Chap 1: Thế giới ma pháp

495 36 0
                                    

"Đoàng...!!!" Tiếng sấm vang trời cùng cơn mưa lớn khiên khung cảnh khu rừng trở nên âm u đáng sợ.

Bên trong hang động,một sinh vật có bộ lông đen tuyền đang cuộn tròn người hai chân trước gắt gao đè ép hai tai cố gắng giảm đi âm thanh đáng sợ bên ngoài.

Haku đôi mắt rươm rướm cơ thể run rẩy vì sợ,nàng nhấm mắt cố gắng hồi tưởng lại ký ức đẹp đẽ để trấn an bản thân chìm vào giấc ngủ.

Haku là công chúa của Hắc Lang tộc,một loài sói thượng cổ có kích thước cùng với trí tuệ vượt trên giống loài bình thường ở thế giới của nàng.

Nhưng vì sự khác biệt này giống loài của nàng bị con người và nhiều loài thú khác truy giết suốt chiều dài lịch sử. Dù có mạnh mẽ vượt bậc thì theo thời gian loài của nàng cũng chỉ còn lại không đến nghìn con và phải lẫn trốn trên vùng núi cao tách biệt với thế giới.

Nhưng năm nàng 13 tuổi, trong một đêm mưa hàng nghìn sinh vật ồ ạt tấn công lên núi, đem cả ngọn núi nhuộm trong biển máu.

Trong hỗn loạn nàng bị tách khỏi cha mẹ,sau lại bị quân địch truy sát tới vách núi, vì trời mưa trơn ướt nàng không may bị trượt ngã xuống vực.

Tưởng chừng số đã tận nàng lại may mắn rơi vào một lỗ không gian, áp lực trong đó đè ép cơ thể nàng đau đến ngất đi,tỉnh lại liền thấy bản thân ở thế giới này

Có lẽ do tác động đè nén trong lúc xuyên qua,cơ thể sói của nàng bé đi không ít,tuy vậy vẫn là cao hơn con ngươi cả một cái đầu .

Thời gian một năm ở đây Haku nhận ra thế giới này tồn tại thứ gọi là ma pháp cũng theo đó mà có các pháp sư cùng các hội pháp sư.

Trong suốt một năm nàng lang thang khắp thị trấn trộm đi đồ ăn ở chợ để sống qua ngày, nhưng vì hình dạng sói to lớn bất thường mà nàng đã nhiều lần bị người dân đuổi bắt. Không ít lần vì tự vệ nàng đã cắn chết dân làng, không biết từ lúc nào người trong trấn đã gọi nàng với cái tên 'Quái thú'.

Nhưng một tháng trước nàng thức dậy trong hình dạng một đứa bé loài người tầm năm tuổi, có phần gầy gò, mái tóc đen dài bù xù,đôi mắt vàng nâu sắt bén đặc trưng của sói,thấp thoáng sau tấm lưng bị tóc che là ấn ký hình chân sói của tộc nàng. Có lẽ từ khi qua đây cơ thể của nàng cũng đã tồn tại ma pháp nên lúc này nàng mới có thể biến hình.

Haku lấy tấm vãi bố nàng dùng làm chăn lúc mới xuyên qua để quấn tạm che đi cơ thể cùng ấn ký trên người.

Chỉnh trang cảm thấy tấm vãi đã quấn gọn gàng trên thân hình nhỏ của mình nàng hào hứng rời khỏi cái hầm bị bỏ hoang nàng dùng làm nhà một năm qua quang mình chính đại bước trên phố.

Thời gian đầu tiếp xúc với loài người có vẻ khá thú vị,tuy ma pháp của nàng còn yếu chỉ duy trì dạng người trong vòng nữa ngày và nàng cũng không biết cách trở về thành sói trước lúc hết ma pháp nhưng một buổi sáng là đủ để nàng kết bạn với một vài đứa nhóc trong trấn.

Con người cũng không đáng sợ như trong nhận thức của Haku,họ vì biết nàng không có gia đình còn tặng nàng quần áo mới cùng đồ ăn, nhờ vậy mà thân thể gầy ốm lúc mới hóa thành người của nàng cũng được bồi bổ trở nên có thịt hơn.

Nhưng cuộc vui chóng tàn, vào sáng nay trong lúc vui đùa cùng vài bạn nhỏ trong trấn, nàng đụng độ một nhóm tám hắc pháp sư nổi tiếng của một hắc hội trong vùng. Bọn chúng ngang ngược nói muốn bắt nàng cùng những đứa trẻ khác về thử nghiệm ma thuật.

Theo bản năng Haku xông lên tấn công nhưng với cơ thể của một đứa bé nàng không đủ sức đánh bọn chúng.

Nàng bị tên thủ lĩnh túm lên ném mạnh xuống đất, cơ thể đau nhức kịch liệt lại bị một tên khác dùng chân đạp lên đầu.

Giương mắt thấy bọn hắc pháp sư túm lấy bọn trẻ, một nguồn sức mạnh trong nàng dâng lên.

"Grừ!!" Chỉ nghe một tiếng gầm nhẹ Haku đang nằm dưới chân tên pháp sư bỗng léo sáng. Nàng vẫn trong cơ thể người nhưng hàm răng lúc này lại mọc dài ra như sói.

Lợi dụng lúc hắn đang chưa hiểu chuyện gì, nàng cạp vào chân hắn. Tiếp đến nàng lao tới tên thủ lĩnh nhảy lên cao cạp thẳng vào cổ hắn khiến hắn trực tiếp tử vong.

Một miệng đầy máu nàng tiếp tục tấn công những tên khác. Lấy thân thủ linh hoạt của sói nàng tránh né các đòn ma pháp,áp sát rồi hạ từng tên một.

Sau khi thấy Haku cắn chết năm người nhưng tên còn lại sợ hãi bỏ chạy. Đám trẻ lúc này đã có vài đứa sợ hãi trốn về nhà, chỉ còn vài đứa núp ở bụi cây kinh hãi với cảnh tượng trước mắt.

Nhìn Haku với mấy cái răng dài dính đầy máu cùng đôi mắt vàng sắt bén dường như bọn chúng đã nhận ra gì đó.

" Là 'Quái thú' " Không biết đứa trẻ nào đã vô tình thốt ra. Lời nói đâm thẳng vào tim Haku, nàng run rẩy quay đầu lại nhìn vào chúng.

Nàng không phải là người,vĩnh viễn cũng không phải. Thời gian qua nàng đã vô tình quên đi sự thật này, nàng đã làm rất nhiều người trong trấn bị thương,thậm chí mất mạng. Trong mắt người dân nơi này nàng chính là 'Quái thú', nàng cho dù không muốn tấn công họ nhưng họ sẽ không tha cho nàng.

Không biết từ lúc nào người lớn trong trấn đã được đám trẻ bỏ chạy bạn đầu lôi kéo tới, nghe thấy lời đứa trẻ kia đám người lớn xôn xao đem vũ khỉ trên tay châm châm chỉ về hướng nàng.

Đúng lúc này nàng lại hết ma thuật, cơ thể nàng bắt đầu biến dạng to lên,bộ lông đen cũng dần phủ kín cơ thể.

" Đứa bé đó đúng là 'Quái thú' rồi, nó quay lại giết người rồi, lần này chúng ta phải tiêu diệt nó trả thù cho những người anh em trong trấn".

Một tên trong đó ánh mắt dữ tợn nhìn nàng hùng hôn kêu gọi. Người dân theo lời hắn cũng đem vũ khí lao tới.

Chẳng kịp cho Haku nói gì một thanh giáo đã đâm thẳng tới trước người nàng,theo phản xạ nàng vung tay hất tung người kia đi.

Trong lúc bọn họ vẫn còn kinh sợ nàng phi người chạy khỏi thị trấn lao đầu thẳng vào khu rừng.


[BH,Np] [Đn Fairy Tail] Xuyên không ta bị vận đòa hoa theoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ