Da thịt trần trụi phơi bày giữa cái lạnh điều hòa mười mấy độ, đối lập hoàn toàn với hơi thở nóng rực khi hai thân thể va đập vào nhau chẳng biết mệt là gì. Âm thanh nhớp nháp vang vọng trong không gian hẹp kín, đủ để khiến bất kỳ ai lướt qua cũng phải đỏ mặt tía tai.
"Ư...ưm...chỗ đó...đừng...nữa..."
Fourth quặn người vì cơn sung sướng kéo dài theo từng cú thúc nhả, cậu chưa từng làm tình trong văn phòng, nhất là trong trạng thái âu phục chỉnh tề tươm tất như thế này.
Việc bị anh kéo mở vạt áo sơ mi chơi đùa đầu ngực đến phát sưng hóa ra lại chẳng hề nhục nhã như cậu đã từng nghĩ. Thậm chí, đây là một trong những quá trình phê pha hứng tình nhất kể từ khi cậu bắt đầu biết vạch quần quan hệ với người khác.
Da bụng cậu mỏng dính như một chiếc lá, mỗi lần bị đâm chọc đều có thể cảm nhận rõ ràng hình dạng quy đầu gồ cao dưới cuống rốn, và từng đợt tinh dịch đặc quánh thì chẳng khác nào dòng nham thạch nóng ran được bơm thẳng vào tận đáy ruột.
Thắt lưng cùng chiếc quần âu đã nằm chễm trệ trên mặt đất từ lúc nào, hai chân thon dài của cậu chỉ còn lại độc đôi tất trắng muốt bị anh dựng thẳng đứng giữa không trung, cùng với đôi túi trứng tàn ác dập xuống thịt đùi non tơ hồng hào.
"Hưmm...không...không được..."
Cậu không thể chịu đựng nổi sự kích thích tê tái ấy, chỉ có thể bực dọc túm lấy cổ áo anh tìm nơi chống đỡ.
Con mẹ nó, đây không phải là chỗ để nứng đâu.
Cơ thể cậu đã quá quen với việc làm tình, cộng thêm lỗ nhỏ phía sau rất dễ tiêu sưng, liên tiếp làm nhiều ngày đều không thành vấn đề.
Nói đi cũng phải nói lại, để có được "thành quả" như ngày hôm nay là cả quá trình nỗ lực của người vệ sĩ cần mẫn.
Thời gian đầu miệng huyệt nhỏ bé vẫn còn rất ngang bướng, không chịu mở cửa đón nhận dương vật thô dài, dần dần, khi các bước chuẩn bị được tiến hành đầy đủ, hậu huyệt cũng không còn gắt gao như trước nữa.
Đến mức bây giờ, chỉ cần tùy ý lúc nào cũng có thể đút vào được.
Phía sau của cậu sẽ nuốt trọn cây hàng của anh thật ngon lành.
Bên trong vừa mềm lại vừa trơn, ôm ấp bao bọc kín kẽ lấy quy đầu sưng phồng, co bóp gãi ngứa dọc theo những đường mao mạch trên thân gậy.
Chặt chẽ đến kinh người.
"Ngoan, đợi tôi bắn, lát nữa cho em mắng em đánh thế nào cũng được."
Gemini ôm gọn lấy thân thể mềm oặt trên bàn, ẩn giấu toàn bộ dáng vẻ phiếm tình của cậu vào trong lồng ngực, thủ thỉ những lời đường mật bằng một tông giọng không thể nào quyến rũ hơn.
Cậu ghét cái cách anh ta xưng "tôi" và gọi cậu là "em" như một cuộc tình vụng trộm nào đó.
Cuộc giao dịch giữa hai người họ không công khai cũng chẳng âm thầm, coi như có đôi phần vụng trộm, thế nhưng, đéo phải một cuộc tình gì sất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VIE-GeminiFourth🔞| MY TURN THE SERIES
FanfictionTuyển tập shortfic/oneshot 🔞🔞🔞 dựa trên playlist của "My turn concert" Tớ lụy concert, và bạn cũng (phải) thế.