Chapter 21

22 2 0
                                    

"Call her immediately. I want that girl to be here right now."

"Yes sir."

Bakit ba na tagong tago siya ng parents ko. It's something special about that brat. kaya ganoon nalang sila mom and dad humigpit sa kanya.
Ughh lagi nalang sila naka focus sa kanya simula nun maka alis siya sa mansion na ito. If i kill her? mawawala ba ang mga pangamba nila mom and dad? Yeah i think so.

Ring~•

"Hello?" Sino naman itong may lakas ng loob tumawag sakin.

"Are you the Miss Lorgrad sister?" Bakit niya alam at sino ba ito.

"Yeah why?" kung sino man ito halatang kilala niya yung bruha na 'yon.

"Nakakairita siya lagi nalang niya kinukuha ang mga gusto ko. She's arrogant. She must be dead." Ohh hindi ko akalain na may nabangga palang tao ang magaling kung kapatid.

"Oh you want her dead?" Tanong ko dito kahit alam ko naman na ang magiging sagot.

"You too, right? I mean, just like me. You hate her too, right?" Interesting..

"Yeah super duper hate. Let's have a meet then." I smirk while talking.

Hindi ko mapigilan isipin na mamatay na siya ng ganoon ka bilis and I'm excited about that.

"Okay let's meet at ***** tomorrow morning."

"See you miss?" Oo nga pala sino ba itong babae na ito.

"Clone. Sammy Clone." Hindi ako makapaniwala na ganoon katapang si heart para banggain ang nag iisang anak na babae ng Clone clan.

You deserve to be dead heart. It's not my fault na nabangga mo ang clone miss. You deserve it naman dahil sa pagiging mayabang mo.

"Okay miss clone. Wish you the best tonight, see you tomorrow." Binaba ko na yung tawag ko at hindi mapigilan ngumiti.

........

Nag lalakad ako ng bigla ako hablutin ng mga lalaki. Medjo katangkaran ito at may tatak sa kanan ng damit nila is. No way....

'LOGRAD SECRET BODYGUARD.'

"Bitawan nyo ako." Pag pumiglas ko dito.

"Help!! Someone please help me!!!" Sigaw ako ng sigaw nag babasakali na merong tumulong at sumagip sakin.

No, I don't want to be back there. I don't want to. Please set me free. Ayoko nang bumalik. Ayoko na maranasan uli lahat ng pag hihirap dun. They'll evil they torture me. They want me to be dead. Alam ko na hindi ako ang tunay nilang kadugo. I miss my mom. She always protected me there, but she died. They'll kill her.

I hate all of them. They're the reason why my mother is not alive anymore. Gusto ko bigyan hustisya ang pag kamatay ng mama ko, but I'm too weak for that.

....

"Stop right there." Naramdaman ko ang pag hinto ng ban.

Anong nangyayare? Meron bang tumangka na sagipin ako. that's good... Please be careful everyone.

"Heart. Open your eyes please.." Naramdaman ko na merong may humawak sakin pero hindi ko ramdam ang takot sa kanya.

I felt secure when he held me in his arms. I hope you will not let go of me, no matter what.

"Killed them." Inis na sabi ng lalaki at inalis ako at pinasok sa sasakyan niya habang hawak pa 'din ako.

"Ughhh!!!.. Help!!"

"No.... No no!! Ughhhhh"

"Sorry we're wrong please don't kill me... Nooooo... Ugh.."


.....

Under the umbrella (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon