Sáng sớm hôm sau, Tô Thanh ngơ ngác ngồi dậy, nhìn công công ngủ bên cạnh mình, nhất thời có chút không kịp phản ứng.
"Tỉnh?"
Phát giác Tô Thanh muốn chạy trốn, ngay lập tức nam nhân đột nhiên khàn khàn lên tiếng, gả không nói gì kéo Tô Thanh trở về, sau khi cố định lại vị trí thay hai người rồi đắp kín mền, cằm chống lên đỉnh đầu Tô Thanh cọ cộ, nói một câu: "Ngủ thêm một lát"
Không còn âm thanh nào nữa.
Tô Thanh mờ mịt trừng mắt nhìn, chỉ cảm thấy phía sau lưng của mình phảng phất dính vào hỏa lô khổng lồ, nóng muốn chết, nhưng y không dám cử động, bởi vì nam nhân thật sự quá mức tra tấn, thần bột (*cứng buổi sáng) giữa háng thô sáp đâm vào người y không nói, lúc ngủ còn đem vật ở giữa hai chân của y nắm trong tay, giống như sợ y sẽ bỏ chạy.
"Công công? Công công? Ta, ta có chút nóng.........."
Qua một hồi lâu, Tô Thanh đầu đầy mồ hôi rên rỉ lên tiếng, mông nhỏ của y thử thăm dò dịch chuyển về phía trước, sau đó lập tức cứng đờ tại chỗ.
Bởi vì hô hấp của nam nhân trong nháy mắt trở nên thô trọng, nóng rực phả lên đầu vai mẫn cảm, khiến lỗ tai Tô Thanh đỏ vừng bắp chân duỗi thẳng hít mạnh một hơi.
Hóa ra cơ thể của mình vậy mà mẫn cảm đến như thế..........
Tô Thanh thẹn thùng cuộn tròn trong chăn, không nghĩ tới động tác này mang đến hiệu quả càng thêm xấu hổ, mông thịt đầy đặn cọ bên quy đầu sưng tấy, hơi lắc lư khiến mã nhãn ngứa ngáy, dưới sự tán tỉnh giống như kích thích, tiết ra từng tia từng tia chất nhầy trong suốt.
Sáng sớm thường là lúc nam nhân tính dục thịnh vượng nhất, nhất là loại người đã lâu không được phát tiết như Lý Hằng, giờ phút này còn có ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực nam nhân.
Chỉ thấy gả đột nhiên mở , bàn tay oán hận bóp lấy âm hành nhỏ, trong giọng nói tràn đầy nguy hiểm xích lại gần lỗ tai Tô Thanh, "Mới sáng sớm đã tra tấn như vậy? Tối hôm qua còn chưa đủ?"
"Ô.......... Không phải.......... Ô.......... Công công.......... Trước, trước thả ta ra.........."
Tô Thanh thở dốc càng lúc càng gấp rút, địa phương muốn mạng bị nam nhân nắm ở trong tay, chỗ kia phía sau lưng cũng bị vô tình liếm láp, toàn thân đều run lợi hại, chỗ kia giữa hai chân càng tiết ra lượng lớn dâm dịch mang theo dị hương.
Lý Hằng vén chăn lên, lập tức cả gian phòng đều là hương khí dâm mỹ.
"Thơm quá, vật nhỏ dâm đãng"
Không nóng lòng cắm vào, Lý Hằng sau khi phóng thích một đêm cuối cùng cũngcảm nhận được niềm vui tình thú khống đối chế phương, tốc độ vỗ về chơi đùa âm hành dần dần chậm lại, môi lưỡi rơi vào nơi bả vai cũng đổi thành cọ xát như có như không.
Tô Thanh khó chịu ngửa đầu rên rỉ, mông nhỏ động tác của nam nhân dần dần lay động.
"Ba!", bàn tay nam nhân không chút thương tiếc đánh vào mông thịt trắng nõn, kích thích một trận phóng đãng.
"Vừa rồi không phải còn muốn chạy? Sao hiện tại lại dâm đãng như vậy?"
"Bởi vì.......... Bởi vì ngứa quá a.........."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Cha Chồng Điên Cuồng Và Con Dâu Mềm Yếu
General FictionTác giả: Các Lâm Đồng Thoại Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, Cao H, 3P Bố chồng tướng mạo tuấn mỹ, vật dưới thân lại dữ tợn như thế.........