợi tầm 5 phút rồi mà chưa thấy cậu đâu cả, anh mới cảm thấy hụt hẫng.

" Gemini, chuẩn bị vào sân thôi! Sẵn sàng chưa? "

" Ừm, tao xong rồi! "

" Thấy mày cứ ngó nghiêng tìm ai hả? ". Cậu bạn thấy Gem cứ hóng chờ ai đó.

" Không, có ai đâu mà tìm! "

" Thôi, cố lên bạn nhé! ". Cậu bạn vỗ vỗ vai anh.

Sau khi cả hai đội vào sân và làm thủ tục có trong trận đấu, tiếng còi vang lên báo hiệu trận đấu đã bắt đầu.

Cậu chạy hết tốc lực để kịp đến xem trận đấu của anh. Khi cậu vừa bước vào tới nơi thì thấy khán đài đông nghẹt người. Cậu liếc nhìn tỉ số thì thấy đội của anh đang là 1 - 2. Mắt cậu liếc nhanh qua các cầu thủ thì thấy anh đang len lỏi qua từng người để chuyền bóng, bỗng có một cầu thủ cố tình va vào anh làm anh ngã lăn trên sân. Cậu thấy vậy thì không kìm nổi mà hét lên.

" Gem!!!".

Tiếng hét vang vọng về phía anh, nghe thấy âm thanh quen thuộc thì mắt anh không ngừng đảo để tìm kiếm, sau khi xác nhận là Fourth có đến đây thì anh như được tiếp thêm năng lượng vậy. Anh vực dậy rồi chạy đến chỗ quả bóng, cú sút mạnh mẽ và dứt khoát của anh đã ghi thêm một bàn cho đội nhà. Cả khán đài đều hét lên vui mừng, cả Fourth cũng vậy, cậu vui mừng đến nỗi nhẩy cẫng lên. Một lát sau, trận đấu cũng kết thúc, tỉ số bây giờ là 3 - 2 nghiêng về đội của anh. Khi các cầu thủ ra ngoài sân để nghỉ, thì Fourth chạy nhanh đến chỗ anh, bế thốc anh lên rồi quay trên không mấy vòng.

( FourthGemini ) Vỏ Bọc Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ