Chương 17

377 23 0
                                    

Kể từ ngày hôm đó, Jungkook rất ngoan lại còn rất dính người.

Mỗi ngày đi học, ngoài thời gian làm thực nghiệm thì phần lớn thời gian Jungkook đều ở bên cạnh Lisa, cho dù có đi chơi với bạn bè cũng muốn kéo Lisa theo, hận không thể mỗi ngày 24/7 đều dính lấy Lisa.

Lisa cũng không có sở thích nào ngoài việc học, nên thường xuyên cùng tụ tập với nhóm bạn của Jungkook tổ hợp 5 người, học xong thì chơi game, từ support chuyển sang đánh mid, từ mid sang top, cuối cùng đoạt luôn vị trí đi rừng của Jungkook. Jungkook còn làm nũng đòi Lisa kéo hắn lên. Hai người hạnh phúc bên nhau được hơn 3 tháng.

Cho đến dạo gần đây tâm tình của Jungkook không được tốt lắm, bởi vì ba mẹ Jungkook muốn hắn đi du học bên Mỹ.

Jungkook ôm lấy Lisa, làm nũng nói rằng hắn không muốn đi du học.

“Đi đi, năm cuối đại học em sẽ hợp tác hạng mục 3+2 với đại học M bên Mỹ, lúc đó em có thể làm nghiên cứu sinh để tham gia vào hạng mục, anh chỉ cần chờ em một năm thôi”

“Một năm, em mẹ nó thay lòng đổi dạ thì làm sao bây giờ?” Jungkook cắn Lisa một cái.

“Em rất ngoan đó” Lisa véo nhẹ vào eo hắn “Hơn nữa, anh đẹp trai như vậy, sao em nỡ”

“Thật không?” Ánh mắt Jungkook trở nên nguy hiểm, bàn tay thon dài mò mẫm tới eo Lisa, bắt đầu làm chuyện xấu.

Lisa thừa cơ đem tay Jungkook kéo xuống, nhắm mắt lại nhiệt tình hôn hắn, “Muốn một ngụm ăn hết cả anh chàng đẹp trai này”

Jungkook đặt tay bên tai cô, cúi đầu cười: “Cho em ăn, mèo nhỏ tham lam”

Jungkook sờ sờ Lisa: “Răng mèo hoa nhỏ thật nhọn, cắn anh đau quá".

Cuối cùng sau khi nghe lời khuyên răn và hứa hẹn của Lisa, Jungkook cũng đồng ý đi du học với điều kiện Lisa nhất định không được vụng trộm với người khác. Ngày đi, Lisa đưa Jungkook ra sân bay, ánh mắt hắn hồng hồng, sắc mặt vừa xấu vừa thúi hỏi Lisa sao không khóc, có phải hắn đi rồi không có ai quản cô, cô sẽ vụng trộm vui mừng hay không.

Thật ra Lisa không dám khóc, cô sợ một khi khóc rồi cô sẽ không kìm được nước mắt mà ngăn cản không cho Jungkook đi, cô không nỡ, Jungkook cũng càng không nỡ. Sau khi Jungkook đi rồi, Lisa mới bất giác cảm nhận được nước mắt đã ướt đẫm hai má.

Sau khi qua Mỹ, Jungkook ngày nào cũng gọi điện video cho cô. Bởi vì trái múi giờ nên khi Jungkook thức dậy thì Lisa lại sắp đi ngủ, vì thế hắn thường dậy sớm hơn mọi khi để tranh thủ gọi điện cho Lisa.

Dạo gần đây, Lisa đang bận ôn thi nghiên cứu sinh nên thời gian gọi điện cho Jungkook cũng ngắn hơn rất nhiều. Vì thế mỗi lần cô gọi cho hắn, Jungkook đều làm ra vẻ tủi thân mà trách móc cô, muốn cô dỗ dành hắn. Nhưng chung quy lại hắn vẫn lo lắng và đau lòng cho cô nhiều hơn, hắn sợ rằng cô vì học tập quá nhiều mà kiệt sức. Jungkook biết cô cố gắng đến như vậy là để có thể đậu vào hạng mục của Đại học M cùng sang bên Mỹ với hắn.

Trải qua một năm miệt mài học tập ở lại đây, Lisa đã có được tư cách vào hạng mục hợp tác, thành công xin đến đại học M bên Mỹ. Nhận được thông báo, Lisa lập tức bay sang Mỹ muốn cho Jungkook một bất ngờ.

Vào đến bên trong đại học M, Lisa định gọi điện thoại cho Jungkook. Nhưng thật không ngờ cô lại nhìn thấy cái gì thế này.

Jungkook cùng với một cô gái người Mỹ nóng bỏng vừa đi vừa nói chuyện, cô gái kia còn nở nụ cười.

Lisa tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, cô cắn răng đi đến trước mặt Jungkook, không ngờ hắn không hề chột dạ, đôi mắt tối đen như mực đột nhiên sáng lên, chỉ vào Lisa mà nói với cô gái kia: “My girlfriend”. Nói xong liền chạy tới bế bổng Lisa lên. Lisa ôm lấy cổ Jungkook, nhìn vào mắt hắn.

Jungkook cười tươi: “Mèo hoa nhỏ, em vừa mới tức giận à?”

Không đợi Lisa chối không phải, Jungkook đã đặt cô xuống: “Tức giận cũng thật xinh đẹp”

“Anh là đồ biến thái!” Lisa vỗ vào người Jungkook, bị hắn cầm luôn cổ tay mà ôm hôn.

Nước Mỹ thật sự rất cởi mở, mọi người đều cười đi ngang qua bọn họ và xem như đó là điều bình thường mà không hề dừng lại.

“Cô ta vừa nói anh không có bạn gái, em đã xuất hiện, em thật ngoan”

"Jungkook, anh cũng thật ngoan". Lúc Lisa nhìn thấy cảnh đó, trong lòng vừa có ghen tuông, vừa có sợ hãi. Nhưng thật may mọi chuyện không như cô nghĩ.

Sau đó, Jungkook đưa Lisa về căn hộ riêng của mình, Jungkook không có thích lắm việc ở chung với nhiều người nên hắn đã thuê một căn hộ riêng bên ngoài gần với trường đại học. Jungkook giúp Lisa sắp xếp hành lí rồi sau đó đưa cô đi ăn.

ANH TRAI BẠN CÙNG PHÒNG [KOOKLICE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ