2. Sau khi bị trượng phu thao, công công tiếp tục

17K 202 1
                                    

Tô Thanh tựa trên tường, thân thể cùng theo lắc lư, Lý Vũ bóp lấy eo nhỏ của Tô Thanh, nhấc một chân dài của hắn áp vào vách tường, thân thể không ngừng run run, khiến côn thịt thô cứng màu đỏ tím dưới hông vươn ra hung hăng nghiền ép bên trong huyệt nhỏ mềm mại, thỉnh thoảng ép qua điểm mẫn cảm thân thể không ngừng run rẩy, tiếp theo càng thêm ra sức thao.

"Nếu không được, gọi cho ta nghe, ta thích nghe em gọi"

"Ưm...... Ưm...... Không được......"

Nơi này dù sao cũng không phải phòng ngủ, bình thường khi hai người làm Tô Thanh sẽ không keo kiệt gọi rất êm tai, hôm nay chẳng biết tại sao làm thế nào cũng kêu không ra, chỉ cần vừa nghĩ đến ngày thường thời gian công công ở đây là dài nhất, y đã cảm thấy không được tự nhiên, càng đừng nói muốn để y rên rỉ cho hắn nghe.

"Lý Vũ, chàng đừng...... Đừng như vậy có được hay không......"

Tô Thanh thẹn thùng lắc lắc mông nhỏ nũng nịu, ý đồ để trượng phu buông tha cho mình, nhưng không nghĩ tới y uốn éo như thế, Lý Vũ ngược lại càng thêm đem y thao vào chỗ chết, quy đầu to lớn tròn trịa hoàn toàn tiến tận cùng bên trong, còn cố ý đè ép, cố gắng đẩy vào sâu hơn.

Tô Thanh lập tức trừng lớn hai mắt, hai chân dùng sức quấn chặt lấy el Lý Vũ, toàn bộ thân thể đều cương cứng, sâu bên trong bị côn thịt to dài nóng bỏng phá vỡ, trực tiếp đụng phải tao điểm bên trong, một loại khoái cảm đau đớn mang đến thoải mái trong nháy mắt tràn ngập, tư vị vừa chua vừa khổ khiến sau lưng y tê rần, bên trong giống như có một thanh sắt nóng khi côn sắt tiến vào, nóng bỏng, tráng kiện, cứng rắn......

"A a! Lý Vũ...... A ha...... Quá sâu...... Làm quá sâu......"

Trong thư phòng vắng vẻ, vốn là nơi phụ thân Lý Vũ nghỉ ngơi, bây giờ lại thành nơi bọn hắn ân ái, Tô Thanh đứt quãng rên rỉ cùng nam nhân thở dốc, còn có nhục thể đụng vào nhau phát ra âm thanh, kèm theo tiếng nước nhỏ xuống tí tách tí tách, quanh quẩn trong thư phòng.

Cũng xuyên thấu qua vách tường mỏng, truyền vào đến lỗ tai Lý Hằng ở trong phòng.

Dưới thân Lý Hằng đã sớm có phản ứng, âm thanh con dâu rên rỉ khiến gả vạn phần hưng phấn, hành vi lúc đầu cố tình muốn nghe lén hành động bây giờ cũng thay đổi thành mua dây buộc mình........

Gả rất muốn cắm vào trong con tiểu huyệt của dâu.........

"Không được...... Ưm...... Không được...... Thật lớn...... Nóng quá...... Lý Vũ chàng chậm một chút......", Hai mắt Tô Thanh mê ly, khóe mắt phiếm hồng, miệng nhỏ hé mở không ngừng rên rỉ, đã hoàn toàn quên mất có thể sẽ bị người nghe được.

"Bảo bối, chính là như vậy, gọi càng lớn tiếng tốt nhất"

Lý Vũ một bên ghé vào lỗ tai y dụ dỗ, một bên nhanh chóng rút côn thịt ra rồi lại cắm vào, động tác từ ôn hòa đến kịch liệt, từ chậm đến nhanh, đâm đến tiểu huyệt không ngừng chảy nước, côn thịt bị âm mao chung quanh ma sát đến đỏ bừng như máu.

Loại ma sát này khiến Tô Thanh chỉ chốc lát sau đã cau mày rên rỉ, tay run rẩy chống đỡ trên lồng ngực trượng phu, thở dốc cầu xin tha thứ: "Đừng, đừng ép chặt như vậy......"

[ĐM/Edit/Cao H] Cha Chồng Điên Cuồng Và Con Dâu Mềm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ