CHAP 6

95 9 1
                                    

Hai người họ bởi vì hôm qua thức khuya nên sáng đến tận trưa mới dậy. Cô đánh răng rửa mặt xong đã đi xuống bếp nấu bữa sáng, thật ra là bữa trưa. Bữa trưa cũng không cần quá cầu kì, mì Ý sốt kem nấm. Cô nấu xong mang ra bàn ngồi ăn, vừa ăn vừa lướt web.

Nàng bây giờ mới đi xuống, một cây pajama hình gấu, tóc búi lên nhìn hơn xù, tay vẫn còn dụi mắt vì buồn ngủ, tập tễnh đi xuống sofa. Nàng nằm phịch xuống sofa, vơ lấy cái điều khiển bấm chọn một kênh rồi xem.

Cô cầm đĩa mì đi ra phòng khách, ngồi ở ghế đối diện, chân bắt chéo, tay cầm đĩa mì, bang quơ hỏi.

Cô: tối nay muốn tôi mặc gì đây?

Nàng: mặc gì cũng được.

Cô: vậy đầm công chúa nhé?

Nàng: đừng có đùa với tôi!!- nàng ra trong tay một cây tăm, tay đã vào tư thế.

Cô: ấy! Ấy! Đùa tí thôi. Tôi mặc vest được chứ?

Nàng: ừm.

Cô: vậy em định mặc cái gì?

Nàng: chưa biết.

Cô: vẫn chưa chọn sao?

Nàng: phụ nữ thường mất nhiều thời gian để lựa chọn hay quyết định một việc gì đó mà?

Cô: rồi rồi. Có muốn ăn sáng không?

Nàng mắt nhìn TV, nằm sấp trên sofa lắc đầu.

Cô: tôi có nấu một chút mì Ý, muốn ăn không để tôi lấy.

Nàng: không muốn ăn.

Cô: ừm, một lát tôi ra ngoài có chút việc.

Nàng: nói với tôi làm gì?- nàng ngoáy đầu sang nhìn cô.

Cô: chỉ đơn giản nói ra như vậy thôi- cô nhất vai nói.

Nàng: dù sao tôi cũng chả phải vợ cô nên làm ơn đừng có làm ra bộ dạng cá con sợ vợ giùm. Ghê tởm!

Cô: được rồi, tôi biết rồi- cô đi lên lầu.

Nàng nhìn theo khẽ liếc tên đó một phen rồi quay lại xem TV.

+++++

Tối nay buổi tiệc kỉ niệm 15 năm thành lập công ty sẽ được tổ chức. Nàng chọn một chiếc váy cúp ngực, ngắn trước dài sau màu tím nhạt. Make-up tone tự nhiên nữ tính một chút rồi chọn một cái túi xách cùng màu đi xuống nhà.

Cô đã dưới sofa chờ nàng từ lây, trên người một thân vest tím nhạt, ở trong là sơ mi trắng, đi giày tây.

Nàng: oh~ không hẹn mà gặp.

Cô quay sang nhìn nàng, hôm nay hai người không hẹn nhưng mặt trùng màu.

Cô: như vậy cũng tốt, chúng ta sẽ giống một cặp hơn?!

Nàng: đi thôi!

Cô: ờ- cô đứng dậy, tay quay quay cái chìa khoá xe.

Cả hai ra xe, cô cho xe đi nhanh đến nơi tổ chức sự kiện. Đến nơi, cô khoác tay nàng đi vào, trước tiên vẫn luôn là chụp ảnh. Hai người đã thoã thuận là sẽ diễn cảnh tình tứ để tránh sự nghi ngờ của dư luận. Hai người chụp ảnh đơn xong, cô đi đến khoác eo nàng chụp ảnh, hai người nhìn nhau cười, cô giúp nàng chỉnh tóc và váy cùng nhau chụp ảnh. Sau đó là một vài câu hỏi của các trang báo chí.

NACKLIU ver - Giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ