CHAP 11: H

265 18 0
                                    

Cô bế nàng lên phòng mình, từng chút từng chút thả nàng xuống giường.

Cô: bắt đầu nào, vợ yêu.

Nàng nở nụ cười, hai người hôn nhau. Cô vừa hôn, vừa dồn lực đè nàng xuống nệm. Cô luồn tay vào áo nàng, thẳng tắp chạm tay vào ngực nàng nắn bóp.

Cô: em giám ở nhà với nhà với tên kia mà không mặc áo lót sao?

Nàng: thì sao? Hẹn trai làm tình mặc áo lót làm gì?

Cô: em dám?! Hôm nay tôi hành em liệt giường.

Nàng: chờ xem chồng yêu có làm gì được em không nha~

Cô: em chết chắc- cô cúi người hôn nàng.

Snack xé rách cái áo ngoài, miệng hôn, tay nắm lưng quần nàng kéo xuống. Nàng bị cô khống chế dưới thân cũng rất thoải mái, dù sao cũng là bị chồng mình đè nên nàng cũng không có gì phải khó chịu. Pailiu vươn cổ lên hôn cô, hai người cháo lưỡi, vừa hôn vừa mút làm cho mấy tiếng "chóp chép" vang lên.

Snack gấp ráp kéo luôn cả quần lót nàng xuống, ôm lấy một bên mông của nàng nắn bóp. Cô mạnh tay đét thẳng vào đó một cái, cười đầy thích thú.

Cô: mông em to thế? Hửm?- cô lại đét thêm một cái.

Nàng: ưm~ ah! Đau!

Cô: rên to lên!- cô đét vào mông nàng.

Nàng: ah~ đau màaa~- nàng nâng giọng rên lên.

Cô bị nàng khiêu khích nên càng lúc càng mạnh bạo. Cởi nốt luôn cái áo ngực của nàng, rồi ngồi dậy cởi luôn cái sơ mi trên người mình. Nàng bật người ngồi dậy, mở cúc áo của cô ra.

Nàng: chồng em để em cởi- nàng ngước lên hôn cô, tay mở từng cúc áo.

Cô: fuck! Tiểu dâm đãng.

Nàng cởi xong cái áo sơ mi của cô, đem nó quăng xuống sàn, tay luồn ra sau cởi luôn cái bra trên người chồng mình. Snack hôn từ vành tai xuống cổ, cô vừa hôn vừa nút, làm thành mấy dấu hickey trên cổ nàng.

Nàng: ư~ ưm...hưm~

Cô hôn dần xuống ngực, cô vùi mặt vào giữa hai cái bánh bao hít một hơi, vừa hít vừa dụi dụi vào làm nàng hít thở không thông.

Nàng: Nack~ ưm...oh~

Cô nắm một bên vú nàng cho vào miệng, bên kia được cô ôm gọn trong lòng bàn tay. Cô vươn lưỡi vờn quanh đầu ti hồng hồng, rồi nút lấy, cô dùng răng cạ vào làm cho nó cứng lên. Bên ngực còn lại cô không ngừng nắn bóp, vừa nắn vừa kéo nhấn chà xát đủ kiểu. Pailiu bị cô làm cho thở gấp, mắt nhắm lại tận hưởng, nàng lâu lậu lại cúi xuống xem chồng mình đang ăn lấy ngực nàng.

Nàng: hah...oh...ưm nhẹ chút ư~ chồng~ chị nhẹ chút...hưm~ em đau~- nàng ôm đầu cô nhấn vào ngực mình.

Cô: hai cái bánh bao này to như vậy, phải ăn mạnh một chút mới sướng- cô ôm hai cái vú ép vào nhaum, rồi cho hai bên đầu ti vào miệng nút.

Nàng: oh~ ah ứm...hức...ưm~

Cô thấy vợ mình rên càng lúc càng lớn, càng lúc mút cắn càng kịch liệt. Cô xô nàng ngã xuống đệm, banh chân nàng ra thật rộng, nhìn vào con mèo ướt nhẹp.

NACKLIU ver - Giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ