CHƯƠNG 06

3.3K 79 7
                                    

CHƯƠNG VI | PLAY GƯƠNG NHÀ TẮM CÙNG ANH CẢ, ĂN CẶC LỚN RÊN LA VANG NHÀ TẮM.

Story by Lavender

"Hức, hức... thả, thả tôi ra đi... huhu... ~"

Đông Hạn nức nở, hắn thật sự chịu không nổi trước cái cảnh này.

Phùng Mã Quan có hơi đau lòng rút năm ngón tay ra, dịu dàng vuốt ve sườn mặt hắn, hôn lên giọt nước mắt đang lăn dài.

"Ngoan nào, anh xin lỗi." Anh đặt hắn ngồi ở một tư thế khác, để hai chân hắn dạng ra hai bên, đũng quần nhô cao chà xát với cái lỗ đang chảy dịch ruột liền tù tì. "Nhưng thả em đi, e rằng anh không làm được."

Hai tay Đông Hạn đặt lên vai người đàn ông, buồi to đang yên nghỉ xìu xuống đột nhiên
bị nắm lấy, âu yếm vuốt ve.

Đông Hạn ưỡn người, rên rỉ: "Ưm ưmm... không cứng nổi... ưm a a a... a a hà...~"

Hắn lắc lắc đầu, dẫu vậy cu vẫn theo phản xạ cương cứng trong bàn tay người đàn ông.

Từ trong quần, Phùng Mã Quan móc ra con cặc to bự chẳng kém, thậm chí còn dài còn lớn hơn của Đông Hạn, cùng lúc anh nắm lấy hai con cặc, cùng tuốt cho cả anh lẫn hắn, hơi ấm truyền qua nhau khiến hai con quái vật cùng cửng lên, sẵn sàng lâm trận.

-- Hắn không để ý, đã bị tập kích đút cặc vào đít từ bao giờ.

Chưa để hắn kịp phản ứng, Phùng Mã Quan đã ôm chặt lấy cơ thể ẩm ướt dâm đãng, đẩy hông tàn bạo húc cặc lên, dập từng cú lút cán, dập đến cả người Đông Hạn xốc nảy, tiếng rên i a ô ơ đứt quãng, nước mắt nước đái trào ra không ngừng.

"A a hức... Chậm, chậm lại a~... ư ư quá nhanh,... áaa.."

Hắn há to mồm rên la, lưỡi dính nhớp thè cả ra, ôm lấy đầu đối phương, chịu đừng cú địt vào tận sâu bên trong, hình dạng đầu khấc to chà bá phình lên cả bụng.

"Không nhanh thì sao em sướng được chứ." Phùng Mã Quan cười khẽ, lôi đầu Đông Hạn đang núp trên vai mình ra, cùng hắn bú lưỡi, hông vẫn duy trì hoạt động - thậm chí còn tăng năng suất, địt văng nước đít dâm, nơi mép lỗ bị hai hòn dái nhăn nheo nặng trịch đập vào chan chát, đống nước cũng bị dập cho thành bọt. Cảnh tượng dâm đãng vô cùng.

Buồi to nơi thân dưới của hắn vì động tác dữ dội đó mà lắc lư không ngừng, chỗ lỗ tiểu liên tục sản xuất nước, văng tung toé khắp nơi, còn có mấy giọt nghịch ngợm bay lên tận mỏ anh.

Phùng Mã Quan cực kỳ tận hưởng cảm giác được phịch người mình thầm thương trộm nhớ, hai tay như rắn như rết sờ soạng khắp nơi trên cơ thể hắn, nắn bóp từng tất da màu đồng, thiếu điều vồ vập cắn nuốt luôn hắn.

Đông Hạn liều mạng bấu lấy hai vai anh, cản bản thân không ngã về phía sau, đồng thời để đối mặt với từng cú nhấp mạnh mẽ, tiếng bạch bạch phập phập vang vọng giữa bốn bức tường phòng tắm, hoà lẫn với tiếng rên khô khan mà dâm đãng của hắn như một bản hòa ca dâm dục.

『NP/THÔ TỤC』 TÊN TRỘM KHÔNG MAY MẮN - LAVENDERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ