CHƯƠNG III | BỊ ANH HAI VÀ ANH BA CỦA ANH CHỦ NHÀ BẮT QUẢ TANG. LẦN ĐẦU KHAI THÔNG LỖ ĐÍT, BẮN VÀO CỔ HỌNG ANH CHỦ NHÀ.
Story by Lavender
"Cặc ông xã, hức...bón tinh cho em thật ngonnn... Cặc ông xãa là sướnggg nhấttt....~" Anh chủ nhà cúi người xuống mút môi hắn, miệng lồn dịu dàng bú mút từng thớ gân trên con cặc yêu quý.
Đông Hạn hiện tại mặt mũi thất thần, cơ hồ không nghe lọt tai từ nào, chỉ có thể nằm im để Phùng Oản muốn làm gì thì làm. Bây giờ cả hắn lẫn cặc hắn đều tê liệt cả rồi.
"Ưmmm...~ Ông xã, ông xã, nữa... Muốn nữaaa... bón tinh cho bé chó cái điii...~"" Phùng Oản chống tay lên ngực hắn, ý đồ muốn đụ thêm rõ rành rành.
Đông Hạn bị rút cạn sức lực, thật sự không thể làm được nữa rồi.
"Đừng... Dừng lại đii..."
Phùng Oản bĩu môi, vẫn kiên quyết nâng mông lên rồi lại hạ mông xuống. Hành động nhẹ nhàng chậm rãi, để lồn non có thể cảm nhận rõ ràng hình dạng của thứ quái vật đã tàn bạo chịch nó suốt đêm qua.
Đông Hạn cảm nhận được nhịp độ chậm chạp của anh chủ, hắn mệt mỏi lắc đầu nguây nguẩy, nhưng không hề có tác dụng.
"Thật là... Oản Nhi, em cũng phải biết chừa cho bọn anh nữa chứ..."
Một giọng nam trầm thấp lọt vào tai Đông Hạn, khiến hắn bừng tỉnh, kinh ngạc nhìn lên, liền trông thấy hai bóng người cao lớn đứng ngược sáng, mỗi người một vẻ.
Một người mang vẻ đẹp phong tình vạn chủng, một người lại mang vẻ nhã nhặn thanh tao, nhưng điểm chung là đều mang nét rất giống anh chủ nhà bị hắn cưỡng hiếp đụ địt thâu đêm kia.
Mà vừa nãy, người đeo kính tao nhã kia còn gọi anh chủ là Oản Nhi vô cùng thân mật.
Đông Hạn liền nhận ra có gì đó không đúng.
Phùng Oản tiếp tục chầm chậm nuốt nhả cặc to, quay đầu lại với cặp mắt ươn ướt mê hoặc nhìn hai anh trai nhà mình, lè lưỡi nói: "Tại mấy anh về trễ quá đó... Hmm? Anh cả đâu rồi?"
Hai người kia vừa đi về phía họ vừa cởi bỏ từng lớp áo đắt tiền, người đàn ông mang vẻ mặt phong tình bại hoại nói: "Anh cả thật sự rất muốn về tận hưởng cùng chúng ta, ...nhưng đáng tiếc thật, ở công ty có vài chuyện gấp cần xử lý nên chắc xế chiều mới có thể về."
Vừa nói anh ta vừa đi về phía sau Phùng Oản, bóp lấy một bên mông thịt, phả ra một hơi thở nóng bỏng vào tai anh chủ: "Bé đĩ của chúng ta làm Hạn ca sướng bay nóc luôn rồi sao, nhìn anh ấy bây giờ đúng là không thể phân biệt trời trăng mây gió gì nữa rồi."
Phùng Oản thút thít dựa vào lồng ngực đối phương, khịt mũi: "Hức... Là ông xã, hức chủ động địt bé trước màaa... Aa ..."
Anh chủ vừa dứt lời, người đàn ông kia đã dùng hai ngón tay to lớn thon dài chọt thẳng vào lỗ đít anh chủ, không hề câu nệ mà dùng một tần suất nhanh đến chóng mặt làm động tác thúc vào rút ra lỗ đít, làm anh chủ sướng cong người, lồn non đang ngậm cặc hắn cũng bất giác siết chặt nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
『NP/THÔ TỤC』 TÊN TRỘM KHÔNG MAY MẮN - LAVENDER
Разное❌THÔ TỤC, NP, NTR, CAO H, SONG TÍNH, INCEST, LÔI,. . . ❌ Cân nhắc trước khi lọt hố ạ!! ☆ 📝𝙨𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: Bước vào con đường trộm cướp, tôi bị mục tiêu đọo thừa sống thiếu chết. ❆ 💫 Vai diễn chính: Đông Hạn | Phối hợp diễn: Phùng Oản, Phùng Thịnh...