7. Bị công công thao đến không thể xuất tinh (2)

4.5K 45 0
                                    

..........

Tô Thanh không chút phòng bị lần nữa nhìn Lý Hằng ép người đến gần.......... Tô thanh giãy dụa lấy muốn ngồi xuống, nhưng động tác của Lý Hằng nhanh hơn, gã ôm lấy thân thể Tô Thanh, thân thể nặng nề gắt gao ngăn chặn y, Lý Hằng thở dài hôn lên miệng nhỏ, bàn tay theo phần eo trượt lên, khoác lên bầu ngực mềm mại nắm ở trong tay tùy ý nhào nặn, Tô Thanh cố nén thốt ra rên rỉ, hai đùi dưới thân của y kéo căng vừa gấp vừa thẳng.

"Ta làm như thế với ngươi, ngươi cũng có cảm giác đúng không? Đừng không thừa nhận, núm vú của ngươi, đã bắt đầu cứng rồi"

Lý Hằng buồn cười vừa đi vừa về gảy hai hạt đậu màu hồng, dùng đầu ngón tay nhé thật mạnh, Tô Thanh lập tức đau đớn mở mắt muốn đẩy gã ra, "Đừng, đừng như vậy làm..........."

Lý Hằng đổi phương thức, vừa xoa sữa thịt vừa ngận núm vú vào trong miệng, dùng chiếc lưỡi thô ráp cọ tới cọ lui ở phía trên, đồng thời quan sát phản ứng của Tô Thanh, quả nhiên làm như thế, hắn giãy dụa khí lực nhỏ rất nhiều, đẩy hai tay đang che ngực mềm mềm rủ xuống, bị Lý Hằng chụp lấy đặt lên đỉnh đầu, động tác môi lưỡi càng thêm làm càn.

Nghe chỗ ngực truyền đến tiếng chậc chậc, Tô Thanh khó xử quay đầu đi, tiếng rên rỉ cực nhỏ bên trong miệng "Ừm..........".

Dù cho âm thanh đã đủ nhỏ, nhưng vẫn bị Lý Hằng nhạy cảm bắt được, phải biết, trên giường đối với nam nhân mà nói, đây chính là "Thôi tình tề" (thuốc kích thích) tốt nhất.

Gã còn chẳng buồn cởi quần Tô Thanh, tay lớn trực tiếp tham tham luồn vào trong quần lót, nắm chặt âm hành nhỏ xoa hai lần, toàn bộ bàn tay mở ra bao lấy nơi ướt sũng giưac hai chân, dùng sức nhấn xuống.

"A!", cảm giác tê dại ngứa ngáy cùng nhau đánh tới, Tô Thanh thanh nhịn không được thét lên lên tiếng, còn kịp phản ứng ngay lập tức bị Lý Hằng túm lấy cổ tay, run rẩy lắc đầu, "Xin, xin người.......... Đi vào, ta, ta.........."

Biết y muốn nói điều gì, Lý Hằng không cho y cơ hội nói, tay kia chỉ xoa nhẹ hai lần sau đó tách ra nhục thịt mềm mại, nhanh chóng vùi vào trong lớp nước trơn trượt, xúc cảm bên trong mềm mại như tơ, còn rất là nóng bỏng, Lý Hằng hung hăng động hai lần, cắm đến cơ thể nhỏ của Tô Thanh cũng vọt lên theo.

"A! A! Điểm nhẹ!", Không ngờ chỉ ngón tay thôi cũng có thể kích thích như vậy, Tô Thanh mất kiểm soát nắm chặt bả vai gã, run rẩy dang rộng hai chân.

"Thật goan, đợi lát nữa sẽ thưởng cho ngươi có được hay không?", Lý Hằng cười khẽ, động tác trên tay siết chặt một chút, nhưng vẫn động rất nhanh, nhanh chóng đâm vào mấy chục lần rồi rút mạnh ra xoa nắn âm hành trơn nhẵn, vò đến khi thân thể Tô Thanh mềm mại, cắm vào rút ra một hồi, lặp đi lặp lại như thế trên trăm lần, hai chân Tô Thanh bị đùa bỡn ẩm ướt rối tinh rối mù.

"Thật ướt", Lý Hằng rút tay ra đưa cho y nhìn, cúi đầu hôn một ngụm, "Ta giúp ngươi cởi ra, được không?"

"Hô.......... Hô..........", Tô Thanh ngồi phịch lên trên giường thở hổn hển, bị bao bọc bởi chất dính nhớp nháp rất khó chịu, theo bản năng nhẹ gật đầu.

[ĐM/Edit/Cao H] Cha Chồng Điên Cuồng Và Con Dâu Mềm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ