Đã một tuần trôi qua từ hôm đó ,mấy vết thương ngoài da cũng đã bắt đầu bong vẩy. Chỉ còn cái xương gãy cản trở nàng di chuyển.
Vài ngày trước, sau khi hồi phục đủ ma pháp để biến thành người cả đám đã nhanh quay về nhà của Ur.
Lúc này Haku đang nằm dài trên giường sau khi được thằng nhóc Lyon cho ăn.Cả tuần nằm một chỗ, việc gì cũng có người làm giúp khiến Haku sắp phát điên tới nơi. Lại còn cả việc nàng chưa tắm một tuần nay làm nàng cũng bắt đầu tự chê bản thân.
"Aissss!!! Chết mất"
Ur vừa vào đã cảnh tượng hài hước của ai kia nằm than trời trách đất, cô trêu đùa nói
"Làm sao vậy, một tuần rồi mà em vẫn chưa hết mê sảng sao "
"Cả tuần chưa tắm nên tâm trạng em đang bất ổn lắm, chị đừng giỡn"
Ur ngồi xuống cạnh giường lấy tay kéo một bên má của Haku trêu đùa. Lúc chăm sóc vết thương cho Haku, Ur phất hiện da của nàng vô cùng mịn, sau đó cô bất giác hình thành thói quen đụng vào nàng. Haku cũng không cảm thấy khó chịu với việc này nên cũng không có ý định ngăn lại.
"Muốn tắm sao không nói, chị giúp em tắm là được"
"Nói gì vậy, tắm là việc riêng tư làm sao em nhờ chị được "
Haku bất giác đỏ mặt, dù là người hay là sói thì thân thể vẫn là cấm địa,làm sao tùy tiện cho người khác đụng vào.
"Cũng hai mươi tuổi đầu rồi em ngại ngùng cái gì, ở trong thân hình trẻ em lâu quá em tưởng mình là đứa nhóc đang dậy thì thật hả"
" Không thì em hóa sói như vậy đỡ ngượng hơn "
"Sói hay người thì có gì khác chứ ?" Haku lèm bèm cãi lại.
"Với có hai đứa nhóc kia thì em hóa sói kiểu gì "
" Nay là cuồi tuần,chị thả cho hai đứa đi vào thị trấn chơi rồi, con lâu chúng mới về, cơ hội hiếm đó"
Sau một hồi kì kèo thì hai người cũng đã ở phòng tắm, Haku ngại ngùng biến về cơ thể sói. Phòng tắm cũng tạm đủ để chứa nàng.
Thấy nàng ngại ngùng Ur cũng nhanh chóng làm cho xong, cô xắn tay áo, cầm theo cái khăn nhúng xà phòng chạy tới chạy lui lau chùi cho con sói khổng lồ kia.
Nhìn bộ lông đen dính nước xẹp xuống của Haku làm vẻ ngoài vốn đáng sợ của nàng phút chốc trở thành ngáo ngơ vô cùng.
Ur nén cười, nhưng làm sao qua mắt được Haku. Đã ngượng giờ còn ngượng hơn, Haku dùng chân đá nhẹ vào Ur để cảnh cáo.
Sau nữa tiếng, Haku thấy tạm xem là sạch sẽ liền kêu Ur dừng. Haku biến lại thành người được Ur đỡ về phòng. Vừa về tới nàng đã nằm dài trên giường tận hưởng cảm giác thoải mái sau tắm.
Không để Haku nằm với cái đầu ướt, Ur nhanh chóng mang khăn lại, dựng người Haku lên lau tóc cho nàng.
Được chăm sóc tận tình tình như vậy Haku ngương ngùng nói
" Mấy ngày nay phiền chị rồi "
" Không phiền ,vài ngày nữa gặp Gildarts chị thu phí giữ trẻ sau".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH,Np] [Đn Fairy Tail] Xuyên không ta bị vận đòa hoa theo
FanficTag Girl love và np xem xét trước khi đọc