Chương 3

1.6K 123 1
                                    

Bố mẹ Pond đi làm ở thành phố khác, thời gian về nhà không cố định nhưng Pond thường ở một mình, khi Pond xuất hiện trên bàn ăn với hai quả trứng luộc, tâm trạng anh đã rất tệ vì dậy sớm. thậm chí còn trở nên tối hơn.

"Ở đây có cà phê không?" Phuwin hỏi.

"có ."

Tất nhiên Pond biết cà phê là gì nhưng anh chưa bao giờ uống nó.

Những thứ này không phổ biến ở nước ngoài và người dân sống một cuộc sống đơn giản và gần như nguyên thủy.

Giống như quán cà phê này.

Cà phê không phải là chất lỏng đậm đặc được pha bằng những chiếc máy đắt tiền sử dụng nguyên lý hơi nước mà được ngâm trong túi lọc, nếu hỏi hạt cà phê sản xuất ở đâu, sếp có thể cho rằng bạn đang làm loạn.

Cà phê được cho vào một chiếc cốc cà phê trông cũ kỹ, có vài viên đá nổi lên xuống cho đến khi ngập đầy miệng cốc.

Phuwin gọi món kiểu Mỹ, trong khi Pond uống cà phê Thái địa phương với sữa đặc và sữa.

Ngay cả cà phê cũng có tính nhân văn như vậy.

Mặt tiền quán cà phê thông thoáng trên trục đường chính, xe máy và người đi bộ qua lại cũng đi ngang qua hai người, Phuwin ban đầu nghĩ rằng họ bỏ tiền ra vào quán ngồi, lẽ ra phải có máy lạnh. Dẫu sao thì.

Vẫn là chiếc quạt trần ba cánh màu xanh lá cây, hay chiếc quạt đứng màu xanh lá cây khiến Phuwin toát mồ hôi.

“Ở đây không có chỗ mát à?” Phuwin thấy nóng bức khó chịu.

Pond vẫn đang cầm ly cà phê Thái của mình, sau khi nuốt thứ chất lỏng mát lạnh đó, anh mới có thời gian trả lời câu hỏi của mình.

“Ừ.” Pond ngây thơ trả lời

Phuwin quay lại nhìn cái Pond với vẻ khó chịu và mơ hồ mong đợi.

"Muốn đi không?" Pond hỏi.

"Thật tuyệt vời làm sao?"

“Ít nhất thì mát mẻ hơn bây giờ.” Pond tự tin nói.

Núi hoa cỏ cào qua bắp chân Phuwin khiến cậu đau nhức, ngứa ngáy, cậu theo Pond suốt chặng đường, càng lúc càng xa khỏi khu chợ sầm uất rồi đi vào sâu trong rừng.

Đó là một con suối nhỏ được bao phủ bởi rừng rậm rậm rạp, dòng nước từ trên núi chảy xuống lướt qua những tảng đá trong khe, phát ra tiếng nước bắn tung tóe, dòng suối xanh biếc, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy một hai con cá đang bơi lội vụt qua. rồi trốn đi, không biết mình đã đi đâu.

Pond bước xuống suối trước Phuwin, nước suối phủ kín bắp chân anh, anh nhìn Phuwin vẫn đang đứng trên bờ và đưa tay ra.

“Nước cạn nên đừng lo lắng.”

Bàn tay của Pond duỗi thẳng, trong xanh mướt, như thể thực sự là một vị thần được phái đi nhặt sương, đứng dưới nước và nồng nhiệt mời bạn cùng khiêu vũ.

Ít nhất là những gì Phuwin nghĩ.

Tính cách của yêu tinh có thể không hài hước như tưởng tượng.

(Pondphuwin) Khi Hoa Sen Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ