19. Buổi sáng thể nhiệt

12 0 0
                                    

Nói xong lời cuối cùng một câu, chương thừa phẫn nộ đã bộc lộ ra ngoài.

Trừng lớn đôi mắt, thô nặng hô hấp, cao lớn cường tráng thân hình thượng đỏ đậm khuôn mặt, đều làm mặt bị tước lại tước.

Chương thừa phủi tay đi nhanh rời đi, đỡ lấy bồn rửa tay, hoa hai phút ổn định chính mình nỗi lòng.

Có lẽ là nàng sai rồi, bởi vì hai người đã từng tình lữ quan hệ, tổng làm nàng theo bản năng cảm thấy chính mình đối chương thừa có trách nhiệm.

Nàng còn đã quên chương thừa lòng tự trọng xa xa cao hơn hết thảy, cao hơn hiện thực, cao hơn chức trường thậm chí cao hơn cảm tình, nàng làm gì xúc cái kia nghịch lân.

"Ngươi đã giặt sạch bốn năm biến, còn muốn tẩy?"

Bên cạnh thanh thanh đạm đạm ngôn ngữ thanh truyền đến, kinh dị phi thường mà ngẩng đầu, liền ở gương ngươi nhìn đến Tạ Đình mặt.

Tạ Đình từ trong gương vọng nàng, rất dài liếc mắt một cái, trừu khăn giấy đưa qua: "Lau lau đi."

hoảng loạn mà tiếp nhận, ngón tay đụng tới đối phương, là so nàng nhiệt độ cơ thể muốn cao đến nhiều độ ấm.

Tạ Đình vặn ra vòi nước muốn rửa tay, đi không được, đối phương giơ lên hai cổ tay, thực tự nhiên mà hướng trước mặt đưa.

Tất cả đều là theo bản năng, hoàn toàn lĩnh hội hắn ý tứ, giơ tay cho hắn cuốn sơ mi trắng tay áo.

"Còn không vui?"

cố nén giương mắt xúc động, như cũ là cụp mi rũ mắt mà, tỉ mỉ mà cho hắn chiết: "Còn hảo đi."

"Còn hảo chính là không tốt."

Tạ Đình cao cao cao dài thân ảnh đứng ở nàng trước mặt, như là một mảnh ngọn núi bao phủ ở phía trước: "Không cần suy nghĩ nhiều, không phải ngươi sai."

Cơ hồ là lập tức, hốc mắt phát ra toan, toan một lát giống như cũng không khó chịu.

Nói đến cũng buồn cười, mỗi lần nàng cùng chương thừa cãi nhau, đều có thể đụng tới Tạ Đình, thật là kỳ quái.

"Ân, hiện tại sắc mặt cũng không tệ lắm, đi thôi, đi trở về."

Tạ Đình đối hai người khóe miệng tranh chấp ngậm miệng không đề cập tới, hồi trình trên đường điểm vài món mấy ngày nay phải chú ý trọng điểm hạng mục công việc, vì thế thực mau liền không nhớ tới chương thừa sự.

Bữa tiệc qua đi còn muốn uống trà, liền ở nhà khách Tạ Đình phòng xép, chủ yếu là Sở Y Tế cục trưởng lén hội báo tình hình gần đây.

Vì thế đám người vừa đi, trong phòng chỉ còn lại có thu thập trà sau tàn cục, Tạ Đình rương hành lý liền gác ở góc, do dự mà là cho lãnh đạo thu thập sửa sang lại hạ vẫn là mặc kệ.

Nam nhân bên người đồ dùng nhiều ít lệnh nàng mẫn cảm.

Tạ Đình từ toilet ra tới, thấy nàng tay đáp ở túi thượng, liền nói phiền toái ngươi Tiểu Uyển.

hối hận không thôi, chỉ có thể nói không phiền toái, hẳn là, vì thế hung hăng tâm kéo ra khóa kéo.

Bên trong có tắm rửa áo khoác một kiện, màu xám cao cổ áo lông còn có... Một cái màu xám đậm nam sĩ quần lót.

Ngày kế rất sớm, Tạ Đình bên kia gọi điện thoại lại đây, đại khái là vừa rời giường, tiếng nói nghẹn ngào.

Khác thường sàn sạt gợi cảm: "Ngươi hỏi hạ trước đài có hay không bàn ủi, ta quần áo yêu cầu uất một uất."

Nếu thu thập bên người nội y như vậy sự đều làm, cái này việc nhỏ như thế nào không nghĩ tới?

cầm bàn ủi mang qua đi, Tạ Đình người mặc cao cổ áo lông ngồi ở trên sô pha, bưng nùng hương cà phê xem bản địa sớm báo, ở báo chí sau đối nàng cười: "Thức dậy rất sớm a."

"Ra tới làm việc, là muốn sớm một chút khởi. Lại nói đi theo lãnh đạo bên người, rất nhiều chi tiết đều phải học tập chú ý."

Tạ Đình tùy ý gật gật đầu, đứng dậy nói: "Ta đi ra ngoài tản bộ, nơi này giao cho ngươi. Nửa giờ sau ở dưới lầu nhà ăn chạm mặt."

Hắn hướng cạnh cửa đi, cầm áo khoác đuổi theo, nói bên ngoài lạnh lẽo.

Nàng là đi phía trước đệ động tác, Tạ Đình lại là giơ tay đè ở nàng mu bàn tay thượng, trở về đẩy: "Không cần, buổi sáng thể nhiệt.... Lại nói đi vài bước liền nhiệt."

Cửa phòng đều đóng lại, nửa ngày đều không động đậy, mu bàn tay che che lại xúc cảm, như là hồi hồn đêm vọng nước sông biên lửa đỏ mạn đà la.

Càng xấu hổ chính là, uất hảo quần áo quải hảo sau, nàng ở toilet nhìn đến tẩy hảo treo lên quần lót.

Quần lót còn thực ướt, như vậy âm lãnh nhật tử, muốn làm cũng khó, buổi tối muốn đổi nói?

Đương nàng cầm ẩm ướt quần lót đối với máy sấy thổi khi, rầm rầm nhiệt khí thổi đến trên mặt, da mặt làm được muốn mệnh.

Trong miệng cùng trong cổ họng cũng là khô cạn khó có thể nuốt nghẹn.

Nam sĩ quần lót đặc thù hình thái làm nàng không thể không đi liên tưởng nam nhân thân thể đặc thù bộ vị.

Trong gương ngực không chịu khống chế mà cao cao phập phồng, toàn nhân nàng thác loạn mà không chịu khống chế mà, thế nhưng nhớ tới kinh thành khách sạn, bị tràn đầy mà cắm vào cảm giác.

Vô luận nàng như thế nào áp chế đêm đó hồi ức, chúng nó vẫn là bất kỳ tới, toàn bộ mênh mông mà toát ra tới.

Cái loại này bị mạnh mẽ mà không để lối thoát mà đè ở trên giường, liền tại mép giường biên, hai chân mở rộng ra, hoặc là bị thượng chiết uốn lượn, cả người trần trụi run rẩy tiếp thu nam nhân mãnh liệt xuyên vào....

Khi đó nàng ở trong mắt hắn là bộ dáng gì? Nàng tiếng kêu lại là cái dạng gì thanh âm?

——————

Lão tạ: Biết cái gì kêu thể nhiệt sao?

A Uyển: Ta như thế nào, ta như thế nào... Loạn tưởng? Này thói quen thật không tốt.

A Man: Hôm nay tam cày xong a, heo heo đầu lên, nhắn lại phát ra tới, hảo ta liền buổi tối còn càng một chương

Hoan nghênh chú ý ta Weibo: A Man đêm nay không trở về nhà

Thư Kí (cán bộ cấp cao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ