Nuốt không xuống, thiếu chút nữa liền nôn mửa.
Tạ Ninh tự trách mình suy xét không chu toàn, một tay ôm lấy nàng sợ nàng hoạt đến trên mặt đất, một tay đi lấy trên bàn trà nước khoáng.
Ghé vào trong lòng ngực hắn, hừ hừ ra tiếng tới.
Ở Tạ Ninh trong tai chính là khó nhịn, u linh giống nhau trầm mê tiếng động.
Vặn ra thủy hướng miệng nàng uy, cùng hài tử giống nhau lắc lư, nước lạnh khuynh đảo một mảnh.
Từ nàng bên môi trên cằm tảng lớn mà lạc, lạc đại mảnh dài trên cổ, làm ướt lỏa hồng nhạt mao sam.
ngực cao thấp phập phồng, triền miên phấn phấn sơn xuyên giống nhau.
Tạ Ninh huyệt Thái Dương nặng nề mà nhảy, hạ nhẫn tâm bóp chặt nàng miệng, lấy thủy hướng trong rót. Thống khổ sặc ra thanh tới, nước mắt từ khép kín mí mắt đi xuống lạc, thê thảm lại đáng thương.
Rốt cuộc vẫn là nguyên lành đem dược nuốt đi xuống.
Lặp lại trình tự lại uy thuốc trị cảm.
Tạ Ninh trường hút một hơi, đem người ôm đến trên giường, cho nàng cái chăn.
Xoay người đi phòng tắm xoay nhiệt khăn lông ra tới, cho nàng lau mồ hôi, thầm nghĩ, chỉ có thể chờ một chút, nhìn nhìn lại.
Hắn hy vọng chỉ là thuần túy cồn không chịu được, chỉ là kịch liệt chạy động thổi gió lạnh sau bị lạnh, không khỏi lấy ra thuốc lá, chống đỡ đầu nhìn phía bên kia. Không ngừng mà đá chăn, tứ chi không ngừng mà dây dưa vặn vẹo.
Gối đầu thượng ướt một mảnh, nàng nước mắt cũng đi theo đi xuống lạc, ngực bắt đầu tô tô mà ngứa.
Bắt đầu là mấy chỉ độc ong, nơi này triết một chút nơi đó triết một chút, chuyên hướng mấu chốt địa phương thứ, lại đau lại ngứa.
Sau lại liền càng không được, từ trong ra ngoài khô cạn, phảng phất ở sa mạc ngươi lẻ loi độc hành, bức thiết mà muốn uống thủy, muốn cởi quần áo.
Có người lại đây bắt cổ tay của nàng, nói ngươi như vậy không được.
Đã ủy khuất lại khó chịu, hai mắt đẫm lệ mông lung mà mở mắt ra: "Như thế nào không được? Như thế nào, không được?"
Nàng thực nghiêm túc xem hắn, bắt lấy hắn quần áo hướng lên trên bò, mê mắt hoảng hốt đến giống cái nếu không đến kẹo thiên sứ.
"Ngươi nói a như thế nào không được?"
Ngôn ngữ công năng cũng đánh mất, lăn qua lộn lại chỉ biết nói như vậy một câu.
Cái gì gọi là loạn hoa tiệm dục mê người mắt, Tạ Ninh là vững chắc kiến thức tới rồi.
Tạ Ninh ôm lấy nàng eo, kia tiệt vòng eo ở trong tay chính là mạn đà la, lại muốn đem người từ trên người bái xuống dưới: "Ngươi bị hạ dược."
"Ta mang ngươi đi bệnh viện."
Nghe được bệnh viện hai chữ, nhưng vẫn chưa tiến vào vỏ đại não, nàng mơ hồ ý thức được hắn muốn đưa nàng đi, đưa nàng đi nơi nào?
Nàng nơi nào cũng không cần đi.
Nam nhân từ trên giường vớt nàng thời điểm, nàng liền chịu không nổi, cánh tay lại tùng lại khẩn lại run run mà đi ôm hắn.
Tạ Ninh không ngừng mà đem nàng đi xuống bái, nàng liền không ngừng mà hướng lên trên bò.
Nửa đêm tam càng trong phòng, còn ở trên giường lớn dây dưa, thục nóng bỏng lột ra chính là ngọt nước thân hình xà giống nhau hướng Tạ Ninh trên người bàn, Tạ Ninh hô hấp khác thường lên.
Ý niệm vừa chuyển —— ta bái nàng làm gì, ta hẳn là muốn bế lên nàng đi bệnh viện.
Hai mắt đẫm lệ mông lung, khó chịu đến muốn sống muốn chết, gắt gao mà còn trụ cổ hắn, khóc: "Ngươi đừng buông ta ra ngươi thân thân ta, được không?"
Tạ Ninh quả thực vô pháp xem nàng, nhưng đôi mắt như là thiết, chì, là bất luận cái gì từ kim loại cấu thành đồ vật, mà là nam châm, là câu hồn đao.
Theo bản năng ngầm nhẫn tâm, bứt ra cởi mao sam, bên trong một kiện tế đai đeo màu hồng ruốc tơ lụa áo hai dây, từ ngực đến hải đường nở rộ khuôn mặt thượng, tất cả đều là xu sắc.
Nàng dán qua đi, hôn nam nhân hạ hàm, tinh mịn thứ cảm, bởi vì Tạ Ninh trắng đêm chưa xử lý quá, đã mọc ra phiếm thanh hồ tra.
"Ta phải cho ta đi không thể lại đợi"
Tạ Ninh trong lòng hiểu rõ loại giải quyết phương án, nhưng gác qua trước mắt, giống như đều không có thực tế hiệu dụng.
Trong phòng đan xen nữ nhân anh anh khát vọng tiếng khóc, còn có chính hắn thô nặng hô hấp.
"Ngươi thật muốn?"
Đương hắn hỏi ra những lời này khi, hắn liền biết cái gì đều chậm. Hôn đi lên, Tạ Ninh trên mặt trên môi là một mảnh tô tô ma, hắn không phối hợp, nhưng cũng không ngăn cản. Đầu lưỡi là mềm mại, ướt dầm dề, thậm chí có thể là nói ngọt lành, hướng trong miệng hắn duỗi.
Mấy tức sau, Tạ Ninh rốt cuộc nho nhỏ mà đáp lại một chút, khẽ liếm nàng đầu lưỡi, lại ôn nhu quấn lấy, lúc này đã hận không thể đem nàng toàn bộ hướng chính mình thân thể ngươi khảm nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Kí (cán bộ cấp cao)
RomanceTruyện trên Po18.tw Nguồn truyện: https://www.po18.tw/books/743225