Đừng làm như vậy với bất cứ ai (3) 🔞🔞🔞

14.8K 678 270
                                    

Warning: Không chắc là warning này có cần thiết hay không, nhưng chương này có 🔞🔞🔞

_______

Fourth nghĩ rằng mình mắc chứng nghiện hôn.

Em mới chỉ phát hiện ra điều này từ sau khi chính thức xác định mối quan hệ với Gemini mà thôi. Ừ thì bình thường em thích skinship với mọi người xung quanh thật, nhưng hôn lại là một chuyện khác.

Em thích hôn Gemini.

Thích những nụ hôn vụng trộm ở trong phòng thay đồ, thích cái cách mà bạn bao bọc lấy em ở trong gian phòng chật hẹp như muốn rút hết toàn bộ không khí trong hai lá phổi. Sau mỗi lần như vậy, cả hai đều nhễ nhại mồ hôi, son dưỡng trên môi cũng bị trôi đi hết.

Thích những nụ hôn cổ vũ giữa giờ nghỉ tập, dù cho chỉ là những cái chạm nhẹ rời rạc cũng đủ tiếp thêm động lực cho em chiến đấu với những động tác biểu diễn khó nhằn.

Thích những nụ hôn ngấu nghiến khi cả hai ở trong xe, nơi mà chẳng ai có thể nhìn thấy được, cắn xé môi nhau cuồng dại đến ứa máu.

Hôn nhiều thành nghiện, mà em thấy rằng, cho dù có là nghiện thuốc hay phê cần thì cũng chỉ đến thế mà thôi. Em không nghĩ là em còn có thể khao khát được thứ gì nhiều hơn thế.

Em cũng biết, chỉ hôn thôi thì không đủ.

Có nhiều lần, giữa những trận hôn cuồng nhiệt, toàn thân em nóng dại thứ mong muốn đầy nhục dục, và Gemini cũng vậy.

Ban đầu, em ngượng lắm, đẩy hẳn bạn ngã lăn xuống sàn rồi chui tọt vào trong nhà vệ sinh mà sám hối. Bạn lồm cồm bò dậy dí tới tận cửa bảo muốn giúp em, nhưng em không chịu.

Thế nhưng sau rồi, tình huống này lặp đi lặp lại quá nhiều lần, em thì đắm chìm trong những cái hôn của bạn tới mức không thể nào dứt ra được mà vào nhà vệ sinh xử lý nữa. Nên là em để mặc cho bàn tay hư hỏng kia vói vào trong mép quần của mình, ôm ấp xoa dịu cho "thằng em" của em.

Vừa hút lưỡi bạn vừa được bạn tuốt cho.

Sướng nha.

Em cũng không chịu kém miếng mà chăm chỉ tuốt cho bạn lắm luôn. Có điều "thằng em" của bạn đã to đùng lại còn lâu ra khiến em lần nào cũng rã rời cả tay.

Không biết bạn học ở đâu ra, mà một hôm nọ, khi em đang hứng tình giữa lúc hôn và kéo tay bạn sờ vào đũng quần trướng đau của mình, thay vì dùng tay tuốt như bình thường, bạn lại rời môi em cúi xuống vạch quần ngậm lấy "thằng em" của em. 

Em sốc muốn chết, vừa sợ bạn cắn đứt đồ của em, mà cũng thấy kỳ kỳ nữa. Em cố hết sức đẩy đầu bạn ra, còn bảo rằng chỗ đó bẩn như thế, bạn không đánh răng mười lần là em không hôn bạn nữa đâu. Ấy vậy mà khi nhìn thấy cái liếm mép đầy khiêu gợi của bạn khi vừa nuốt hết tinh dịch của em, em lại không nhịn được mà kéo cổ bạn vào một nụ hôn triền miên trụy lạc.

Vị của tinh dịch không ngon chút nào, nhưng bạn ướt át gợi cảm muốn điên lên được. Miệng bạn giỏi vãi, hôn cũng sướng mà sục cũng sướng luôn. 

|VIE-GeminiFourth🔞| MY TURN THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ