CHAP 4: CUỘC CHIẾN KHÔNG DỪNG LẠI

77 8 2
                                    

Hôm nay là ngày hai người họ chính thức về một nhà, buổi sáng vừa kết thúc việc cưới gả, hai người cũng chẳng quan tâm đến mấy việc này nên cũng im lặng không hỏi hang gì.

Hiện tại cô đang ở dưới sofa, nằm dài, đầu tựa vào thành ghế, tay gác lên trán, tay thì gõ lạch cạch trên laptop.

📱 Cô: đã đến nơi chưa?

📱?: hiện tại vẫn đang chờ thưa tiểu thư.

📱 cô: tại sao đến hiện tại vẫn còn chờ? Lẽ ra bây giờ nên xuất hiện rồi chứ?- cô bật người ngồi dậy, nhíu mày không hài lòng.

Nàng từ trên lầu đi xuống, bộ dạng lã lướt thành thơi tiến đến sofa ngồi xuống.

📱 ?: chúng tôi cũng không rõ lắm, bên kia đầu dây không liên lạc được.

📱 cô: cái gì chứ? Rõ ràng đã thoã thuận là...- cô quay người sang bắt gặp bóng dáng nàng ở sofa.

Nàng: có chuyện gì sao?

Cô: không có gì!- cô cầm laptop, đứng dậy đi lên phòng.

Nàng nhìn cô rồi cũng chẳng quan tâm, tay cầm ấm trà rót ra tách rồi nhẹ nhàng nhăm nhi.

*phòng cô*

Cô: chết tiệc, chỉ còn một chút nữa thôi đã trót lọt rồi!!! Nhất định phải điều tra ra ai là kẻ phá đám!!!- cô nhất điện thoại gọi cho ông.

📱 Ngài: ta biết rồi.

📱 cô: chán thật mà!

📱 ngài: dù sao cũng không phải ai cũng thành công mãi được, lâu lâu cũng phải thất bại chứ? Nhỉ? Hahaha- tone giọng của ông vẫn rất thảnh thơi.

📱 cô: ba không thấy lo lắng sao? Con thật sự có linh cảm không tốt.

📱 ngài: cứ bình tĩnh, dù sao thì cũng không phải lần đầu, lần này chỉ vuột mất một lượng nhỏ nên cũng không ảnh hưởng gì lắm đâu!

Cô nhận được một email trên máy tính, im lặng đọc một chút rồi cười.

📱 cô: có lẽ đã đến lúc con gỡ gạt rồi thưa ba!

📱 ngài: oh~ nhanh đến vậy sao? Để xem thực lực con tới đâu ha?

📱 cô: nhất định không làm ba thất vọng.

📱 ngài: lo chuyện của con đi, ta cúp máy.

Cô kết thúc cuộc gọi với ba mình, tinh thần đã phấn chấn hơn nhiều, lập tức thay quần áo đi ra ngoài. Nàng đang nằm trên sofa với cuốn sách dày, mắt đọc rất chăm chú. Cô từ trên lầu phóng như bay đi xuống, vội mặc cái áo khoát, nhanh chóng đi giày. Nàng nghe một hỗn hợp âm thanh trên cũng bỏ sách xuống ngồi dậy ngó qua.

Nàng: đi đâu mà vội thế?

Cô: có chút chuyện gấp.

Nàng: ờ- rồi nàng cũng chẳng quan tâm, nằm xuống tiếp tục đọc sách.

Cô vơ nhanh cái khoá xe rồi chạy như bay ra khỏi nhà. Sau khi cô rời đi, không gian nhà lại rơi vào tĩnh lặng.

Nàng bây giờ mới lấy điện thoại ra gọi điện.

📱 nàng: đã xuất phát rồi, bắt đầu đi!

+++++

Chính xác là Snack đã ra khỏi nhà được một tuần rồi và đến hiện tại vẫn chưa về. Nàng hiện tại đang thưởng thức bữa tối nhàn hạ của mình và nghịch điện thoại. Bấy giờ Snack mới trở về, cô về nhà với một thân người bê bết máu, bộ dạng như sắp ngất tới nơi.

NACKLIU ver - Giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ