CHƯƠNG II | ĐỊT TUNG LỒN ANH CHỦ NHÀ. GIAO HOAN XUYÊN ĐÊM, BÓN TINH VÀO TỬ CUNG NO CĂNG.
Story by Lavender
Đông Hạn không phải là chưa từng trải qua ái tình, hắn từng bị mất lần đầu tiên vào tay một bà chị ba mươi tuổi năm hắn mười bảy tuổi. Sau lần đó, hắn chưa từng quan hệ với bất kỳ ai nữa.
Đây là lần đầu tiên sau ngần ấy năm hắn giữ thân trong sạch, mặc dù không phải hai bên người tình tôi nguyện, nhưng phóng lao phải theo lao, hắn bấy giờ không thể quay đầu được nữa rồi.
Huống hồ, anh chủ nhà bị hiếp dâm vẫn có thể thoải mái rên la sung sướng như vậy, chắc cũng không phải lần đầu tiên nhỉ?
Hai bàn tay chai sạn của hắn đóng đô ở vú anh chủ, nhào vú như nhào bột, hông thì vẫn giữ vững nhịp độ nắc cặc, nắc đến cả người anh chủ tưng lên tưng xuống như quả bóng rổ, mông thịt áp sát vào háng hắn, như muốn nuốt trọn cả hai hòn dái nặng trịch. Trứng rung bên trong lồn non bị đẩy sát vào vách thịt cho con cặc hắn dễ dàng xâm nhập, độ rung dữ dội mát xa thoải mái cho cả bướm dâm và thân buồi dữ tợn.
Đông Hạn thở ra một hơi thoả mãn, khẽ nhìn sơ qua miếng tạp dề bị vứt ở một xó, trên đó có thêu một dòng chữ màu vàng đặc biệt bắt mắt.
Phùng Oản.
Đông Hạn suy nghĩ, chắc là tên anh chủ nhà này nhỉ?
Hắn vừa nghĩ vừa nhấp cu, vẫn là hỏi thẳng anh chủ nhà: "Cưng à, em là Oản Oản nhỉ? Cái tên cũng thật dễ thương... Ư, a..."
Nước dâm trong lồn anh chủ xối thẳng vào thân buồi cứng ngắc, khiến hắn sướng đến da đầu cũng tê dại, càng mạnh mẽ nắc cặc hãm hiếp cái lồn bót.
Phùng Oản rên rỉ, lưỡi non mềm thò ra ngoài, kéo thêm một suối nước dãi nhểu nhão rơi xuống bàn, trong đầu lúc này trống rỗng, mọi sự chú ý đều va vào con cu trong lồn mình, ra sức thét lớn: "Á aaa, lồn sướngggg.... Hức, anh lạ, anh lạ địt lồn chó cái... Sướng quáaa... Ưm ưm aaa~~" Con cặc nhỏ của anh chủ lắc lư lên xuống, mấy giọt tinh trắng đục nhão nhẹt rơi vãi trên mặt bàn màu be.
Thời gian trôi qua trong sự nhiệt tình của đôi bên, đến khi Đông Hạn chuẩn bị vượt qua khỏi giới hạn, tốc độ giã cặc có sự thay đổi lớn, càng nắc càng hăng, mỗi lần nhấp vào đều đâm xuyên qua tử cung, khiến tiếng rên của Phùng Oản càng lúc càng lớn, vừa thất thanh vừa ngân dài.
Chỗ quy đầu chiết ra vài giọt nhỏ, Đông Hạn không thể kiềm chế được nữa, hai tay vội vàng ôm lấy người anh chủ mềm mại, làm mông thịt áp sát váo háng, đầu khấc chui tọt vào trong tử cung nhỏ hẹp, điên cuồng bắn tinh ngập tràn tử cung.
Anh chủ nhà lần đầu ăn tinh lạ, vừa nóng hổi vừa đậm đặc, nhịn không được hét đến chói tai, cũng theo Đông Hạn lên đỉnh, lồn non cuồng nhiệt chiết xuất nước dâm, tắm cho con cặc to tổ chảng, miệng lồn chặt chẽ ôm lấy gốc thân buồi như muốn cắn đứt nó ra khỏi chủ nhân, cu nhỏ cũng phóng thích số lượng lớn tinh dịch nhão nhẹt, giống như nước đái hơn là tinh trùng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
『NP/THÔ TỤC』 TÊN TRỘM KHÔNG MAY MẮN - LAVENDER
Random❌THÔ TỤC, NP, NTR, CAO H, SONG TÍNH, INCEST, LÔI,. . . ❌ Cân nhắc trước khi lọt hố ạ!! ☆ 📝𝙨𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: Bước vào con đường trộm cướp, tôi bị mục tiêu đọo thừa sống thiếu chết. ❆ 💫 Vai diễn chính: Đông Hạn | Phối hợp diễn: Phùng Oản, Phùng Thịnh...