26. Tiện nghi nàng

15 0 0
                                    

Mấy cái đánh ô che mưa bóng người đã xuất hiện ở thạch bá thượng, xe ngừng ở bá khẩu chỗ quá không tới.

Hai người đã mặc tốt quần áo, một cái ngốc ngốc ngồi ở mép giường, một cái bắt đầu sờ mó di động.

Tạ Ninh qua đi chạm vào nàng một chút, đã bị tránh ra, vì thế hắn quay đầu bắt đầu đánh giá phòng, thu thập tàn cục trung rất nhỏ chỗ.

Dịch bệnh trung tâm chủ nhiệm thanh âm từ màn mưa truyền tới, si ngốc Vệ Uyển lập tức ngồi dậy, hướng bên ngoài đi, nhậm nước mưa bát một thân.

Chủ nhiệm ai ai hai tiếng, tam bước hai bước mà, chạy nhanh lấy dù cho nàng căng: "Vệ chủ nhiệm ngươi còn hảo đi? Tạ Ninh đâu?"

Vệ Uyển cười nheo lại đôi mắt: "Ở bên trong đâu."

Chủ nhiệm liên tục xin lỗi: "Là chúng ta suy xét không chu toàn, nửa đường thượng đột nhiên trời mưa, chết sống trở về đuổi, nhất thời không tìm được các ngươi."

Lại giải thích nói, vẫn luôn cho các ngươi gọi điện thoại, nhưng là này phụ cận tín hiệu không tốt.

Vệ Uyển trấn an: "Này nơi nào có thể trách các ngươi, chúng ta Tạ Ninh cũng không phải không nói đạo lý lãnh đạo, hắn ở bên trong hảo hảo đâu."

Đại gia lúc này mới ở kinh hoảng trung hoãn hoãn, cẩn thận quan sát Vệ Uyển biểu tình, Vệ Uyển thần thái ôn hòa, quả thật là không có gì sự bộ dáng.

Này cuồng oanh loạn tạc mưa to tầm tã, lại là gập ghềnh hẻo lánh đường núi, đại lãnh đạo nếu là ra một tí xíu sự, bọn họ liền tính xong.

Vệ Uyển ở bên nhìn, thầm nghĩ đây là thiên nhiên sinh vật liên đại xã hội chuỗi đồ ăn, ai đều trốn bất quá.

Vài người đường về đi, Vệ Uyển cấp Tạ Ninh bung dù.

Tạ Ninh là một chút cũng chưa đụng vào nàng, thẳng đến xe thương vụ cửa, nhưng thật ra làm nàng trước thượng.

Đối với lần này đột phát sự kiện, thật nhiều người lòng còn sợ hãi.

Tạ Ninh tắm rồi, nội tuyến điện thoại đem Vệ Uyển kêu lên tới: "Bọn họ có phải hay không đều có ý tưởng?"

Vệ Uyển nói: "Đại khái đều có điểm."

Tạ Ninh gật gật đầu: "Kia vẫn là một khối ăn cái cơm chiều, đừng phiền toái, liền ở nhà khách ăn."

Hai người thần sắc bình tĩnh, ai cũng chưa đề ở trên núi diễm tình diễm sự.

Sau khi ăn xong Tạ Ninh chuyên đem dịch bệnh trung tâm chủ nhiệm giữ lại, làm Vệ Uyển đi trước nghỉ ngơi.

Tạ Ninh uống trà nóng, hỏi hàng mẫu tiễn đi không, chủ nhiệm nói phái xe chuyên dùng hướng thành phố tặng.

Tán gẫu vài câu, phảng phất là trong lúc vô ý đề: "Chúng ta tỉnh thính văn phòng từ chủ nhiệm, giống như quê quán liền tại đây đi."

Nho nhỏ huyện thành cổ trường cả người run run, chần chờ ậm ừ: "Ngạch, là, đúng vậy..."

"Các ngươi hẳn là rất quen thuộc?"

Dịch bệnh trung tâm chủ nhiệm nghẹn nước miếng, lau mồ hôi trên trán: "Chúng ta chịu tỉnh thính quản, cũng có nghiệp vụ lui tới...."

Tạ Ninh vẫy vẫy tay: "Không có việc gì, không cần khẩn trương. Ta là nghĩ từ chủ nhiệm quê quán tại đây, khẳng định thực quan tâm thuần hóa huyện tình huống."

Chủ nhiệm sao có thể không khẩn trương, liền sợ lãnh đạo cho rằng hắn cùng tỉnh đại sảnh có quan hệ cá nhân, ở chính sách thượng thiên giúp thuần hóa huyện, thậm chí là lén có khác liên kết.

Ngày kế buổi chiều, trưởng phòng cùng chương thừa cũng đã trở lại, chương thừa sắc mặt khó coi.

Dược chính chu trưởng phòng lúc nào cũng đè nặng hắn, không cho hắn nhiều lời lời nói, chỉ nói nhân trị huyện số liệu đi theo năm đích xác có xuất nhập, ly chỉ tiêu cũng thiếu chút nữa khoảng cách, nhưng cơ bản ở trong phạm vi có thể khống chế được.

Tạ Ninh nghe, cười cười —— trong tay hắn thuần hóa hương số liệu so % còn cao điểm, nhân trị hương cũng ở thủy biên, tiếp giáp thuần hóa, tình huống lại có thể hảo được đến chạy đi đâu?

Vài người suốt đêm liền hướng thành phố đuổi, tới rồi tỉnh thính liền lập tức mở họp.

Tham dự hội nghị nhân viên cũng chỉ cực hạn ở điều nghiên mấy người này trung, chu trưởng phòng nói được trung quy trung củ, bất quá là đề nghị nhiều cấp huyện thành bát chút khoản tiền cùng dược vật độc quyền quyền.

Chương thừa mấy độ muốn há mồm, bị hắn quát lớn: "Ngươi mắc mưa, không thoải mái đi?"

Chương thừa liền không nói.

Ai ngờ nói tới ai tới viết báo cáo khi, chu trưởng phòng lại đi đẩy chương thừa: "Hắn là chuyên nghiệp nhân tài, viết nghiên cứu luận văn là một phen hảo thủ, cho hắn viết..."

Tạ Ninh trong tay bút máy, lại thanh thúy lại nặng nề mà ở mặt bàn gõ một tiếng, trắng nõn khuôn mặt nhìn thẳng vào vùi đầu ký lục Vệ Uyển.

"Lần này Vệ Uyển tới viết."

Khinh phiêu phiêu lại không được xía vào miệng lưỡi: "Lần này điều nghiên nàng toàn bộ hành trình đi theo ta, đối nội tình huống hiểu biết đến nhất rõ ràng."

Chu trưởng phòng liền cười: "Kia... Đương nhiên đương nhiên rồi."

Lại là thầm nghĩ, thật là tiện nghi nha đầu này! Bên người đi theo lãnh đạo, liền nàng nhất biết lãnh đạo ý đồ! Tạ Ninh hơn phân nửa cùng nàng nói tốt!

Thư Kí (cán bộ cấp cao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ