Trigger warning: Nội dung chương này CÓ NHẮC ĐẾN việc phá thai và các hành vi bạo lực học đường.
_______
Ngày thứ mười sau khi quay trở về "căn cứ" của mẹ nuôi, Fourth nhận ra thân thể mình đã có những thay đổi đáng kể.
Cậu bắt đầu... béo hơn một chút.
Cũng không hẳn là béo, nói đúng hơn, vóc dáng mảnh khảnh của omega đã có thêm chút da thịt đầy đặn. Có lẽ là do không có việc gì làm, hôm nào cậu cũng ngủ tới tận chiều mà vẫn cố gắng ăn đủ ba bữa, nên thần sắc lúc nào cũng tươi tắn khỏe mạnh.
Nhưng hôm nay thì khác hẳn.
Cậu bị đánh thức lúc nửa đêm bởi một cơn đau quặn ở lòng bụng, ruột gan nhộn nhạo như muốn trào lên thực quản để tống hết thảy nội tạng ra bên ngoài.
Omega rệu rã rời khỏi nhà vệ sinh, cậu đã móc họng nôn khan được cả tiếng đồng hồ rồi.
Khó chịu quá.
Dường như vì rời khỏi alpha quá lâu, cậu bắt đầu quen hơi nhớ mùi hắn. Cậu biết đó không phải là do tác dụng của vết đánh dấu, vì mấy ngày nay cậu vẫn luôn đều đặn sử dụng thuốc ngăn thiếu hụt tin tức tố, mà là vì...
Cậu thật sự đang nhớ hắn.
Fourth nằm vật ra giường ôm lấy bụng, thầm nghĩ chút đau đớn này làm sao có thể so sánh được với cái đau khi uống phải thuốc độc kia.
Nhớ ngày đó, hắn chỉ kịp đan chặt lấy tay cậu dặn dò rằng, hãy quay về đây ẩn náu một thời gian, bởi cậu đã coi như hoàn thành nhiệm vụ, mẹ nuôi sẽ không lập tức gây khó dễ gì.
Cậu không hỏi hắn vì sao biết đến sự tồn tại của mẹ nuôi, bởi khi ấy tất cả những gì mà Fourth có thể để tâm tới, chỉ có alpha của cậu mà thôi.
Cái người vừa mới uống đầy một bụng trà độc của cậu.
"Ở lại đây, anh sợ người ta sẽ bắt em lại." Gemini vừa nói, máu vừa tràn qua kẽ môi rỉ xuống cổ áo, hắn không muốn omega sợ hãi hay lo lắng, chỉ biết lúng túng quẹt đi một cách nhem nhuốc "Đợi anh khỏe lại rồi sẽ đến đón em."
Cậu chần chừ không đáp lại, giây sau Thái tử đã được dòng người hộ tống đưa đi cấp cứu. Rời khỏi vòng tay người tình, hắn ngất lịm trên cáng, cẳng tay buông thõng xuống đất như một cái xác không hồn.
Fourth không kịp nói với hắn rằng, cậu nhất định sẽ chờ.
Đến nay đã là ngày thứ mười rồi, cậu bị giam lỏng trong phòng không thể liên lạc với bên ngoài, không cách nào biết được tình hình hiện tại của hắn ra sao.
Nếu Gemini đã bảo cậu chờ, thì chỉ khi nào hắn tới đón, cậu mới bước ra khỏi căn phòng này.
Hắn là alpha của cậu, là Thái tử của cậu. Cậu là omega của hắn, là hôn phối trọn đời của hắn.
Đời này cậu phải tin hắn, chỉ tin mình hắn.
Mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VIE-GeminiFourth🔞| MY TURN THE SERIES
FanfikceTuyển tập shortfic/oneshot 🔞🔞🔞 dựa trên playlist của "My turn concert" Tớ lụy concert, và bạn cũng (phải) thế.