Chương 3

500 30 0
                                    

Sau khi đưa Somi về kí túc xá, Lisa gửi một tin nhắn thoại cho Jungkook: "Tụi em về tới kí túc xá rồi, Somi cũng đã đi ngủ rồi".

Jungkook: "Được"

Lisa: "......"

Lisa liền đứng dậy đi rửa mặt. Trong khi đó, Jungkook ở bên kia còn đang nghĩ cách làm sao để tiếp cận Lisa. Lúc Lisa quay lại thì phát hiện, Jungkook đã thả tim hết tất cả các bài viết của mình. Lisa liền nghĩ đây là tín hiệu tiếp theo của Jungkook. Vì không biết chính xác hắn thích cái gì, Lisa cũng không dám tiếp chiêu. Nhưng Lisa lại cảm thấy chắc chắn thiếu gia không thích người không để cho hắn mặt mũi. Giống như lúc nãy ở quán bar, Lisa không uống rượu hắn mời, hắn chắc chắn để ý. Cho nên Lisa lập tức vào trang cá nhân của Jungkook, định thả tim một lượt, nhưng lại phát hiện hắn chặn không cho cô vào.

"Anh chặn không cho em xem trang cá nhân à?"

"?"

Một dấu chấm hỏi làm Lisa á khẩu không biết nói gì.

"Em thấy anh thả tim tất cả bài viết của em, em cũng muốn thả tim lại bài của anh, nhưng cái gì cũng không thấy"

"À, tôi không đăng gì hết". Sự thật là vậy. Jungkook trước giờ không có thích lắm việc đăng bài trên trang cá nhân, hắn dùng Wechat cũng chỉ để nhắn tin với gia đình, bạn bè.

Thấy vậy Lisa cũng không còn gì để nói, bèn hừ lạnh một tiếng. Thời gian cũng không còn sớm, không thèm nghĩ tới việc làm quen với hắn nữa, ném điện thoại qua một bên.

Không nhận được tin nhắn tiếp theo của cô, Jungkook bèn gửi thêm mấy tin nhắn nữa để có thể hẹn gặp mặt cô. Trong lúc Jungkook còn đang độc thoại một mình trên điện thoại thì Lisa đã say giấc nồng.

Đến sáng hôm sau, Lisa tỉnh dậy thì thấy Jungkook gửi cho cô mấy cái tin nhắn thoại:

"Tối mai tổ chức chơi ma sói, thiếu một người, em tới được không?"

"Không muốn chơi à?"

"Thôi tìm được người rồi"

"Ngủ rồi à? Sớm vậy?"

Cô thật sự muốn cười. Có vẻ hắn dùng ngoại hình để làm một redflag thì phải, không liên quan gì tới thao túng tâm lý hết trơn. Sau đó cô lại nghĩ lại: Không đúng! Giả vờ, chắc chắn là giả vờ!

Ý thức được hắn đang giả vờ, Lisa không hiểu sao lại phừng phực ý chí chiến đấu. Nhân sinh mà, dù sao cũng nên tìm chút thử thách cho chính mình.

"Hôm qua em ngủ quên, nhưng mà em cũng muốn chơi ma sói... Lần sau có thể gọi em được không?"

Nguyên một buổi sáng Jungkook không trả lời lại, quả thật giống như lời đồn Lisa đã nghe, tính tình cũng lớn phết.

Mãi đến lúc ăn cơm trưa, Jungkook mới gửi tin nhắn tới.

"Mới ngủ dậy, tối nay 6 giờ, đến lúc đó sẽ gửi định vị cho em"

Lúc Lisa ngủ, Jungkook mới dậy, cuộc sống cũng thật ngang ngược quá mà. Nghĩ như vậy Lisa không nhịn được nở nụ cười, trả lời: "Được"

Somi ghé lại gần: "Cậu cười cái gì vui vậy... Anh trai tớ? Tớ nói cho cậu ngàn vạn lần đừng có dính thính của anh tớ, anh ấy rất đa tình, rất rất luôn đấy, thật sự! Cậu chỉ cần lừa tiền anh ấy, lừa khuôn mặt anh ấy, lừa dáng người anh ấy, thuận tiện tức chết con trà xanh kia là được rồi"

Đến tối chơi ma sói, Somi cho rằng trà xanh kia cũng sẽ tới nên nhất định phải đi theo giúp Lisa, tiện thể chọc tức trà xanh.

Quả nhiên, lúc hai người bọn họ đến đã nhìn thấy một cô gái nhỏ gầy đứng cạnh Jungkook, giống như gió thổi qua có thể thổi luôn cô ta đi. Vừa mềm mại, lại vô hại. Jungkook cúi đầu nghe cô ta nói chuyện, thậm chí tay còn hơi đỡ lấy cô ta "sắp té ngã", nhìn cảnh này cũng hơi hơi lãng mạn. Không hổ là đa tình, cũng không sợ Lisa thấy được cảnh này sẽ quay đầu. Ánh mắt Jungkook vừa nhìn thấy hai người, rất tự nhiên rút tay lại, thậm chí còn tách ra một khoảng cách với cô gái kia. Lisa cảm thán: Thật sự rất giỏi giả vờ mà. Cô gái kia cũng cảm nhận được sự xa cách của Jungkook, theo ánh mắt hắn nhìn qua đây.

Rõ ràng ánh mắt của Jeon tiểu thư bên cạnh Lisa như muốn ăn tươi nuốt sống cô ta, vậy mà cô ta vẫn có thể cười ôn nhu với hai người họ: "Đã lâu không gặp nha"

Bọn họ một hàng bốn người đi vào trong, bên trong ngoằn ngoằn ngoèo ngoèo, đi mãi mới tới.

Trong lúc đó, Somi vẫn không ngừng âm dương quái khí với cô gái kia, mà cô ta giống như nghe không hiểu mấy câu châm chọc của Somi, vẫn ôn nhu trả lời.

Somi tức điên, Lisa liền giữ chặt tay cô ấy cũng không thể ngăn cản lửa giận đang ngày càng bùng nổ của Somi.

Rốt cuộc Jungkook cũng dừng lại bước chân, nhíu mày nhìn Somi: "Trong nhà dạy em nói chuyện với người khác như vậy à?"

"Jungkook, anh với tôi cũng tám lạng nửa cân thôi, đừng có nói ai, anh có gì mà giảng lễ phép với tôi? Còn không phải là do đồ xấu xa Haejin này mặt mũi xinh đẹp nên mới bảo vệ cô ta thôi sao?"

Lần đầu tiên Lisa được chứng kiến một mối quan hệ anh em xấu đến như vậy.

Jungkook cắn chặt răng hàm, híp mắt cố nhịn lửa giận, nhưng vẫn cuồn cuộn như muốn bộc phát ra ngoài. Nếu hắn bộc phát, Somi sẽ chạy, Lisa phải đuổi theo thì hôm nay không phải là làm cho trà xanh toàn thắng hay sao?

Lisa vội vàng nắm lấy tay Jungkook đang chỉ vào em gái hắn: "Đừng tức giận, Somi không có ý như vậy đâu". Thật kỳ diệu, đại thiếu gia như một quả bóng trướng đầy tức giận, đột nhiên xẹp xuống. Đôi mắt trầm tư nhìn xuống hai tay đang nắm lấy nhau của hai người họ, lại nhìn Lisa một cái, nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, xoay người đi tiếp. Haejin liếc Lisa một cái, cũng vội vàng đi theo. Duy chỉ có Somi vẫn giống như đứa trẻ, ngơ ngác tại chỗ, vừa hơi cáu, cũng vừa hơi cảm thấy khó tin.

Lisa túm chặt tay cô ấy vừa thông não vừa phân tích điểm lợi và hại, vốn Jeon tiểu thư cũng không khờ đã lập tức lĩnh ngộ, ôm lấy Lisa khen cô thông minh. Thề chính mình tuyệt đối sẽ không nhắm vào Haejin nữa, tặng đầu mình cho người ta. Tuyệt đối sẽ không kéo chân Lisa.

ANH TRAI BẠN CÙNG PHÒNG [KOOKLICE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ