Chương 4

1.5K 104 7
                                    


Hoạt động thực tế của sinh viên Bangkok là quan sát mọi thứ về học sinh cùng tuổi đến từ các tỉnh thành khác, tuy nhiên việc Pond, người được Phuwin chọn làm đối tượng nghiên cứu, luôn ở bên Phuwin dường như là điều bình thường.

Không ai biết từ khi nào hai người họ trở nên thân thiết như vậy.

Học sinh ở Bangkok không cần phải học chung lớp với học sinh các tỉnh khác, nhưng với tư cách là học sinh của trường này, Pond phải tuân thủ sự sắp xếp khóa học trước tiên, nhưng chỉ trong những khoảng thời gian này, anh sẽ không ở bên cạnh Phuwin.

Trong phòng tập kịch, Phuwin được mời làm giảng viên tiếng Anh, tuy nhiên vở “Giấc mộng đêm hè” lại được trình diễn bằng tiếng Thái, vì là du học sinh nên Phuwin không biết nói gì nên chỉ làm theo ý của thầy. chỉ cần đọc hai từ thôi, cậu nói tiếng Anh không khó lắm.

Đi cùng cậu là Gemini, bạn cùng lớp mới sang du học, cả hai ngồi lúng túng trong góc phòng tập, cảm thấy tê tê khi nhìn cậu sinh viên trước mặt lúng túng và ngu ngốc đọc thuộc lòng bản dịch tiếng Thái. .

“Phuwin có góp ý gì không?” cô giáo tập luyện nhiệt tình hỏi phuwin.

"Không, rất tốt ạ." Phuwin đầu tiên trao đổi ánh mắt với Gemini, sau đó đồng ý.

"Trường các em cũng có diễn kịch phải không? Các em cảm thấy thế nào khi so sánh chúng?" cô giáo dường như không nghe thấy giọng điệu quanh co của Phuwin mà có chút bối rối. Có vẻ như sự hướng dẫn của thầy đã khiến nhóm học sinh nước ngoài này từ bỏ ý định của mình. vùng nông thôn được sinh viên thủ đô Bangkok công nhận và cậu tự hào về điều đó. .

"Chúng em không phải người câu lạc bộ kịch nên không biết. Xin lỗi." Gemini là người lên tiếng đầu tiên, vẻ mặt cực kỳ xấu hổ và nghĩ đến những biện pháp từ, từ EQ cao nên khi sắp xếp bài phát biểu của mình

Cô giáo hiểu ý gật đầu, cũng không có ý định tiếp tục ép bọn họ, lật sang trang tiếp theo của kịch bản, bắt đầu sắp xếp thời gian thì phát hiện tinh linh đã không còn nữa

“Pond ở đâu rồi?” cô giáo hỏi.

Các sinh viên thì thầm với nhau nhưng không đưa ra câu trả lời.

Pond không cùng lớp với họ nên không ai biết.

“Pond đang vào lớp ạ.” Phuwin ngồi trong góc giơ tay nói.

Gemini liếc nhìn Phuwin và có vẻ ngạc nhiên. Cô giáo gật đầu với Phuwin, nhìn lại vai yêu tinh rồi nói: "Quên em ấy đi, chúng ta xếp hàng trước đi."

“Cậu thân thiết với cậu bé bốn mắt đó từ khi nào thế?” Gemini thì thầm vào tai Phuwin.

“Thằng bốn mắt này, cậu thực sự nên quay lại học lại lớp ngữ văn đi.” Phuwin trừng mắt nhìn Gemini, nhưng Gemini chỉ nhún vai thờ ơ.

Cho đến khi kết thúc buổi diễn tập, Pond vẫn không xuất hiện, các nhân vật chính yêu nhau mãnh liệt mà không cần đến yêu tinh.

Phuwin và Gemini bỏ đi trước khi cảnh quay kết thúc, lấy hiệu trưởng làm cớ để gọi họ.

Trong ngôi trường trung học chỉ có ba tòa nhà giảng dạy này, Phuwin và Gemini đứng trên sân chơi dài 200 mét có thể đi bộ trong vòng chưa đầy một phút và trốn trong tòa nhà giảng dạy mát mẻ.

(Pondphuwin) Khi Hoa Sen Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ