Sau khi kiệt sức ngất đi nàng đã nằm mơ thấy cha, ông ấy bị năm con hổ vậy xung quanh,trên đâu bao phủ là bọn quái điểu. Cơ thể đã bê bết máu, không còn một chổ lành lặn. Bọn thú không thèm tấn công ông nữa, giờ khắc này chúng chỉ chờ ông trút đi hơi thở cuối.
Dường như cũng biết rõ số phận,Hắc lang vương không hề có dấu hiệu kháng cự. Nhưng trong mơ nàng có thể nhìn rõ miệng ông mấp máy.
Khoảnh khắc ấy nàng có thể nghe rõ cha nàng nói
" Cha xin lỗi, tộc ta tới bước đường này là vì ta ngạo mạn chống đối bọn chúng".
"Cha chỉ có thể làm được như vậy để cứu con , con phải sống tốt ở bên kia,đừng phạm sai lầm giống ta mà bất hòa với giống loài khác".
" Ta và mẹ con đi trước,bọn ta yêu con "
Sau những lời đó là loạt cổ ngữ được ông đọc ra, cơ thể ông ngay sau đó héo tàn với tốc độ mắt thường có thể thấy được.
Haku choàng tỉnh,từ hốc mắt hàng nước trong suốt tràn ra mãnh liệt thấm ướt bộ lông đen xám.
Nàng biết những gì nhìn thấy không phải giấc mơ, nàng biết giờ nàng đã không thể quay về, cha muốn nàng sống tốt, nàng làm sao có thể ngồi yên ở đây bi lụy.
Huống hồ, nàng tin Irene vẫn đang chờ nàng ngoài kia, nàng không thể lại một lần nữa đánh mất ngươi thân. Đây là cơ hội cha nàng bằng những hơi tàn cuối đời đổi lấy ,nàng phải giữ thật chặt nó.
Haku chỉ mang theo tấm vải bố choàng trên lưng, đây là vật đi theo nàng từ lúc mới tới đây, sau này Irene thấy nó sờn rách mà nàng vẫn không vứt đi nên đã dùng ma pháp vá lại giúp nàng. Lúc nhận được cái khăn do Irene vá lại nàng đã hạnh phúc tới mức nghĩ sẽ mang theo nó mãi mãi.
Phải mất một lúc nhìn ngắm khắp hang chắc chắn bản thân đã ghi nhớ từng hồi ức tại nơi này Haku mới có thể cất bước rời đi.
Thay vì quay lại thị trấn quen thuộc kia nàng quyết định đi hướng ngược lại, Miền Tây vương quốc Fiore.
Trên suốt hành trình nàng đã nghe ngóng rất nhiều pháp sư cũng như hội nhóm mạnh nổi bật hiện nay và làm nàng chú ý đến một hội tại Magnolia, đây có lẽ là nơi nàng sẽ tới.
Gặp được nhiều pháp sư mạnh sẽ giúp nàng sớm tìm ra cách hóa giải lời nguyền kia. Hứng thú bừng bừng nàng ngày đêm không ngừng nghĩ chạy tới Magnolia.
Hai tuần sau, tại Magnolia.
Haku nhìn khung cảnh nhộn nhịp nơi đây đúng là còn hơn những gì đã nghe ngóng. Thành phố dưới sự bảo hộ của Fairy Tail đã phát triển vượt bậc, có thể thấy rõ người dân nơi đây tràn đây sức sống vượt trội hẳn những thành phố nàng từng đi qua.
Sau khi hỏi thăm ngươi dân, Haku đã dễ dàng tới trước cửa của hội pháp sư Fairy Tail. Bang hội nằm ngạo nghễ giữa thành phố nhộn nhịp, là tòa nhà hai tầng trang trí chủ đạo hai màu xanh, đỏ.
Nàng biết chỉ cần bước qua cánh cửa này cuộc sống của nàng sẽ chính thức dính liền với con người. Nhớ lại lời của cha,nàng dẹp bỏ đi ngạo mạn của bản thân đẩy cửa bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH,Np] [Đn Fairy Tail] Xuyên không ta bị vận đòa hoa theo
Fiksi PenggemarTag Girl love và np xem xét trước khi đọc