Mở lòng đừng mở mình (4) 🔞🔞🔞

7.6K 400 43
                                    

Warning not warning: Chương này miêu tả hành vi  🔞🔞🔞  rõ ràngkỹ càng, cân nhắc trước khi đọc

_______

Methun vẫn mông lung lắm, nhưng hành động há miệng gặm cắn nút lưỡi anh thì vẫn thuộc về bản năng. P'Si của cậu như vừa được vớt lên từ một nồi lẩu, khắp nơi đều ngập nước nóng ran.

Được anh chủ động ôm hôn khiến cậu sung sướng rạo rực, hồ hởi quấn quýt lấy khóe miệng anh. Đã cả tuần trời rồi môi lưỡi không được gần gũi như thế này, toàn thân cậu đều nhung nhớ từng tấc da thịt trên cơ thể ấy.

Không biết trong suốt một năm yêu thầm anh vừa qua, cậu đã sống sót như thế nào nhỉ?

Con người chúng ta luôn dễ dàng yêu thầm một kẻ nằm ngoài tầm với, xa tít tắp tận chân trời, bởi ta chẳng thể đòi hỏi gì hơn ngoài việc dành cho người ta một thứ cảm tình lặng lẽ. Nhưng nhân loại là loài tham lam, chỉ cần được chạm tới một góc của người đó thôi, bất cứ ai cũng sẽ mong muốn có được nhiều hơn thế.

Methun không ngoại lệ.

Cậu ghì chặt tay xuống thành bồn, sợ rằng dục vọng không kiểm soát được của bản thân sẽ vô tình khiến anh vỡ tan thành bọt biển. 

Nhà vệ sinh cho dù có sạch đẹp đến mấy cũng không phải nơi thích hợp để làm tình. Cậu thì sao cũng được, quan trọng là cảm nhận của anh kìa. Tình trạng của anh đang không quá lý tưởng để tận hưởng cuộc đụ chịch tình thú này. 

Methun bắt đầu nghĩ đến việc nếu làm một hiệp ở đây, cậu không thể không bắn, mà nếu bắn rồi thì rất khó xử lý. Tinh dịch được bắn trực tiếp không giống với gel bôi trơn hoặc nước thông thường. Những thứ chất lỏng hỗ trợ kia chỉ vào được phân nửa hang động, chủ yếu vẫn tràn ra bên ngoài. Còn quy đầu ở sâu trong vách ruột chật hẹp sẽ dồn sức bắn thẳng tinh túy tới nơi xa nhất, khiến cho công cuộc dọn dẹp lúc sau không hề dễ dàng. Cậu sợ rằng nếu không giúp anh lấy ra hết thì sẽ lại khiến anh bị ốm giống như lần trước.

Lần đầu tiên làm tình, Methun không biết là phải hạn chế bắn trực tiếp vào bên trong, đêm đó cậu cao trào bao nhiêu lần cũng không rút dương vật ra ngoài, bắn đến khi bụng anh nhô lên chứa đầy nước thì mới dừng lại. Không những vậy, sau khi làm xong còn định cứ thế ra về mà không giúp anh lôi con cháu của mình ra. Kết quả là sáng hôm sau anh sốt cao, hậu môn sưng tấy đến mức phải nằm viện mấy ngày liền.

Từ đó, Methun bắt đầu chăm chỉ tiếp thu tất tần tật những kỹ năng quan trọng trong việc làm tình. Cậu tự hào là bản năng của mình đủ khiến anh hài lòng, nhưng kiến thức mới là thứ giúp cậu có thể bảo vệ bạn tình một cách tốt nhất.

"Làm sao, hôn cũng không ôm?" Anh thì thầm giữa những kẽ răng "Hay là cứng vì người khác chứ không phải tôi?"

Cậu lắc đầu, vẫn mút môi anh chùn chụt.

"Không phải đâu ạ." Từ lúc dậy thì cho đến bây giờ, cậu chỉ biết cứng với mỗi mình anh thôi "Em sợ anh không thoải mái."

Si rời khỏi môi cậu, kéo tay người kia đặt lên ngực trần vốn đã bị ngó lơ của mình.

"Sao lại không thoải mái? Người bị đâm là người sướng hơn mà." Anh vừa đan lấy tay cậu vừa điều chỉnh bàn tay ấy xoa bóp vú mình "Tự làm đi nào, tôi dạy rồi mà."

|VIE-GeminiFourth🔞| MY TURN THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ