CHƯƠNG I | KẺ THẤT NGHIỆP LẦN ĐẦU HÀNH NGHỀ ĂN CƯỚP VÀ ANH CHỦ NHÀ THƠM NGON NGỌT NƯỚC.
Story by Lavender
Đông Hạn - Người đàn ông 30 tuổi vừa mới thất nghiệp, hiện đang ký sinh ở nhà bạn thân đầu trộm đuôi cướp.
Hôm nay, hắn bị bạn thân bắt ép phải tham gia kế hoạch trộm cướp với cậu ta nếu không sẽ bị đá ra khỏi nhà.
Đông Hạn vì miếng cơm manh áo, dù không muốn vẫn phải nghe theo lời bạn thân.
Bạn thân Đông Hạn cho anh địa chỉ của mục tiêu. Cuối tuần, lúc chín giờ tối, bạn thân hắn bảo giờ này trong nhà chỉ có một anh chủ nhà yếu ớt rất dễ đối phó, hắn chỉ cần đột nhập được vào trong, đe doạ anh chủ nhà rồi lấy mấy món đồ giá trị rồi tẩu thoát là oke.
***
Đông Hạn theo chỉ dẫn của bạn thân, đến căn nhà đó, lặng lẽ lẻn vào sân vườn sau nhà, dùng dụng cụ bẻ khoá để mở cửa rồi đi vào bên trong.
Khoảng thời gian này trong nhà rất tối, dường như chủ nhà chỉ mở mỗi đèn để bàn ở phòng khách, căn bản tứ phía đều đen kịt, được ánh trăng bên ngoài hắt vào chiếu sáng một cách cực kỳ mơ hồ.
Đông Hạn che kín từ đầu đến chân, lúc bước đi cũng vô cùng lặng lẽ. Hắn theo lời bạn thân, chủ động tìm anh chủ nhà để trói anh ta lại trước rồi mới đi tìm đồ giá trị.
Đúng lúc này, có tiếng chén đĩa va vào nhau ở gian bếp, Đông Hạn nghe theo tiếng động nhỏ nhặt ấy đi vào bếp.
Đông Hạn đứng ở cửa bếp, nhìn vào trong, nhất thời có chút kinh ngạc.
Anh chủ nhà trần trụi trắng trẻo mặc độc nhất một chiếc tạp dề màu hồng pastel hoạ tiết mây trắng, cặp vú to lấp ló như sắp lòi ra ngoài, mông thịt không gì che đậy lộ liễu phô bày mép lồn ươn ướt đang mấp máy.
Anh chủ nhà không hay không biết có người khác đang ở trong nhà mình, vô tư đứng lắc mông ngân nga hát, vô tình một cách có điều kiện khiến con cu trong quần Đông Hạn dựng đứng.
Bạn thân không hề đề cấp đến - anh chủ nhà thế mà lại là song tính nhân.
Thảo nào cậu ta lại nói anh chủ nhà rất dễ đối phó.
Hừ, dễ đối phó thì dễ đối phó, nhưng điều trước mắt là phải đi lại bắt trói người đàn ông dâm tiện đó trước đã, còn tìm đồ giá trị gì đó thì tính sau.
Đông Hạn im lặng lề mề tiến tới chỗ người đàn ông, bước nhẹ đến mức chính hắn còn không nghe thấy bất kỳ tiếng đồng nào, hoàn hảo đứng ở phía sau anh chủ nhà nhưng vẫn chưa bị phát giác.
Đông Hạn chậm rãi lấy ra một sợi dây thừng cùng một cái khăn trắng tương đối dày, chuẩn bị bịt mồm anh chủ nhà.
"Á..."
-
Anh chủ nhà đột nhiên thét lên một tiếng, Đông Hạn giật mình vô thức lùi sau. Hắn rõ ràng còn chưa hành động gì nha.
Chỉ thấy anh chủ nhà run rẩy thân người, từng tấc da thịt nõn nà ửng hồng chỉ trong cái chớp mắt, cặp đùi thon gọn kẹp chặt vào nhau, cái mông múp nhìn là biết đàn hồi vô cùng run lên từng cái mãnh liệt, nhìn đó là thèm thuồng.
Trong không gian tĩnh mịch vang lên tiếng rè rè của đồ vật. Đông Hạn ngờ vực lắng nghe, giống như tiếng máy sấy tóc vậy, chỉ là với âm tiết cao hơn thôi.
Hắn lại chú ý đến vật trên tay anh chủ nhà, một cái vật nhỏ nhỏ hình bầu dục, màu hồng nhuận, dính đầy nước dãi từ tay anh chủ nhà.
-- Đông Hạn như nhận ra điều gì đó.
Hắn nhớ, trước đây bạn thân của hắn có cùng ả người yêu chơi trò tình thú, dùng cái gì mà sex toy trứng rung kỳ diệu, chơi đến là sung sướng thét vang cả đêm.
Hắn nhận ra, cái thứ hồng hồng hình bầu dục đó giống như cái điều khiển trứng rung của bạn thân hắn.
Má nó.
Đông Hạn hạ mắt nhìn xuống, liền nhìn thấy đũng quần mình nhô lên to tướng, con quái vật nóng rẫy bên trong như muốn xé toạc lớp vải jeans mà lao ra, chạy đến cái lỗ đang chảy nước dầm dề kia, điên cuồng thọc vào như đóng cọc, thô bạo cưỡng hiếp cái lồn đó sưng to.
"Aaa, haa... A, a ư ưmm ưmm ưm...~" Anh chủ nhà nằm rạp xuống bàn bếp, miệng la ư ử như chó cái động dục, cái mông mẩy vảnh lên, làm lộ hết cái lỗ đít khít rịt và miệng lồn hồng hào đang run lẩy bẩy vì mức rung của đồ vật bên trong.
Thật con mẹ nó chứ, quyến rũ muốn chết!
Đông Hạn thở phì phò, chính hắn cũng nứng con mẹ nó rồi. Ôi thôi, cái cảnh tượng đĩ đượi này, nhìn không nứng thì sao làm đàn ông cho được.
Hắn ta nhịn không nổi, vừa tháo thắt lưng vừa lao đến anh chủ nhà, hai tay đeo bao tay nắm lấy eo thon của anh chủ nhà, đầu cặc bự chảng thì dí vào cái lỗ lồn đói khát của anh, điên cuồng cạ cạ.
"A a a, hức... Hức, anh, anh là ai... Là ai vậy...? Sao lại, hức...ở trong nhà tôi... Áaaa...hức~" Anh chủ nhà bấy giờ mới nhận ra sự xuất hiện vô lý của Đông Hạn, có chút lo lắng muốn thoát khỏi vòng vây của hắn.
Đông Hạn nứng đỏ mắt từ trên nhìn xuống rãnh vú sâu hun hút của anh chủ nhà, hai tay run run giơ lên rồi hạ xuống, vỗ cái bép lên mông anh chủ nhà.
Anh chủ nhà rên dài một tiếng, cơ thể bị từng cú tét mông của hắn làm cho kịch liệt run rẩy hơn, mồm nhỏ há to rên rỉ chói tai thể hiện sự nứng sảng của chính mình.
Cây hàng của Đông Hạn giật giật, liều mạng muốn chui vào lỗ đĩ nóng ướt càng sớm càng tốt. Hắn cũng không ủy khuất em trai của mình, hẩy hông một cái, đâm cậu bé to bằng cánh tay trẻ năm tuổi vào hang động ẩm ướt của anh chủ nhà.
Không đợi anh chủ nhà kịp thích ứng, hắn đã ôm lấy người anh, không ngừng thúc hông, cặc bự rút ra thọc vào liền tù tì, từng cú đều đâm vào tận gốc, chạm đến tận miệng tử cung sâu bên trong, tiếng nước nhem nhép vang lên rõ ràng, dòng nước dâm đãng văng tung tứ phía, làm thành một bãi dâm tiện dưới sàn nhà, cũng làm ướt luôn cái đùi trắng tinh của anh chủ.
"A hức... Hức, đừng, đừng ~nữa màaa.... Hức hức a a ư.... Sướnggg, sướngg chết con đĩ rồiii... aaa"
Anh chủ nhà chuyên nghiệp rên dài, cơ thể lắc lư theo từng cú thúc trời giáng, cái tạp dề vô dụng bị Đông Hạn giựt ra vứt sang một bên, cả cơ thể điếm dâm đều bại lộ ra ngoài, cặp vú một tay không nắm hết hẩy lên hẩy xuống đầy dụ hoặc.
Đông Hạn tất nhiên để ý đến cặp vú khủng đó, tay hắn vói lên, nắm lấy một bên vú, bóp bóp rồi day day đầu ti đỏ hỏn, làm anh chủ nhà càng rên dữ dội hơn.
«☻»
BẠN ĐANG ĐỌC
『NP/THÔ TỤC』 TÊN TRỘM KHÔNG MAY MẮN - LAVENDER
Разное❌THÔ TỤC, NP, NTR, CAO H, SONG TÍNH, INCEST, LÔI,. . . ❌ Cân nhắc trước khi lọt hố ạ!! ☆ 📝𝙨𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: Bước vào con đường trộm cướp, tôi bị mục tiêu đọo thừa sống thiếu chết. ❆ 💫 Vai diễn chính: Đông Hạn | Phối hợp diễn: Phùng Oản, Phùng Thịnh...