Đoán chừng là vì kích thích, tối hôm sau Lý Hằng cho Tô Thanh uống chút xuân dược, đồng thời núp trong bóng tối nhìn cảnh tượng Tô Thanh xoay người vặn vẹo nhưng không thể biểu đạt được.
Cuối cùng mới như chúa cứu thế từ trên trời giáng xuống.
Tô Thanh miễn cưỡng mở ra hai mắt ướt đẫm mồ hôi, miệng mím chặt xém chút khóc lên, "Sao lúc này ngươi mới đến, ta thật khó chịu.......... Nóng quá, còn ngứa nữa, ô.........."
Thân thể bị người hạ thuốc dị thường mẫn cảm, lúc này sớm bất tri bất giác đã cởi sạch quần áo trên người, hai tay cũng không biết lúc nào vò lên hai đầu vú gắng gượng, có thể là bởi vì xuân dược, màu sắc nơi đó trở nên diễm lệ hơn mấy phần so với bình thường.
Lý Hằng tách bắp đùi của y ra xem xét, xém chút hô hấp đình trệ.
"Tô Thanh, ngươi làm sao lại chảy nhiều nước như vậy?"
Gã nói rồi vươn tay vân vê, lập tức lòng bàn tay tất cả đều là chất lỏng dinh dính, giữa hai chân Tô Thanh tựa như một dòng lũ, dịch nóng ẩm ướt theo bắp đùi chậm rãi tuôn ra bên ngoài, khi Tô Thanh kẹp chân vặn vẹo đồ vật giữa hai đùi sẽ chảy ra ươn ướt.
"Ô ô.......... Ta cũng không biết.......... Ta không muốn.......... Nhưng mà.......... Thật ngứa quá a.......... Ngươi giúp ta một chút a.........."
Lý Hằng một tay đỡ lấy y một tay cởi quần có chút chậm, Tô Thanh chờ không nổi dang rộng hai chân, tách âm thần sang hai bên, hai ngón tay trắng nhỏ thọc vào.
Tay cơit quần của Lý Hằng dừng lại, hô hấp càng thêm dồn dập.
Đây là lần đầu tiên, Tô Thanh ở ngay trước mặt gã tự an ủi, không thể không nói hình ảnh này quá mức kích thích.
Có thể cuối cùng cũng đã có thứ gì đó chen vào, Tô Thanh dễ chịu rên rỉ lên tiếng, sau đó tăng thêm một ngón tay, ba ngón tay cắm vào tiểu huyệt ướt át không thôi, lắc lư bờ mông vừa dễ chịu vừa dục cầu bất mãn kêu lên.
"A a thật tuyệt.......... Thật thoải mái.......... Cắm ta.......... Cắm ta à.........."
Lý Hằng lôi kéo cổ tay của y nhìn đúng thời cơ mạnh mẽ đâm vào, ngón tay trắng noãn bộ lập tức bị cửa huyệt ngoằn ngoèo nuốt hết toàn bộ, Tô Thanh một chút thời gian phản ứng cũng không có, trực tiếp ngước cổ cao trào.
Hai chân mãnh liệt khép lại rung động, nhưng chỉ trong giây lát, lại run rẩy mở ra, ngón tay tiếp tục theo bản năng trừu sáp.
"Còn muốn.......... Còn muốn.........."
"Mẹ nó cũng quá muốn mạng!"
Lý Hằng cũng nhịn không được, gả vội vã cởi quần lót, nâng cao côn thịt thô to giữa háng mò đến giữa hai chân Tô Thanh thẳng lưng dùng sức thọt vào.
Y bị hạ thuốc mạnh như vậy, ẩm ướt tất cả đều là nước, Lý Hằng căn bản cần không lo y sẽ không thích ứng được, trực tiếp lập tức đâm đến cùng, quy đầu to như vậy ấn vào sâu bên trong huyệt, mất thăng bằng, gả chống đỡ xoa nhẹ hai lần, nâng cao eo rên rỉ, sau đó rút ra một chút rồi tiếp tục đục vào, đục vào bên trong ào ào đều tràn ra thật nhiều dâm thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Cha Chồng Điên Cuồng Và Con Dâu Mềm Yếu
General FictionTác giả: Các Lâm Đồng Thoại Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, Cao H, 3P Bố chồng tướng mạo tuấn mỹ, vật dưới thân lại dữ tợn như thế.........