Pond buông lỏng vòng tay, mong chờ lời nói của Phuwin.
Nhưng tất cả những gì tôi nghe được là Phuwin nói một cách chán ghét, "Đi tắm đi."
Nhà Phuwin vắng tanh, trong khi Pond đang tò mò nhìn mọi thứ xung quanh thì Phuwin dẫn đường giải thích: “Họ đều đã ra ngoài làm việc, mười ngày nửa tháng nữa mới về.”
Pond gật đầu hiểu ý: “Bố mẹ cậu cũng đi nước ngoài làm việc à?”
Phuwin cười cười nói: "Đúng vậy, bọn họ sẽ đến Bắc Kinh thanh toán trước rồi mới đến Thượng Hải."
Pond hiểu ý Phuwin, lập tức đỏ mặt, sau đó im lặng không nói nữa.
Phuwin dẫn Pond vào phòng, mở cửa phòng tắm rồi nhét Pond vào.
Tiếng nước chảy vang lên, Phuwin dựa vào tường hỏi: "Sao cậu lại đến đây?"
"Bắt xe buýt!"
Những người trong phòng tắm hét to đến mức Phuwin trợn mắt không nói nên lời.
“Tôi hỏi cậu tại sao lại đến đây!” Phuwin hét lại để không chịu thua kém.
Cửa phòng tắm rầm một tiếng mở ra nhưng Phuwin không cảm nhận được hơi nước, phòng tắm lạnh lẽo, bọt nước vẫn còn lơ lửng trên mặt Pond.
"Tôi đến đây để tìm em."
“Cậu tắm bằng nước lạnh à?”
"Tôi nói tôi đến gặp em."
Phuwin mím môi không nói gì, một lúc sau mới tức giận nói: "Cậu không thấy đã quá muộn sao? Tại sao cậu có thể từ chối tôi? Tôi phải chấp nhận cậu."
"Không tính, mùa hè còn chưa kết thúc, cậu còn chưa thấy hoa sen nở rộ hơn, lời nói của chúng ta cũng không tính."
"Cậu đang nói cái gì vớ vẩn vậy... ưm..."
Dù đang tắm trong nước lạnh nhưng nụ hôn của Pond vẫn đầy ấm áp, toàn
thân cậu như bị bỏng, Phuwin đưa tay đẩy kẻ đang hôn mình ra nhưng lòng
bàn tay lại đầy hơi nóng."Sao người nóng thế?" Phuwin lo lắng hỏi.
Pond lắc đầu, không biết mệt mỏi nói: “Tôi đến tìm em".
Phuwin gật đầu có lệ: “Mau tắm rửa đi, kỳ quái sao lại nóng như vậy.”
"Bởi vì Bangkok nóng hơn các tỉnh khác."
Phuwin nhìn Pond, Pond đưa tay ôm mặt Phuwin
"Thực ra bên ngoài cũng không nóng lắm phải không? Phuwin..."
Cậu choáng váng vì vấn câu hỏi của Pond.
Nắng nóng và mùi muỗi nồng nặc lần đầu ập đến lớp học, nước ao sen khuấy động, quạt xanh khắp phố, cà phê xưa và dòng suối, tất cả đều hiện lại trong tâm trí Phuwin như một bộ phim.
Waifu thực sự không nóng đến thế.
Mọi thứ bối rối bởi mùa hè thực sự đã giảm đi hơn một nửa dưới sự ô nhiễm của màu xanh lá cây."Tôi biết tôi không phải yêu tinh, tôi là ao nước, tôi không cần giọt tình
yêu rơi vào mắt mới có thể yêu em."Pond cố kìm nén sự đỏ mặt của mình, khi nói ra lời này, anh dường như đã dùng nhiều sức lực hơn việc mình chạy 3000m ở trường nữa.