5. Như thế nào là ngươi

17 1 0
                                    

Nghiền ngẫm lãnh đạo cái nhìn cùng thái độ, là đơn vị sinh tồn ắt không thể thiếu tu dưỡng chương trình học.

Đốt lửa kia một màn, vô luận như thế nào đều không thể từ vệ uyển trong đầu đuổi đi đi ra ngoài.

Nàng ngực căng chặt, giống nàng như vậy tép riu lại vô pháp dỗi đến lãnh đạo trước mặt nói, ngài xem ta làm sai chỗ nào ngài nói, ngài nói ta liền sửa.

Nàng còn không có cái kia phân lượng, cùng một tay nói câu chuyện phiếm phân lượng đều không có.

Nhưng là cố tình lại có kia một màn.

Vệ uyển lái xe đi làm khi, còn ở tự hỏi như thế nào nghiệm chứng lãnh đạo đối nàng thái độ cùng cái nhìn.

Nàng yêu cầu một lần thử cơ hội.

Nhưng loại này cơ hội lại không có khả năng không duyên cớ mà đưa đến trước mặt.

Lái xe phân tâm dẫn tới nàng xông một cái đèn đỏ.

Vệ uyển đem xe đình đến bãi đỗ xe sau, ở tay lái thượng bò một hồi lâu, nàng rối loạn, này không được, tự loạn đầu trận tuyến tuyệt đối không phải tối ưu hành vi phương thức.

Nếu tạ thính thật sự phản cảm, căn bản không đáng cho nàng đốt lửa.

Cho nên nàng không thể quá bi quan.

Làm từng bước qua nửa tháng, đại sảnh bình ưu đại hội lập tức liền phải đúng hạn cử hành.

Chương thừa còn đang giận nàng, ở lối đi nhỏ gặp phải, cũng coi như không nhìn thấy nàng.

Vệ uyển cảm thấy như vậy không được, nghĩ tan tầm sau đi chương thừa ký túc xá thăm một chút, tốt nhất có thể cởi bỏ chương thừa khúc mắc.

Bình ưu cũng không phải là đùa giỡn, mỗi một lần đều là một lần cơ hội, nho nhỏ khoa viên háo không dậy nổi, nhiều háo một năm cơ hội liền ít đi một phân.

Vệ uyển chính thu thập đồ vật chuẩn bị tan tầm, từ chủ nhiệm gõ gõ cái bàn kêu nàng: "Tiểu uyển, nơi này có cái báo cáo, yêu cầu ngươi một lần nữa sửa sang lại một chút."

Nàng lập tức buông trong tay bao cùng di động, nói tốt, không thành vấn đề.

Từ chủ nhiệm cũng không đi, đối với máy tính so với cái gì, thẳng đến một cái khác cán sự đi rồi, mới triều vệ uyển giơ lên gương mặt tươi cười.

"Tới, lại đây ngồi, chúng ta uống ly trà."

Vệ uyển chủ động mà đi sửa sang lại bàn trà, lãnh đạo muốn uống trà không có khả năng phao hảo chờ ngươi đi, này đều yêu cầu chính ngươi có nhãn lực kính.

Thủy thiêu hảo, vệ uyển lưu sướng mà dụng công phu trà cụ hướng quá một đạo, vọt đạo thứ hai sau nhéo bạch sứ bình trà nhỏ cấp chén nhỏ rót vào bích thanh trong suốt nước trà.

"Ngồi đi, không vội."

Từ chủ nhiệm 45 tuổi, tóc thưa thớt thiên phân phát hình, ở đại sảnh không quá có tồn tại cảm, ở cái này vị trí ngồi cũng có mười năm sau.

Hắn điểm điếu thuốc, cười nói: "Tiểu uyển trà phao rất khá."

Vệ uyển trình tình mà đáp: "Trước kia ta ba ba cũng ái uống trà, cho nên học hạ. Ngài thích liền hảo, liền sợ ngài không thích."

"Không thể nào." Từ chủ nhiệm phảng phất buông ra rất nhiều, nhìn nàng liên tiếp điểm ba lần đầu.

"Tiểu vệ ngươi tới cũng có ba năm, ta quan sát ngươi thật lâu, công tác của ngươi làm được thực vững chắc.... Gần nhất mọi người đều ở vội bình ưu, ngươi có ý tưởng sao?"

Vệ uyển trong lòng ẩn ẩn chấn động lên, lãnh đạo từ trước đến nay sẽ không không duyên cớ mà cùng ngươi nói chuyện phiếm, nói cái gì đều cố ý vị, muốn chính mình phẩm.

"Chủ nhiệm, nói không ý tưởng là đối ngài không thành thật, nhưng là chúng ta phòng ta tự nhiên người sáng lập hội đẩy ngài."

Thời điểm mấu chốt không thể giảng khiêm tốn kia bộ, ngươi quá khiêm tốn, nhân gia cảm thấy ngươi không năng lực, không có dũng khí khơi mào gánh nặng.

Nhưng lại không thể chỉ vì cái trước mắt, quan trọng nhất chính là muốn tỏ lòng trung thành.

"Thực, ngươi thực hảo. Đến nỗi tiểu Lưu, hắn làm việc còn có thể, chính là miệng có điểm trường, ngươi minh bạch đi."

Từ văn phòng ra tới, vệ uyển có loại không chân thật trôi nổi hưng phấn cảm.

Nàng rất tưởng cấp mẹ gọi điện thoại nói cho nàng tin tức tốt này, lại cảm thấy không thể cao hứng quá sớm, vạn nhất bất quá là chủ nhiệm một lần lén khảo sát đâu.

Không chừng hắn cùng tiểu Lưu cũng giảng quá không sai biệt lắm nói.

Thẳng đến mười hai tháng đế, bình ưu kết quả ra tới, vệ uyển bình thượng.

Lại nửa tháng, từ chủ nhiệm cáo bệnh giả, đề cử vệ uyển đại lý văn phòng chủ nhiệm, mặt trên cũng phê.

Từ chủ nhiệm đem giao tiếp hồ sơ giao cho vệ uyển trong tay, công đạo tiểu Lưu hảo hảo xứng nàng công tác.

"Này phân báo cáo là mặt trên vội vã muốn, ngươi trước đưa qua đi đi."

Vệ uyển nói tốt, chờ từ chủ nhiệm đi rồi, lại là cầm đóng dấu ra tới hồ sơ ngồi một lát.

Trong tay sạch sẽ tản ra mực dầu trang giấy, như là dính ngọn lửa, rất có điểm phỏng tay.

Có lẽ tạ thính đã sớm đã quên kia một màn đúng không? Không phải nói muốn nhìn thái độ của hắn sao, đây đúng là tốt nhất cơ hội.

Như vậy vệ uyển hít sâu một hơi đứng lên, hướng lầu sáu đi.

Thính trưởng văn phòng ở hành lang chỗ ngoặt đệ nhất gian, cổ điển màu lục đậm song khai đại môn.

Giờ phút này bên trong im ắng, vệ uyển gõ cửa mà nhập, tạ thính ngồi ở hắc gỗ đàn đại bàn làm việc sau chính cúi đầu viết cái gì.

Từ vệ uyển góc độ đặc biệt có thể chú ý tới nam nhân cao thẳng mũi, vách đá ngọn núi dường như, mặt trên giá một con tế khung mắt kính.

Môi rất mỏng, bên tay trái phóng gạt tàn thuốc, châm một cây thuốc lá.

"Tạ thính, ngài muốn về thuần hóa huyện dịch bệnh phòng khống niên độ tổng kết báo cáo."

Vệ uyển thanh âm thực nhẹ, nàng còn lấy không chuẩn lấy loại nào biên độ nặng nhẹ ngữ điệu tới cùng tối cao lãnh đạo nói chuyện.

Tạ thính tựa hồ là kinh ngạc ngừng một chút bút, ngẩng đầu nhìn lướt qua, phục lại mai phục đầu đi: "Như thế nào là ngươi."

Cứ việc ngữ điệu lại bình tĩnh, ở vệ uyển nghe tới lại là một loại khác loại chất vấn, nàng mặt nháy mắt nóng bỏng lên.

Vệ uyển ở trong lòng mắng chính mình một câu, như vậy điểm tâm tư tố chất không có, đại lý chủ nhiệm cũng đừng làm.

Nàng đem báo cáo gác qua bàn làm việc chỗ trống chỗ, hơi hơi mà đi phía trước đẩy một tấc, thuận tiện giải thích chính mình đại lý từ chủ nhiệm chức vị sự tình.

"Ân, hảo."

Đây là nói ngươi có thể đi rồi.

Thư Kí (cán bộ cấp cao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ