Chương 18

343 26 0
                                    

Lisa cũng sống chung với Jungkook tại căn hộ của hắn. Hai người lại tiếp tục bên nhau hạnh phúc như trước. Chỉ có Jungkook là siêu dính người hơn cả lúc trước, miễn có thời gian rảnh là cả hai lại dính nhau cùng ở nhà chơi đùa hoặc cùng nhau đi ăn, đi hẹn hò như bao cặp đôi khác.

Hai năm sau, Lisa và Jungkook đều đã hoàn thành khóa học ở trường đại học M. Lisa muốn ở lại bên Mỹ sinh sống, bởi vì khi về nước cô cũng không có người thân, đối với người nhà họ La thì từ lần cuối cùng trở về vào Tết năm đó, cô đã không còn liên lạc với họ nữa rồi và có lẽ họ cũng không muốn nhìn thấy cô. Nhưng Jungkook lại khác, hắn muốn trở về nước, không muốn sinh sống tại đây. Lisa và Jungkook vì điều này mà suy nghĩ rất nhiều.

Jungkook muốn Lisa cùng trở về với hắn, hắn không muốn cả hai tách nhau ra, cũng không muốn yêu xa. Nhưng Jungkook cũng không muốn ép buộc Lisa, hắn muốn cô được tự do lựa chọn, được làm những điều mình thích. Nếu như Lisa thật sự quyết định ở lại, có lẽ hắn cũng sẽ đồng ý ở lại cùng cô.

Lisa hiểu vì sao Jungkook muốn về nước, bởi vì hắn vẫn có người thân, có bạn bè ở đó, về nước Jungkook sẽ có thể tiếp quản công ty của Jeon gia, phát triển sự nghiệp. Vì thế, Lisa quyết định rồi, cô cảm thấy ở đâu cũng được, miễn cả hai vui vẻ là được rồi, hơn nữa cô cũng không muốn rời xa Jungkook.

Buổi tối, trên giường, Jungkook đang xoa bóp chân cho Lisa: "LiLi, thoải mái không"

Cô không trả lời câu hỏi của Jungkook mà nói: "Jungkook, em quyết định rồi". Nghe vậy, hai tay đang xoa bóp chân cho Lisa của hắn khựng lại.

Lisa nói tiếp: "Em sẽ về nước cùng anh, không ở lại đây nữa"

Đôi mắt của Jungkook lập tức sáng lên, nụ cười tràn đến khóe mắt: "Em nói thật sao? LiLi, em không lừa anh đúng không?"

Lisa nở nụ cười bất lực: "Thật mà"

Jungkook nghiêm túc lại, nhìn thẳng vào Lisa: "Em quyết định như vậy không phải là vì anh đó chứ. Anh muốn em vui vẻ, không muốn em ép buộc bản thân mình đâu. Nếu như em muốn ở lại thì anh cũng sẽ ở lại. Em không cần vì anh mà làm như vậy".

"Không có đâu, Jungkook. Em đã suy nghĩ rất kĩ rồi, về nước đều tốt cho bọn mình. Chả phải em cũng đã sống ở thành phố đó nhiều năm rồi sao. Dù sao em cũng sẽ quen thuộc hơn là ở đây".

Jungkook lập tức nhảy dựng lên ôm chặt lấy Lisa, không giấu được sự vui vẻ: "LiLi, thật tốt, cảm ơn em, em thật ngoan".

Lisa mỉm cười ngọt ngào ôm lấy Jungkook, nếu Jungkook vui vẻ thì cô cũng thấy vui vẻ, còn màng đến việc sống ở đâu làm gì chứ.

Một tuần sau, cả hai cùng nhau trở về nước. Lúc đến sân bay, người đầu tiên hai người nhìn thấy chính là Somi.

Khi thấy bọn họ, Somi lập tức la lên: "Anh trai, chị dâu, cuối cùng hai người cũng trở về rồi." Somi lập tức ôm lấy Lisa: "Chị dâu à, tớ nhớ cậu muốn chết~~".

Lisa vòng tay ôm lấy Somi: "Hahaha, tớ cũng nhớ cậu lắm luôn."

Jungkook thấy vậy, liền nhíu mày: "Đây là chốn công cộng đấy, hai người buông ra nhanh đi"

Somi liền buông Lisa ra đáp lại: "Jungkook, anh còn nói nữa sao, anh sang Mỹ một mình thì thôi đi, đã vậy còn lôi kéo Lisa sang đó với anh, hại em ở đây không có ai chơi cùng cả, cô đơn muốn chết"

"Cô ấy là người yêu anh, đi cùng với anh còn phải đợi em đồng ý sao. Ế như em thì lo mà kiếm người yêu đi."

Somi tức giận đùng đùng: "Anh...."

Thấy vậy, Lisa vội lên tiếng hòa hoãn: "Thôi được rồi đừng gây nhau nữa mà, chúng ta về nhà thôi". Lúc đó, cả hai anh em mới thôi chọc giận nhau.

Thật ra từ lúc Lisa ở bên cạnh Jungkook, quan hệ của hai anh em họ đã tốt lên rất nhiều. Lúc trước, họ chỉ toàn cãi nhau, gặp nhau không nói chuyện được quá 3 câu. Nhưng từ lúc Lisa ở bên cạnh thì Jungkook cũng đã thay đổi, không còn thói trăng hoa như trước. Từ đó, Somi cũng dần dần không còn có thành kiến với anh mình vì tính cách đào hoa nên cũng không gây sự với Jungkook nữa. Jungkook cũng vì thế mà không cãi nhau với Somi nhiều như trước.

ANH TRAI BẠN CÙNG PHÒNG [KOOKLICE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ