Em là ai (5) 🔞🔞🔞

6.2K 406 43
                                    

Thái tử đế quốc là một alpha có đôi mắt kỳ quái.

Một đôi mắt màu tím rất nhạt, trong veo, đứng dưới ánh nắng sẽ biến thành một màu trong suốt.

Hắn không phải con lai dị chủng, chỉ là thị lực khá kém, ban ngày gần như chỉ thấy được vạn vật sau một lớp màn mờ ảo, đến tối mới rõ hơn một chút.

Hắn cảm thấy việc phải giải thích kỹ càng tình trạng của mình quá rắc rối, bảo mẹ rằng cứ tuyên bố hắn bị mù luôn cho nhanh.

Như vậy mới đúng với ý đồ của họ.

Đôi mắt tím nhợt nhạt này của hắn là hậu quả của việc quá tin người. Một đứa trẻ mới chỉ lên bảy đã bị người bạn thân duy nhất đổ thuốc độc vào mắt, việc này nói ra e rằng còn kinh hãi hơn cả việc Thái tử đột nhiên trở nên mù lòa.

Điều tồi tệ nhất khi làm tổn thương một đứa trẻ đó là, chúng sẽ buồn bã tột cùng, nhưng vẫn chọn chấp nhận tha thứ. Thái tử nhỏ trong suốt một năm trời quấn băng mắt, chỉ ngày ngày suy nghĩ đến việc liệu cây táo trong vườn đã ra quả cam chưa.

Quản gia nói nếu hắn thèm ăn cam có thể ra ngoài mua, hoặc thậm chí trồng thêm một cây trong vườn cũng được.

Hắn lại chỉ muốn ăn cam được mọc ra từ cây táo này thôi.

Giống như cứ mãi đợi chờ một điều không thể vậy.

Thật ra hắn vẫn luôn nghĩ rằng, bản thân mình vốn đã yếu ớt nhiều bệnh, bây giờ có hỏng thêm hai mắt cũng chẳng sao, chỉ là sẽ không được nhìn thấy "bạn Cam" nữa mà thôi. 

Hắn không giận bạn, và rằng chỉ cần bạn chịu dỗ dành hắn một chút là hắn sẽ làm lành với bạn ngay. 

Nhưng bạn Cam không bao giờ quay trở lại.

Hoặc chí ít là không trở lại cho đến khi tiếp tục muốn giết hắn.

Không sao hết, vì giờ đây người hắn cần đang ướt nhẹp trên thân hắn rồi.

Omega tiến vào đợt phát tình rất dễ chịch, chỉ cần mở chân cắm vào một phát là xong, huyệt động non mềm sẽ tự khắc nuốt trọn dương vật một cách ngon lành. Lỗ nhỏ cắn mút thân hắn không rời như luôn muốn ăn thêm nữa. Hắn không vội dập hông, chỉ nhẹ nhàng đâm rút như đang tham gia một cuộc dạo chơi, quy đầu chỉ cứng nhắc ra vào chứ không chọc ngoáy khắp mọi ngóc ngách trong vách thịt nữa.

Những trận làm tình như vậy lúc nào cũng mơn trớn mùi mẫn như một đôi tình nhân, nhưng tiếc là không đủ để thỏa mãn omega khát tình.

Fourth ngồi trên người hắn, chống tay xuống bờ ngực khỏe khoắn. Hắn chẳng bắt cậu phải tự mình nhún nhảy, nhưng omega đã tự động nâng mông hạ xuống hòng muốn được ăn lút cán. Dường như vẫn cảm thấy chưa đủ sâu, cậu dùng một tay nhấc cánh mông lên cao rồi thả ra, để phần thịt nảy đánh vào hai hòn tinh hoàn của alpha.

"Hưm...nhanh...nhanh lên..."

Miệng huyệt vẫn còn hơi lồi ra vì sưng, nhưng toàn thân omega đã bị kỳ phát tình tra tấn đến không còn thần trí. Cậu xoa xoa ngực hắn, nửa yêu cầu nửa van nài.

|VIE-GeminiFourth🔞| MY TURN THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ