Chap 8: Deliora [2]

169 22 1
                                    

Dưới chân núi phủ đầy tuyết, thân ảnh của một cô bé đang đứng bất động tựa vào thân cây, nét mặt điềm tĩnh không chút biến động. Nếu nhìn từ xa nàng hoàn toàn có thể bị nhận nhầm thành một pho tượng đá.

Haku tới điểm hẹn từ khi trời còn chưa sáng hẳn,nhưng phải tới gần bảy giờ thì Ur mới thong thả xuất hiện. Đi sau cô còn có một cậu nhóc tóc trắng đoán chừng sáu bảy tuổi.

Ur từ xa nhìn thấy Haku liền vẫy tay chào, cô tiến lại gần trên mặt vẫn luôn giữ nguyên một nụ cười, dường như cô không có tí ngạc nhiên khi nàng tới sớm như vậy.

" Chào buổi sáng, nhóc nôn nóng muốn gặp Deliora vậy sao ?"

" Không có nôn nóng, chỉ là không ngủ được nên tới sớm"

Haku không quá hứng thú đính chính lại.

Ur không trêu đùa nữa, cô nhìn về đứa nhóc tóc trắng vẫn yên lặng đứng sau nãy giờ, vui vẻ giới thiệu cậu nhóc với Haku. Thằng nhóc tên Lyon, là học trò cô mới nhận vài tháng trước.

Lyon có phần chững chạc hơn với tuổi, thằng nhóc lễ độ hướng tới Haku chào hỏi. Haku chỉ qua loa chào lại rồi nhanh chóng khởi hành.

Dưới dẫn dắt của Ur cả ba sớm vượt qua một cánh rừng. Rời khỏi khu rừng họ gặp một trạm dừng chân nhỏ, Ur đề nghị cả ba dừng lại ăn sáng rồi mới đi tiếp.

Cả bữa ăn chỉ có hai thầy trò vui vẻ nói chuyện, Haku chỉ âm thầm ngồi bên ăn mấy cái bánh nướng, lâu lâu được hỏi đến nàng cũng chỉ ầm ừ trả lời.

Nhanh chóng giải quyết xong bữa sáng, cả nhóm tiếp tục lên đường, lần này Ur thuê cho cả nhóm một chiếc xe ngựa. Sau khi bàn bạc địa điểm với người đánh xe việc còn lại của cả ba là ngồi đó chờ tới khi đến nơi.

Đoạn đường gần hai tiếng kéo dài, phải đến giữa trưa thì họ mới tới nơi. Tiền xe do Haku chi trả vì nàng ngại từ sáng giờ mọi thứ đều do Ur lo liệu. Cô cũng ngầm hiểu ý của nàng nên cũng không giành.

Nơi họ tới là một ngôi làng nhộn nhịp , tuy là làng nhưng nơi này rộng lớn và phát triển không kém một thị trấn là bao.

" Chúng ta tới sớm hơn Deliora, nhưng theo tính toán nó sẽ tới đây sớm thôi " Ur điềm nhiên nói.

" Vậy ta có thể chặn đầu nó trước khi nó tấn công rồi " Lyon mang theo sự quả cảm thuần khiết của một đứa trẻ,nó tự tin nói.

Ur từ ái xoa đầu Lyon, cẩn thận giải đáp

" Tuy là ta tới trước nhưng thời gian không còn nhiều, nếu báo trước cho họ được thi tốt, ta chỉ sợ nếu họ không tin lời chúng ta thì sẽ không kịp di tản"

"Còn nếu ta trực tiếp chặn đầu Deliora trước, thành công thì không nói nếu thất bại thì..."

Haku nãy giờ im lặng lúc nàu đột nhiên lên tiếng tiếp lời Ur

"Nếu thất bại thì chúng ta lẫn ngươi dân đều khó giữ mạng"

Lyon sắc mặt căng thẳng

"Vậy phải làm sao mới được đây sư phụ"

" Chia nhau ra, con đi tìm người dân, còn ta cùng Haku đi tiếp đón Deliora"

[BH,Np] [Đn Fairy Tail] Xuyên không ta bị vận đòa hoa theoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ