Chương 11.[H]Tân chủ tịch có phu quân.2

161 8 0
                                    

Vào phòng nghỉ, Hoseok đặt Yoongi lên giường, nhanh tay cởi áo mình ra, sau đó bắt đầu cởi từng chiếc khuy trên bộ vest của anh. Yoongi cũng không nằm yên mà đưa tay đến hạ bộ Hoseok kéo khoá quần cậu ra, nắm lấy tiểu Jung đáng khó chịu dựng lên mà vuốt ve.

Hoseok thoát y xong cho Yoongi thì đẩy chân anh gập lên thành mình chữ M, để hai chân anh vòng qua eo mình, ngón tay cậu bắt đầu không ngừng luận động trong lỗ huyệt ấm nóng.

- Ưm ... nhanh cho vào đi. - Yoongi với thứ thuốc trong người không thể kìm chế nổi, khó chịu dâng cao mà lên tiếng.

- Được rồi, chiều ý hyung vậy. - Hoseok nhếch mép bất ngờ đâm một phát lút cán vào thật sâu bên trong, Yoongi giật nảy lên vì khoái cảm ập đến liên tục theo từng nhịp luân động của cậu. Anh với tay về phía cậu muốn được hôn, cậu cũng hiểu ý anh cúi gần xuống để tay anh bám lên vai mình kéo dựng anh dậy, để anh ngồi trên dương vật của mình, Yoongi cũng bắt đầu chủ động nhún trên đó trong khi môi lưỡi hai người không ngừng quấn quýt lấy nhau. Lúc sau, Hoseok cúi xuống vùng vai anh, cố ý để lại vài dấu hickey đỏ hồng khắp nơi, rồi đến hai đầu ti xinh xinh cũng được cậu cắn mút cẩn thận. Còn Yoongi cứ mặc sức mà rên rỉ.

Lúc lâu sau, Yoongi bắn ra làm tinh dịch dính lên bụng cả hai còn Hoseok vẫn còn đang sung sức, đặt anh nằm xuống, chống hai tay cố định chân anh lên cao, những cú đâm vào nhanh hơn và mạnh hơn nữa. Lại một trận những tiếng va chạm vang lên liên tục cho đến khi cả hai cùng quặn lên bên trong và cùng bắn ra. Mấy đợt tinh nối nhau tràn vào bên trong Yoongi, đầy đến không chứa thêm được thì chảy ra hai bên mép huyệt. Yoongi vươn lên liếm chỗ tinh trùng dính trên người Hoseok, rõ ràng chỗ thuốc còn chưa hết tác dụng, tốt thôi, bình thường chẳng mấy khi anh chủ động như vậy, Hoseok thích thú kéo anh ngồi lên người mình còn cậu nằm xuống.

- Hyung tự nhún đi. - Hoseok khoái trá nhìn Yoongi đỏ mặt lên vì ngại, thuốc đã bớt đi nhiều khiến anh bắt đầu có nhận thức trở lại nhưng vẫn chưa hết hẳn, cơn nóng ran trong người vẫn thúc giục anh bắt đầu chuyển động. Anh làm khá chậm cũng khiến Hoseok hơi mất kiên nhẫn, cậu nắm lấy hai bên eo Yoongi giúp anh làm nhanh hơn, bị kích đến, anh nương theo tốc độ tay của cậu mà nhún lên nhún xuống, chân bắt đầu mỏi, lúc sau anh đã bắn ra lần nữa, cả người vô lực nằm đè lên người Hoseok, anh bắt đầu muốn ngủ. Nhưng rồI, cậu lập người anh lại, để hai người cùng nằm nghiêng sang một bên, cậu nâng một bên chân anh lên, ở tư thế này càng vào càng sâu hơn.

- Hức ... chậm lại đi mà.

- Hyung à, em giúp hyung giải thuốc, em cũng không chịu thiệt đâu. - Càng nói cậu càng tăng tốc thêm, một lần nữa bắn mấy đợt tinh dịch tràn vào bên trong anh. Dương vật được rút ra kêu cái "póc" rồi cả người anh như lịm đi. May là phòng này cũng thiết kế đủ nhà tắm và có sẵn quần áo chăn ga nên cậu bế anh đi tắm, thay lại gã giường, để anh mặc bộ đồ dễ chịu một chút. Yoongi cứ thế nhanh chóng tiến vào giấc ngủ. Còn Hoseok thì rời đi để xử lý Seojun.

------------------

Cậu tống ả qua cho Taehyung điều tra, tra ra rồi liền hủy hợp đồng ngay trước khi bản kế hoạch được chuyển đi. Ông Kang hám lợi cũng nhanh chóng trả giá khi phải bồi thường gấp đôi theo điều khoản, công ty dần đến bước phá sản phần vì nợ không trả được phần vì bị các cổ đông thi nhau rút đầu tư. Kang Seojun cũng phải đối mặt với một vụ kiện lớn, cô ta bị nhốt, Jungkook lại dùng khả năng về tâm lý học được mỗi ngày đều chăm sóc ả tận tình, thành công ném ả vào trại tâm thần vĩnh viễn.

------------------

- Sao bắt buộc em phải làm cô ta hoá điên vậy ? để ra toà rồi cô ta sẽ phải đi tù thôi, em mất công vậy làm gì. - Taehyung sau thời gian chạy loanh quanh lo xong vụ drama thì hôm nay rảnh rỗi nằm gối đầu lên đùi Jungkook.

- Với tội danh xâm hại bất hợp pháp cô ta cũng chẳng đi tù được bao lâu, mưu mô như ả mà cải tạo tốt thì ân xá không khó, kẻ đã nham hiểm lại chẳng còn gì để mất thì được thả ra cô ta sẽ chơi liều đó. Vậy thì tống vào trại thương điên, tiền lại do mình cung cấp, cả đời này cô ta cũng thoát không được. - Jungkook bình thản giải thích, xong lại cười với Taehyung một cái.

- Em đáng sợ hơn anh nghĩ đó, không ngờ ngoài đáng yêu em còn có mặt này đấy. - Taehyung chồm dậy, cũng có chút bất ngờ với em người yêu của mình.

- Anh cảm thấy bị lừa rồi sao. - Jungkook cười hì.

- Tất nhiên không, chỉ cần là em anh đều thích, em như vậy càng quyến rũ đó nha. - Taehyung đè Jungkook xuống, vùi mặt vào hõm cổ cậu làm loạn.

- Này, em có thể kiện anh tội xâm hại trẻ vị thành niên à nha.

- Vì chồng nhỏ anh đi tù cũng được. - Taehyung luồn tay vào trong áo Jungkook mân mê làn da mềm mịn.

BỤP. - Một chiếc áo phi chính xác vào mặt Taehyung làm cả hai giật mình nhìn về phía cửa.

- Muốn làm gì thì chui vô phòng mà làm, đề nhau ra phòng khách không cảm thấy ô nhiễm ánh nhìn của người khác hả. - Là Hoseok cùng Yoongi trở về.

-----------------

Sáng hôm sau, không chỉ Đại Hàn mà khắp thế giới sôi động lên vì thông tin mới. 

"Tân chủ tịch Min thị có phu quân rồi"

"Không biết người đó trông như thế nào nhỉ ?" 

Hopega.[H]Cận vệ của cậu cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ