Tô Thanh lâm bệnh.
Đại phu được trong phủ trọng dụng, vô cùng kín miệng, nhưng khi bắt mạch vẫn có chút khó mà mở miệng, nhìn Lý Hằng đang đợi trong phòng, có chút nói không nên lời, cuối cùng dưới sự truy vấn của Lý Hằng gian nan nói: "Phu nhân gần đây mệt nhọc, cần........ Cần tránh chuyện phòng the........"
Tô Thanh nhất thời đỏ bừng cả mặt, tiếp theo ỉu xìu cúi đầu, "Đại phu........."
"Phu nhân cứ yên tâm, chỉ cần tĩnh dưỡng mấy ngày, phu nhân sẽ có thể khỏe mạnh trở lại, chỉ là........" Đại phu lộ vẻ khó xử, Tô Thanh lại biết đại phu muốn nói gì.
Lý Hằng xanh mặt, không biết nên nói gì, nửa ngày sau mới kêu người thưởng cho đại phu không ít bạc, tự mình đưa đại phu ra khỏi phủ.
Tô Thanh là bị thao hư.
Trận bệnh này khí thế hung hãn, Lý Hằng cũng không có cách nào khác.
Gã vừa tìm được niềm vui tình thú trên người Tô Thanh, đương nhiên không muốn buông tha, nhưng vì vấn đề sức khỏe, bất đắc dĩ phải để cho y tĩnh dưỡng.
Thẳng đến nửa tháng sau mới bước vào gian phòng của Tô Thanh.
Đêm dài, Tô Thanh tiến vào chăn mền đưa lưng về phía Lý Hằng nằm xuống, toàn thân cao thấp đều được quấn chặt, chỉ lộ ra một cái đầu nhỏ.
Lý Hằng đứng bên giường buồn cười nhìn y, "Ngươi cũng không cần phòng bị ta đến như thế chứ?"
Tô Thanh đang khẩn trương nói năng cũng có chút nhanh, "Ngươi không cần nói, nhanh tắt đèn đi ngủ!"
Sau lưng truyền đến tiếng xột xoạt cởi quần áo, sau một lúc lâu lại vang lên một trận tiếng bước chân, trong tích tắc, trong phòng đột nhiên tối xuống.
Tô Thanh thở phào nhẹ nhõm, trong bóng đêm nhắm mắt lại, .......... Một bàn tay to đột nhiên từ phía sau vén chăn lên, thân thể nặng nề của Lý Hằng trong nháy mắt chui vào ép lên người Tô Thanh.
"Ta, ta liền biết ngươi không có ý tốt!"
Tô Thanh tức giận đánh gã, bắp chân hung hăng bay nhảy, Lý Hằng mặc y muốn làm gì thì làm, không hề che giấu mục đích của mình, chỉ đơn giản giật quần ngủ của Tô Thanh xuống.
"Ta đã sớm muốn làm như vậy!"
Gã thở hổn hển, vội vã hôn lên cổ Tô Thanh, đôi tay ở trên người y du tẩu xoa nắn lên xuống, có trời mới biết gã đã nhịn bao lâu, dáng vẻ Tô Thanh mặc đồ ngủ không chút phòng bị thực sự quá mức đáng yêu, nháy mắt đã đánh trúng nơi mềm nhất dưới đáy lòng của gã.
Mà bây giờ, gã phải lột sạch bộ quần áo này, triệt để chiếm hữu thân thể nhỏ bé khiến gã điên cuồng.
Thời điểm Lý Hằng cởi quần lót vật kia đã cứng rắn không thôi, từ trong quần lót bắn ra ngoài, gậy thịt dữ tợn như thế, trên đỉnh bốc lên dịch nhờn, hướng về phía khuôn mặt đỏ bừng không ngừng giãy dụa của Tô Thanh.
Không cho y cơ hội phản kháng, Lý Hằng cúi người, kình eo chìm vào giữa hai chân của y, khiến cho hai đôi chân dài dang rộng sang hai bên, "Tô Thanh, muốn không? Ngươi cũng muốn ta đúng không?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Cha Chồng Điên Cuồng Và Con Dâu Mềm Yếu
General FictionTác giả: Các Lâm Đồng Thoại Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, Cao H, 3P Bố chồng tướng mạo tuấn mỹ, vật dưới thân lại dữ tợn như thế.........