Nhân gia trong miệng nói thất kính, thực tế cũng không cảm giác hắn "Thất kính" đi nơi nào.
Rốt cuộc là thay đổi phòng, ở hành lang chỗ ngoặt chỗ, trang hoàng cách cục đều không bằng phía trước kia gian.
Khách sạn giám đốc bồi tình lại đây, nói này thuê phòng là bọn họ lão bản giữ lại cho mình phòng, còn tặng một lọ xa hoa rượu tây, lại nói cơm phí nhưng giảm giá 20%.
Vệ uyển cố nén tức giận, thầm nghĩ, lão bản giữ lại cho mình phòng chính là cái này quy cách? Chuyện ma quỷ cũng không phải cái này cách nói!
Đem hắn tống cổ đi ra ngoài, nàng đi cấp tạ thính pha trà.
Tạ thính hai chân giao điệp, một tay đáp ở sô pha trên tay vịn nhìn phía ngoài cửa sổ, quay đầu lại nói: "Hảo, đừng nóng giận."
Hắn như vậy vừa nói, vệ uyển đầu óc có chút đường ngắn, trên tay run lên, thiếu chút nữa không đem nước trà tạt ra.
Tạ ninh giơ tay nhẹ kéo nàng một phen, đụng vào khuỷu tay chỗ, khác thường tê dại cảm vụt ra tới.
Vệ uyển cũng không dám xem hắn, trong lòng trách cứ chính mình, như thế nào xảy ra chuyện ngược lại yếu lĩnh đạo tới an ủi nàng?
"Ta..."
"Không có việc gì, ngồi đi, còn có thời gian."
Tạ ninh nhìn bàn ăn đối diện bích hoạ, đó là một trương Tống triều phi hạc đồ: "Có lẽ ở ngươi trong mắt ta chịu không nổi như vậy trễ nải, nhưng trên thực tế vô luận ngươi ngồi ở cái nào vị trí thượng,
Đều không thể quá đem chính mình đương hồi sự."
"Thể diện muốn cố, cố không được địa phương liền không cần nghĩ nhiều."
Vệ uyển thực minh bạch, đều nói kinh thành khắp nơi là đại quan, hôm nay mới khắc sâu lĩnh hội đến là cái gì hàm nghĩa.
Nàng chỉ là nhịn không được, thế tạ thính cảm thấy ủy khuất —— ở Tấn tỉnh ngẩng đầu đi đường nam nhân, thay đổi một chỗ liền phải cúi đầu đi đường, muốn chịu một cái hoàn toàn không liên quan gia hỏa
Nhẹ xem trễ nải, không phải ai đều có thể bãi chính tâm thái.
Tạ ninh lại là cười: "Ngươi sẽ không ở thay ta ủy khuất đi."
Vệ uyển trái tim vô tự mà cú sốc lên, bên tai chỗ đều nóng bỏng mà thiêu cháy, bình thường biết ăn nói miệng, nhất thời dính đến trương không khai.
Bọn họ đợi ước chừng một giờ, tới rồi 8 giờ rưỡi, đối phương mới khoan thai tới muộn.
Nhìn đối phương năm sáu người mênh mông nối đuôi nhau mà nhập, tạ thính biểu tình có dị, nhưng trong chớp mắt liền biến hóa hồi kia phó ấm áp thần thái.
Đại gia cho nhau giới thiệu khi, vệ uyển đã khẳng định đây là một hồi không bình đẳng Hồng Môn Yến.
Vai chính là vào đầu một vị lý đầu đinh, mặt chữ điền mày rậm mao, nhiệt tình phi phàm mà lại đây cùng tạ ninh bắt tay.
Cái loại này nhiệt tình, biểu diễn thành phần quá lớn quá đủ, ngược lại là áp người một đầu.
Hắn thỉnh khách nhân phi phú tức quý, phân lượng mỗi người đều so tạ ninh trọng.
"Vừa khéo vừa khéo, ở cửa đụng phải, nhiều vài người cọ cơm không thành vấn đề đi?"
Nơi nào là vừa khéo? Nơi nào là cọ cơm? Chính là đặc biệt tới cấp tạ thính hạ mặt.
Nguyên lai đầu đinh Bùi nguyên cùng tạ thính là đại học đồng học, quan hệ tương đương vi diệu, hiện giờ ở kinh thành cắm rễ, không thiếu được phải cho chính mình tìm bãi.
Toàn bộ bữa tiệc ngươi vệ uyển băng thần kinh, ai nói cái gì, lại là có ý tứ gì, một câu đều không thể buông tha.
"Chúng ta mấy nam nhân ăn cơm có ý tứ gì? Đương nhiên muốn mỹ nữ tới sinh động hạ không khí lạp, các ngươi xem tạ ninh đã sớm chuẩn bị tốt lạp!"
Nói liền đem khách sạn xã giao giám đốc kêu tiến vào.
Xã giao giám đốc xuyên một thân sườn xám, mỹ diễm lại sang sảng, còn mang theo mấy cái trợ thủ.
Trường hợp một lần náo nhiệt phi phàm, duy độc tạ thính trước sau là nhàn nhạt, bồi nói nói mấy câu.
Bùi nguyên không thể gặp hắn bộ dáng này, nói mấy năm không thấy, thật vất vả gặp phải nhất định phải không say không về a.
Sau đó mấy mỹ nữ ở hắn ám chỉ hạ không ngừng cấp tạ ninh kính rượu, tạ ninh không ngốc, thật xinh đẹp mà chắn trở về, chủ động đứng dậy cùng vài vị nam sĩ kính rượu.
Trong chớp mắt Ngũ Lương Dịch đã đi sáu bảy bình, vệ uyển chú ý, tạ thính đã uống lên không dưới một lọ, sắc mặt càng ngày càng bạch.
Vệ uyển trộm mà đem chính mình chén rượu cùng hắn đổi, bởi vì nàng trang chính là nước sôi để nguội.
Trước đây trước gọi món ăn thời điểm, tạ thính nhân cơ hội cùng nàng thì thầm dặn dò, kêu nàng tận lực không cần uống.
Vệ uyển hoàn toàn không nghĩ tới đêm nay tình huống sẽ là như thế này, mắt thấy tạ thính từng ngụm một ly ly bị người rót, chuốc say rót đổ xấu mặt, nàng cái này cùng đi liền không có trách
Nhậm sao?
Xã giao giám đốc chú ý tới nàng động tác nhỏ: "Ai da uy, thật là tiểu cục cưng, rất biết chiếu cố lãnh đạo a."
Đại gia sôi nổi ồn ào cười to.
Bùi nguyên bưng chén rượu lại đây: "Tiểu uyển đúng không, ta xem ngươi không tồi, thực hiểu chuyện, tới, ta kính ngươi một ly."
Hắn tự mình cầm bình rượu hướng vệ uyển cái ly ngươi đảo, nàng bưng lên tới muốn uống, bị người nhẹ nhàng mà nắm lấy thủ đoạn.
Tạ ninh ấn xuống nàng một giây, ngược lại đáp trụ Bùi nguyên bả vai: "Lão đồng học xưa đâu bằng nay a, cho ta một cái mặt mũi đi, chờ lát nữa ta uống say đi không đặng, còn cần người đem ta
Nâng trở về đâu."
"Này ly vẫn là ta đến đây đi."
Toàn trường cười vang, trong đó hàm nghĩa hiểu ngầm không thể ngôn truyền.
Vệ uyển không biết chính mình ra sao cảm thụ, rất khó chịu, lồng ngực ngươi tràn ngập tất cả dòng khí vô pháp phát tiết ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Kí (cán bộ cấp cao)
RomanceTruyện trên Po18.tw Nguồn truyện: https://www.po18.tw/books/743225