Em là ai (2) 🔞🔞🔞

6.9K 455 44
                                    

Warning:  Ờm, mình cũng không biết đưa ra cảnh báo như thế nào nữa, nói chung là có một số đoạn miêu tả hơi tục một xíu :))))

Note: mùa động dục và kỳ nhạy cảm của alpha là 2 giai đoạn khác nhau nha mọi người ơi.

[1] mùa động dục: kéo dài 3 tháng, khoảng thời gian phù hợp nhất để phối giống sinh sản -> alpha không nứng nhưng cần phải dduj.

[2] kỳ nhạy cảm: kéo dài cỡ 1 tuần, sau khi đã có omega đánh dấu, alpha cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi pheromone của omega mà tiến vào kỳ nhạy cảm -> alpha nứng, khao khát dduj omega của mình.

_______

Chất dẫn dụ thơm ngậy giống như một đài phun nước, bung tỏa tràn ngập trong không gian rộng lớn. Nó cuốn lấy các tế bào khứu giác trong khoang mũi, ép buộc chúng phải trung chuyển những xung động này lên trung tâm khứu giác ở vỏ não. 

Vỏ não nhận được thông tin về mùi hương, truyền đi tín hiệu dọc khắp cơ thể: mau chiếm lấy cậu ta.

Không một alpha nào trong mùa động dục có thể cưỡng lại được pheromone của omega, đây chính là bản năng giống loài.

Ngay bây giờ, Gemini không chỉ muốn chiếm lấy omega trước mặt, mà còn muốn cắn phập xuống tuyến thể tươi mềm, đụ cậu cả đêm cho đến khi cậu không thể khép chân lại được nữa.

Hắn nhắm mắt lại, cố gắng giữ vững các giác quan sắp sụp đổ của mình, kiên nhẫn kìm lại ham muốn cháy bỏng dưới thân.

Hắn vẫn đang nắm chặt khớp cằm của người kia, tưởng chừng chỉ cần hơi vặn nhẹ một chút là có thể bẻ gãy khung xương mỏng manh ấy.

To gan thật, một omega cấp thấp mà cũng dám lẻn vào tận đây, còn đứng nhất kỳ tuyển chọn bạn phối.

Nội vụ Omega đang muốn bị cắt giảm lương thưởng năm nay đây mà.

Không phải hắn có định kiến gì với omega cấp thấp, nhưng làm tình với bọn họ thật sự rất phiền phức.

À tất nhiên, làm tình thì vẫn luôn có độ sung sướng nhất định, chỉ là hệ quả phía sau không thể giải quyết dứt điểm được. 

Loại omega này sau khi làm tình sẽ bị ảnh hưởng bởi alpha đã chịch họ, thậm chí không cần phải bị đánh dấu hay mở khoang sinh sản, alpha vẫn có thể hoàn toàn khống chế omega cấp thấp. Sự phụ thuộc bám dính của omega cấp thấp đối với alpha của mình, à không, không hẳn là alpha của họ, mà là người đã chịch họ thì đúng hơn, là không thể kiềm hãm bằng bất kỳ loại chất ức chế nào.

Họ sẽ khao khát có được sự gần gũi chăm sóc của alpha đến mức phát điên, dù cho alpha chỉ rời khỏi một vài phút cũng sẽ vô thức nghĩ quẩn khóc ròng.

Nghe thì chung tình và đáng thương thật đấy.

Nhưng Gemini căm ghét cái việc, chỉ cần được một alpha khác chịch, omega kia sẽ quay ngoắt rời bỏ alpha trước đó mà bị chi phối hoàn toàn bởi alpha mới, giống như một con điếm vậy.

Hắn không muốn ban phát lòng thương của mình lên một kẻ vô ơn như vậy.

Tiếng rên rỉ yêu ớt của omega tan vào trong không khí, thân trên ngồi im bất động, như thể đang giằng xé giữa việc lùi lại cách xa cơ thể hắn, hay tiến lại gần hơn với nguồn hương bách tùng nóng ẩm quẩn quanh đầu mũi.

|VIE-GeminiFourth🔞| MY TURN THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ