Đoạn đường trở về dưới sự thúc giục của Ur đã bị rút ngắn lại còn hơn một tiếng.
Trên đường đi cô đã giải quyết xong vết thương của đứa nhóc kia, thằng bé không bị tổn thương tới nội tạng chỉ là hơi mất máu chờ ngủ một đêm, bồi bổ một chút là ổn.
Còn Haku, con bé sốt cao. Nàng không ngừng run rẫy nhưng vẫn cố gắng giữ tỉnh táo. Không ai để ý ở dưới tay áo nàng che giấu là mấy cái vuốt sói đang dần dài ra.
Tới nơi nhanh chóng nhận phòng đã đặt từ ban sáng. Chỉ có hai phòng vì vốn Ur định sẽ ngủ cùng Lyon còn một phòng cho Haku.
Nhưng lúc này có lẽ cô phải ở cạnh Haku canh chừng cả đêm. Ur giao thằng bé kia lại cho Lyon còn cô vác theo con người nữa mê nữa tỉnh kia về phòng.
Haku mơ màng được đưa về phòng, nàng sắp không đủ sức để duy trì dạng người cũng không đủ sức để thuyết phục Ur rời đi để nàng một mình.
Nhìn người trước mắt vẫn đang lo lắng kiểm tra cơ thể cho nàng, Haku lần này khó mà giấu được. Nàng ra quyết định thành thật khai báo trước tránh cho Ur sợ hãi cũng như mong cô có thể hợp tác giúp nàng.
" Ur... nếu tôi có biến thì cái gì, xin chị đừng sợ.."
Haku gắng gượng nói, cơn đau ở xương sườn khiến nàng nói không ra hơi.
"Đừng cố nói, chị đã gọi bác sĩ rồi, em chịu đau một chút"
Nghe tới bác sĩ, Haku cố sức lắc đầu, nàng giữ chặt tay Ur. Một người biết là đủ thêm người chỉ thêm rắc rối. Huống hồ tộc sói của nàng có thể chất phi thường, thương tích này sẽ sớm lành thôi. Nàng giương ánh mắt đã sớm nhòe đi nghiêm túc nhìn Ur.
"Không cần bác sĩ, chờ tỉnh lại tôi sẽ giải thích"
"Một mình chị ở đây là được rồi, hứa đi"
"Được rồi, chị hứa"
Nhìn ánh mắt khẩn thiết của Haku, Ur chỉ đành gật đầu đồng ý.
Nhận được đáp án vừa lòng Haku thả lỏng thần kinh, chẳng mấy chốc nàng đã lâm vào hôn mê.
Chỉ tích tắc sau đó cơ thể nàng bắt đầu nứt ra, mấy tia sáng vàng tỏa ra từ người nàng. Ur hoang mang lui về sau.
Trước mắt Ur lúc này không còn là cơ thể nhỏ nhắn kia mà thay vào đó là một con hắc lang to chiếm gần nữa căn phòng. Dù đang nằm nhưng chiều cao của nó đã gần đụng tới trần nhà.
Phải mất một lúc cô mới định hình lại, nhớ tới lời Haku nói trước đó, cô tựa hồ hiểu ra gì đó.
Nhìn sinh vật trước mắt nằm an tĩnh, cô biết đó là Haku, đứa trẻ này dù thành hình dạng gì thì nhìn vẫn luôn vô hại như thế.
Bộ lông đen tuyền mượt mà của Haku theo từng hơi thở mà lay động. Ur nhìn mà có chút dao động muốn chạm vào.
Cô chậm rãi tiến lại gần thấy hơi thở Haku đều đều, tay cô chầm chậm đưa gần tới bộ lông kia.
"Cốc...cốc"
Tiếng gõ cửa vang lên làm Ur giật mình rút tay lại. Cô nhớ ra bản thân đã nhờ nhân viên gọi cho bác sĩ, có lẻ là đến rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH,Np] [Đn Fairy Tail] Xuyên không ta bị vận đòa hoa theo
FanfictionTag Girl love và np xem xét trước khi đọc