Sau khi Lý Vũ rời đi, công công Lý Hằng tựa hồ cũng rất thích một mình hưởng thụ tư vị của Tô Thanh.
Gã thực sự rất ưa thích cơ thể kiều nhuyễn của Tô Thanh bị giày vò lăn qua lộn lại.
Bọn hạ nhân trong phủ hoàn toàn không hề biết gì về việc Tô Thanh và công công càn quấy bên nhau, nhưng bọn họ cảm thấy rất kỳ quái, những ngày này số lần trắc phi của thế tử đến tiền viện thực sự có hơi nhiều.
Tô Thanh sáng sớm bị gã sai vặt gọi đến tiền viện: "Bữa sáng đã chuẩn bị xong, lão gia mời ngài đi qua dùng bữa."
Hạ nhân đi ngang qua hành lễ rồi nhìn theo bóng lưng Tô Thanh đang đi đến tiền viện, đa số đều có phản ứng giống nhau: "Ai cũng biết lão gia của chúng ta tính tình không tốt, phu nhân tính tình ôn hòa, sợ là bị gọi đến đứng quy củ."
Bọn hạ nhân lắc đầu, tựa hồ rất là đồng tình: "Thật đáng thương........."
Mà Tô Thanh đích thật là đáng thương.
Lúc này bọn sai vặt còn đang đứng ngoài cửa trông coi, công công Lý Hằng đã bắt đầu táy máy tay chân.
Tô Thanh thực sự bị kinh hãi, "Công công, bên ngoài còn có người đấy."
Trước đây công công luôn chọn lúc không có người, hoặc là trực tiếp đuổi người đi xa trông coi, lần này bọn sai vặt đứng gần trong gang tấc, công công lại như vậy.......
Tô Thanh giãy dụa cũng bất lực, bởi vì khí lực của Lý Hằng thật sự quá lớn, vóc dáng một mét tám mấy đè lên trên người, chân của y bị ép cũng có chút tê dại, huống chi là đẩy gã ra để bỏ chạy.
Lý Hằng nhìn ánh mắt mờ mịt luống cuống của y, trong lòng phảng phất có một ngọn lửa đang thiêu đốt.
"Dù sao Lý Vũ cũng không có ở đây, không bằng để cho ta giúp ngươi giải quyết bên dưới."
"Người nói gì?.......... Không được.......... Không được.......... Không thể làm như vậy!.........."
Tô Thanh dùng bắp chân đá gã, bị Lý Hằng một phát bắt được đặt lên hai bên eo, hô hấp của nam nhân giờ phút này so với y còn nóng hơn, hai hơi thở gấp gáp quấn quít vào nhau, rơi vào bên tai Tô Thanh, thiêu đốt khắp cơ thể.
"Không được.......... Không được.......... Thật không được.........."
Y còn đang nhỏ giọng thì thầm, Lý Hằng đã thừa dịp y thất thần cởi quần của y xuống, dùng bàn tay to lớn cắm vào giữa hai chân xoa mạnh, cách một lớp vải moi móc khe hẹp kia đạo bí ẩn.
"Ta quả nhiên không nhìn lầm, nơi này của ngươi đã ướt đến như thế, đến cùng là chảy bao nhiêu nước?"
Thậm chí không cần chơi nhiều, lượng lớn chất nhầy đã tiết ra làm ướt quần lót, cơ hồ mỗi lần cọ xát Tô Thanh đều sẽ co chân rúm người lại, sau đó không chỉ là quần lót, trên tay Lý Hằng cũng ướt sũng.
Kỳ thật điều này cũng liên quan đến thể chất rất mẫn cảm của cơ thể Tô Thanh, hơn nữa khi trượng phu Lý Vũ làm hắn không có trực tiếp thô bạo như Lý Hằng, nhưng ngược lại loại kịch liệt vuốt ve càng có thể mang đến cho y khoái cảm mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Cha Chồng Điên Cuồng Và Con Dâu Mềm Yếu
General FictionTác giả: Các Lâm Đồng Thoại Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, Cao H, 3P Bố chồng tướng mạo tuấn mỹ, vật dưới thân lại dữ tợn như thế.........