Chương 8: Khoá học gấp chăn cấp tốc cùng Khoa

245 20 3
                                    

"Mày lên xe chưa?" Nhi gọi đến, còn nhấn sang face-time vì chỉ muốn nhìn tôi đang ngồi đúng trên xe như ý nó muốn.

"Rồi á, tao nhờ bạn đến giải cứu. May vẫn kịp giờ."

Đã cố nhích nhích phần cam điện thoại sang góc khác để không dính đầu Duy Khoa đang dựa. Bằng cách nào Linh đang ngồi cạnh Nhi đã nhìn thấy phần tóc lởm chởm chỗ vai trái bên phía tôi qua màn hình điện thoại.

"Ơ má phải mày mọc lông à?"

"Quỳnh, đầu ai kia?" Linh la thất thanh khiến tôi vội vã cho nhỏ âm lượng điện thoại đi, suýt thì làm thanh niên say xe tỉnh giấc.

"Ờm, thì ân nhân cứu mạng, tao say xe nên trả bạn bằng một cái dựa vai."

Cố gắng nói nhỏ nhất có thể, mong sao Khoa ngủ càng say càng tốt, đừng nên nghe thấy mấy lời vừa nãy tôi trả lời mấy đứa bạn.

"Quỳnh, mày không yêu tao nữa à, tao phải qua đó. Tao muốn dựa vai của mày!" Linh mếu máo, nó làm tôi buồn cười quá.

"Ui là ui, Quỳnh có bạn nam nào đẹp trai dựa vai trong lúc ngủ, lãng mạn quá ta." Nhi cao giọng một cách đầy mỉa mai, không hề có dấu hiệu bình thường, còn đánh mắt lên phía trước, ý muốn chỉ định cho ai đó nghe.

Tôi ước gì được qua đó với hai đứa chúng nó, thấy chuẩn bị nhiều đồ ăn vặt lúc đi, toàn món khoái khẩu của tôi nhưng nhỡ bị đóng đinh ở bên này mất rồi. Cũng hơi tiếc. Khi thấy Khoa cựa quậy có vẻ muốn tỉnh, tôi quay lại chào hai đứa còn nhanh nhanh dập máy.

"Tao tắt nha, bận rồi."

"Nãy Khôi Nguyên quay xuống nhìn qua chỗ bọn tao đấy, lúc con Nhi nói trêu mày. Ghét nhờ, bỏ bạn theo gái, chắc lại có em nào mới xuất hiện." Linh bĩu môi, thích điệu bộ nói của nó ban nãy, khiến tôi quên cả say.

"Chịu, kệ đi, tao xử nó sau."

"Mà, bạn nam bên cạnh mày là ai thế?" Nhi tò mò, còn ngó ngó đầu sát cam.

Tôi quay sang nhìn, cố tránh cam sang chỗ khác.

"Là ai đó, ai đó rất đẹp trai." Tôi nở nụ cười tươi nhất có thể, tranh thủ trêu trêu hai đứa, cho chúng nó tức chơi.

Sau đó, tôi cố tình dập máy đột ngột, để càng lâu càng loạn. Ngó sang thanh niên say xe, thấy không có động thái mắc ói. Tình hình có vẻ an tâm, vì tôi mang mỗi một bộ này và một bộ lúc về nên nếu bạn xoè ra đây chỉ có nước mặc đồ ngủ đi tập trung.

Rồi tôi ngáp, sáng nay dậy sớm quá, báo Nguyên còn bắt đứng đợi, tranh thủ ngủ không lúc đến cần vận động đi tới đi lui lại tẩu hoả nhập ma thì mệt.

.

"Mày ngủ như chết ấy, thế có dậy không hay để tao bế xuống."

Tôi mơ màng, mở mắt, thấy đầu mình tựa bên vai phải của Khoa, theo thói quen tỉnh dậy lấy tay sượt qua miệng một nhát.

"Ngủ sạch sẽ phết." Khoa phủi phủi phần áo bên phải sau khi tôi nhấc đầu khỏi.

Tôi giật mình khi nhìn thấy cả xe trống trơn, bị bỏ lại rồi sao.

"Chết, sao không gọi tao dậy."

"Mày ngủ ngon quá tao không nỡ."

"Mọi người đi hết chưa, sao ngồi sát vào tao quá vậy. Dịch ra để tao xuống đi." Tôi thấy ngột ngạt, choàng tỉnh giấc thì cảm giác dường như bất động.

Tôi Không Khó Ưa Như ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ