Trưa hôm đó, tạ thính lại đem nàng kêu lên đi.
Lần này trong văn phòng lại không có gì người, dựa ngoại viện cửa sổ toàn bộ rộng mở thông gió.
Âm âm ướt lãnh rót vào trong nhà, vệ uyển ngồi ở trên sô pha nhịn không được run, không ngừng mà xoa lòng bàn tay mu bàn tay.
Tạ thính kêu nàng tiến vào sau liền một chữ chưa nói, ở nơi đó phiên văn kiện gọi điện thoại, gọi điện thoại thế nhưng không kiêng kỵ nàng, cái này làm cho nàng càng thêm mà lệnh cưỡng chế chính mình muốn cẩn thận.
Là cho kinh thành trong bộ điện thoại, hắn nói chuyện làn điệu, là ôn tồn lễ độ ngữ khí rồi lại mang theo tiêu sái khí phách, phảng phất chỉ là ở cùng bằng hữu kéo việc nhà.
"Nếu không chê ta quấy rầy, ăn tết nhất định lại đây bái phỏng."
"Lãnh sao?" Mấy mét ngoại truyện tới một tiếng hỏi chuyện, vệ uyển khởi điểm còn không có ý thức được là đối chính mình nói, ý thức được sau lập tức đứng lên, cười nói: "Còn hảo. Trong phòng nhiều thông
Hạ phong, đối thân thể cũng hảo."
Tạ thính khóe môi câu lấy một tia hơi hơi ý cười, lại không giống như là thật đang cười, phảng phất chỉ là tầm thường khóe môi hành động hoa văn, thực đáng giá người đi hiểu ngầm phẩm vị.
Dù sao vệ uyển giờ phút này là cái gì đều phẩm không ra, hướng phía trước đi rồi vài bước đứng yên: "Tạ thính, ngài có việc phân phó ta sao."
Tạ ninh nói còn hảo, ngươi đi đem cửa sổ đóng lại đi.
Cửa sổ là Âu Mỹ ra bên ngoài đẩy cái loại này, pha lê từ dưới lên trên hướng ra ngoài sưởng, gió lạnh vèo vèo mà hướng trong quát, quát đến vệ uyển mặt sinh đau phát khẩn.
Nàng duỗi tay đi kéo trên cửa sổ bắt tay, kéo vài cái kéo không nhúc nhích, muốn sử lực nói cần thiết nhón chân tới lại bắt tay duỗi xa một chút.
Từ tạ ninh góc độ nhìn lại, vệ uyển tay trái chống ở trên bệ cửa, cánh tay nhỏ dài băng đến thẳng tắp, màu đen váy lót thượng củng khởi no đủ lại mượt mà độ cung.
Gót giày cao cao nhón, nguyên bản liền lớn lên chân vì thế càng dài.
Mỏng mao sam áo dệt kim hở cổ bởi vì duỗi thân động tác hướng lên trên kéo, lộ ra một đoạn vòng eo, áo sơ mi thoả đáng mà dán sát eo tuyến chui vào đàn tử.
Quả thực là tùy tiện vừa thấy, liếc mắt một cái, eo tế có thể nhậm người một tay bóp chặt.
Tạ ninh tháo xuống mắt kính, hơi mỏng mí mắt đi xuống liễm, đứng dậy qua đi.
Vệ uyển mẫn cảm mà nghe được tiếng bước chân, mẫn cảm mà cảm giác đến nam nhân ngực ly nàng phía sau lưng chỉ có mấy centimet, mẫn cảm mà ngửi được nam nhân trên người đặc thù thanh lãnh hơi thở.
Nhưng hắn nhiệt độ cơ thể là ấm, cứ việc không ai đến, cuồn cuộn nhiệt lực bốc lên thành một đoàn hư vô dòng nước ấm, đông đảo mà bay tới.
Vệ uyển làm cho nóng lên cũng không đóng lại cửa sổ, tạ ninh một phen liền kéo trở về.
Tạ thính tiếp một ly nước ấm, đưa cho vệ uyển, làm nàng ở trên sô pha ngồi xuống nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Kí (cán bộ cấp cao)
RomansaTruyện trên Po18.tw Nguồn truyện: https://www.po18.tw/books/743225