Đến cuối tuần Somi đem hẳn con Ferrari của cô ấy dựng ngay trước cổng trường, cô nàng bảo xe đẹp xứng với người đẹp, một khắc sau khi theo cô ấy tiến vào cổng sẽ lập tức “Giết người”. Lisa vui vẻ chui vào ghế phụ của Ferrari, sống 20 mấy năm trên cuộc đời lần đầu tiên Lisa được ngồi xe thể thao, ngoài thích thú ra thì chính là kích động. Xe chạy tới khu biệt thự nổi danh của thành phố B, dừng lại ở một tòa biệt thự hai tầng.
Trước đây Lisa chỉ biết Somi có tiền, nhưng không ngờ lại có nhiều tiền như vậy. Biệt thự nhà cô ấy không phải là cái loại nhà lớn một tầng hai ba trăm mét vuông, mà là biệt thử kiểu Mỹ, một tầng bảy tám trăm mét vuông, tất cả đều được lắp thủy tinh, không nói đến sân vườn toàn hoa hoa cỏ cỏ, còn có bể bơi vô cực khiến trái tim người xem muốn đình chỉ.
Trên bể bơi có rất nhiều mỹ nữ mặc Bikini, đeo xích bạc đang nghịch nước. Bên cạnh chỗ nướng BBQ cũng có rất nhiều cô em xinh xắn, xuyên qua thủy tinh có thể nhìn thấy sofa phòng khách cũng ngồi đầy người đang chơi bài. Nhìn một chút đã muốn ngợp trong vàng son.
Somi cùng Lisa vừa bước xuống khỏi Ferrari đã có rất nhiều em trai xinh đẹp huýt sáo, rất nhiều mỹ nữ hoan hô, pháo giấy nổ tung, rớt lên người hai bọn họ rất nhiều. Trong ánh nắng mặt trời ấm áp, vừa ngẩng đầu lên đã thấy Jungkook từ trong căn phòng thủy tinh đi ra. Jungkook hôm nay ăn mặc rất tùy tiện. Thân trên không một mảnh vải, làn da trắng đến phát sáng, nhìn dáng người thì gầy nhưng cởi ra mới biết là được chăm sóc cẩn thận, cánh tay rắn chắc, bắp tay có cơ bắp, cơ bụng sáu múi thon gọn, rất đẹp mắt, tuyến nhân ngư thon dài biến mất ở cạp quần đùi màu xám. Làm cho người ta nhìn đến miệng đắng lưỡi khô. Lisa theo bản năng che miệng lại, sợ chính mình sẽ chảy nước miếng.
Rất nhiều mỹ nữ vì dáng người Jungkook mà thét chói tai, thậm chí còn có người lớn mật dính sát hắn bày vẻ đầu hàng: “Jeon thiếu gia, có thể cho em chút thể diện được sờ một chút không?”
Jungkook cầm ly rượu champagne tràn đầy trên bàn, ngửa đầu uống cạn, giọt rượu trong suốt chạy dọc theo hầu kết, đến xương quai xanh tinh xảo, lại trộm theo đó chảy xuống cơ bụng rồi biến mất không thấy.
“Tới đây đi” Jungkook đặt ly rượu xuống cười cười, làm người ta không hiểu hắn muốn hay là không muốn. Đúng là không tuân thủ nam đức. Trong lòng Lisa có hơi chút sinh ra oán khí.
“Jungkook! Anh không mặc quần áo?!” Somi đóng sầm cửa xe hướng tới Jungkook khiêu gợi bên kia hô to, còn nổi giận đùng đùng đi về phía hắn.
Được mọi người trái một câu phải một câu chúc mừng sinh nhật, rốt cuộc Jungkook mới nhàn hạ thoải mái liếc nhìn em gái mình một cái, cũng cái liếc mắt này, vừa lúc chạm phải mắt của Lisa.
Vẻ mặt Jungkook xuất hiện một chút ngơ ngác, lông mi dày rậm run rẩy. Sau đó hắn lập tức xoay người rời đi, dáng đi có hơi vội vàng, giống như đang chạy trốn. Jungkook cũng không ngờ rằng Lisa lại tới đây, còn nhìn thấy hắn trong bộ dạng đó.
Đến khi Somi vọt đến cửa thì bị mọi người ngăn lại uống rượu, không có cơ hội đi “dạy dỗ” anh trai không mặc quần áo của cô ấy.
Lisa không hiểu sao Jungkook nhìn thấy cô lại chạy, nhưng cô biết đầu mình không hề trong sáng, cô chậm rì rì ngồi xuống cạnh Somi, nghiêng đầu ngẩn người. Ngẩn người một lúc, một cái eo nhỏ xuất hiện trước mặt Lisa. Ngẩng đầu liền thấy gương mặt phát sáng của Jungkook.
“Không phải em có việc ở câu lạc bộ sao?” Jungkook cầm một đĩa ô mai còn ướt nước lại đây: “Vừa mới rửa, cho em”.
Lisa chợt nhớ ra trước đây có nói với hắn mình rất thích ăn ô mai. Lisa ngơ ngác nhận lấy đĩa ô mai, lúc này mới phát hiện ra người trước mặt đã thay quần áo. Tuy chỉ là sơ mi trắng, quần xám tro với giày thể thao, ăn mặc rất đơn giản nhưng không biết làm sao lại lộ ra chút tinh xảo. Thay sang quần xám tro rồi, không phải cái quần đùi lỏng lẻo có hơi “khả quan” mà là quần âu lịch sự. Tóc cũng không bù xù giống như vừa mới ngủ dậy, rõ ràng là có trải chuốt qua.
Jeon gia lớn như vậy, không lẽ không có người giúp việc. Lisa liền nghĩ Jungkook có thể là vì cô nên mới rửa ô mai, mới thay quần áo chăng. Lisa không định vạch trần, chỉ cảm thấy tâm tình mình đột nhiên tốt lên, như mặt trời sau cơn mưa.
Jungkook không mù, tất nhiên cảm nhận được ánh mắt đánh giá của Lisa, theo bản năng sờ sờ cái mũi thẳng tắp, lỗ tai ửng đỏ: “Lúc nãy là vừa mới tỉnh ngủ, không kịp thay quần áo”
Lisa cầm món quà được gói kĩ càng đưa cho Jungkook, không làm hắn khó xử nữa.
“Tặng gì vậy?” Jungkook tự nhiên mở quà ra nhìn.
Cùng lúc đó Haejin không biết từ đâu xuất hiện bên cạnh Jungkook: “Nước hoa? Học trưởng hình như không có dùng nước hoa thì phải, hơn nữa tớ vừa thăm nhà anh ấy xong, nước hoa của anh ấy toàn là nhãn hiệu nổi tiếng của Pháp, làm sao có thể dùng cái này được”
Một lọ nước hoa mấy nghìn đô, bị Haejin nói giống như một loại hàng hóa vỉa hè, nhưng cố tình giọng điệu cô ta rất bình tĩnh giống như thảo luận thời tiết bình thường, làm cho người khác không thể bắt bẻ được.
Jungkook hơi chuyển động, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Haejin một cái, không nói gì, cũng không thay đổi sắc mặt, nhưng làm cho người ta cảm thấy hơi lạnh. Jungkook mở lọ nước hoa, ỷ vào chiều cao của mình, hướng đỉnh đầu Lisa phụt một tiếng, cô còn chưa kịp phản ứng hắn đã đột nhiên xoay người cho cô một cái ôm vừa mập mờ vừa lễ phép. Cùng Lisa hứng lấy nước hoa, hít một hơi.
“Thơm, anh rất thích” Môi mỏng của Jungkook ở ngay bên tai Lisa, cô có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của hắn. Nhưng Jungkook không phải thì thầm mà muốn nói cho tất cả mọi người xung quanh đều có thể nghe thấy.
“Em cảm thấy mùi này hợp với anh nên mua, anh thích là tốt rồi” Lisa chân tay luống cuống đáp lại Jungkook.
Jungkook tách ra, ánh mắt tối tăm không rõ liếc mắt với Lisa một cái “Phải không?”
Nhưng sau đó cái người này lại không nói tiếp nữa, đứng thẳng dậy đi lại chỗ bếp nướng, đẩy nam sinh đang nướng thịt ra, đứng giữa một đám “bươm bướm” vây xung quanh nướng thịt.
Lisa bất đắc dĩ nhìn bóng lưng gầy gầy của Jungkook, ý thức được một vấn đề. Cô có hơi động lòng với hắn rồi. Thời điểm Jungkook tới gần, Lisa khắc chế không nổi tiếng tim đập, không lừa được chính mình. Nhưng cố tình, Lisa cũng hiểu được, hắn vĩnh viễn đều sẽ như vậy, sẽ không lưu luyến tí nào bỏ đi, không thể mang lại cho cô cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH TRAI BẠN CÙNG PHÒNG [KOOKLICE]
RomanceBỗng dưng một ngày bạn cùng phòng nhờ tôi cưa đổ anh trai cô ấy