Thế là đợi đến khi Lý Vũ nửa đường trở về, kinh ngạc phát hiện tiểu tao hóa của mình biến thành một dâm phụ đụng liền đỏ mặt, không đợi hắn hôn mấy lần, thân thể mẫn cảm đã run run, trong mắt to tràn đầy sương mù mông lung, lắc mông vô tình hay cố ý cọ lấy mình.
Chờ Tô Thanh chịu không nổi chạy về trong phòng, Lý Vũ rất có thâm ý nhìn về phía Lý Hằng, "Phụ thân, thời gian ta không có ở đây người không có khi dễ hắn chứ?"
Lý Hằng nhún nhún vai, "Thật tao"
Lý Vũ lắc đầu, "Hắn vẫn không chịu được hai chúng ta cùng một chỗ"
"Ngươi cũng không nhìn một chút lão tử của ngươi là ai, nhưng hiện tại cũng không nhất định"
Lý Hằng nhíu mày nện bước nhanh chân đẩy cửa vào, ngay trước mặt Lý Vũ phịch một tiếng đóng cửa lại.
Không bao lâu sau, trong phòng liền truyền ra tiếng khóc yếu ớt có chút kiềm chế của Tô Thanh, nhưng cẩn thận nghe kỳ thật còn lộ ra một tia vui thích, Lý Vũ xích lại gần nghe một hồi, từ bỏ ý định tiến vào khuyên can Lý Hằng, ngược lại nhàn nhã tựa trước cửa, từ từ nhắm hai mắt thu vào trong tai tiếng rên rỉ kiều mị và cầu xin tha thứ tất của Tô Thanh.
Nửa giờ sau Lý Hằng cởi trần dửng dưng lại xuất hiện, hắn chỉ vào dấu hôn trên cổ đắc ý khiêu khích Lý Vũ, "Thấy không, là vật nhỏ kia làm."
Lý Vũ đi qua Lý Hằng vào phòng, nhìn thấy Tô Thanh được bị ức hiếp con mắt đỏ ngầu toàn thân trần trụi nằm trên giường, hai chân mở rộng vừa vặn đối diện với mình, bất quá bên trong không có chảy ra tinh dịch.
Xem ra thời gian ngắn ngủi cũng không đủ để Lý Hằng phát tiết một lần.
"Phụ thân, đừng đùa quá mức"
"Yên tâm đi, ngươi nhìn hắn giống như không có thoải mái sao?"
Hoàn toàn chính xác, giữa hai chân mặc dù không có tinh dịch, nhưng dâm thủy sền sệt lại không ít, chất lỏng nương theo thân thể chủ nhân run rẩy không ngừng chen lấn chảy ra ngoài càng nhiều, dần dần chảy xuống dính đầy hai bên mông thịt trắng nõn.
Tô Thanh có thể đã phát giác có người đi vào, duỗi hai tay nhỏ theo bản năng che lại, chỉ là không có tác dụng gì.
Lý Vũ bước tới gỡ tay y ra, xích lại gần hôn nhẹ lên âm hành dựng đứng.
"A! Đừng!"
Phía trên vẫn còn lưu lại nước bọt của nam nhân khác, Tô Thanh ngẫm lại liền cảm giác xấu hổ sắp điên rồi.
"Không sao đâu, Thanh Thanh nơi này rất dễ chịu, có một hương vị ngọt lịm"
Hương vị linh hoa câu hồn đoạt phách, đặt trên người Tô Thanh càng thêm dệt hoa trên gấm.
Lý Vũ đối với dòng nước chảy kia yêu thích không buông lưu luyến liếm láp.
"A.......... Không muốn liếm.......... Không được.......... A a..........", Tô Thanh ai ai khóc lên, y cảm giác được một đồ vật nóng ướt mềm mại dán lên hoa huyệt của mình, chậm rãi từ xẹt qua cửa tiểu huyệt, là đầu lưỡi của nam nhân, thô ráp thổi mạnh lên âm thần bóng loáng, khiến y vừa thoải mái vừa khó chịu chảy ra nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Cha Chồng Điên Cuồng Và Con Dâu Mềm Yếu
General FictionTác giả: Các Lâm Đồng Thoại Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, Cao H, 3P Bố chồng tướng mạo tuấn mỹ, vật dưới thân lại dữ tợn như thế.........