CHAP 8

81 10 2
                                    

Nàng gọt xong, đút cho cô một miếng xoài, cô bởi vì muốn bảo toàn mạng sống nên đành há miệng. Cô nhai miếng xoài trong sợ, một bàn tay được đào tạo bởi gia tộc sát thủ đứng đầu thế giới ngầm về số lượng con tinh đang chăm sóc cho cô.

Cô: *cầu mong những ngày tháng địa ngục này sẽ nhanh chóng kết thúc*

Nàng: tôi ra bên ngoài một lát, chị lo mà nghỉ ngơi đi.

Cô: ờ ừm.

Nàng đi ra ngoài, cánh cửa vừa đóng cũng là lúc cô nhận được cuộc gọi đến.

📱 ông: Snack! Ai đã truy sát con?!

📱 Cô: ba đừng lo lắng, con không sao.

📱 ông: rốt cuộc ai đã truy sát con.

📱 cô: không hẳn là truy sát thưa ba. Chỉ là...bắn nhầm thôi.

📱 ông: rốt cuộc là ai?!!

Cô nhìn ra ngoài cửa, nói nhỏ với ông.

📱 cô: là...Pailiu thưa ba.

📱 ông: pai....pai...Pailiu?!!

📱 cô: vâng, nhưng em ấy nói là do bắn trượt thôi thưa ba.

📱 ông: con tin những lời cô bé đó nói sao?

📱 cô: con cũng không biết...- cô nhìn vào miếng táo còn dính lại máu của mình, rợn người.

📱 ông: chuyện này quá nguy hiểm, chúng ta cần nhanh chóng kết thúc thôi con gái!

📱 cô: nhưng ba à, mọi thứ vẫn đang trong dự tính.

📱 ông: nhưng mạng sống của con rất quan trong với ta, Snack ta không muốn con phải chịu tổn thương.

📱 cô: ba đừng lo, con sẽ tự giải quyết ổn thoã, nhất định mọi thứ sẽ đi đúng kế hoạch.

📱 ông: ta không muốn lấy mạng sống con ra làm trò đùa, con gái! Đã đến lúc trở về rồi, về bản chất thật của chúng ta.

📱 cô: đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Ba tin con, nhất định con sẽ không để vuột mất cơ hội.

📱 ông: ừ được rồi, nếu con muốn như vậy thì ta tin con, hứa với ta...rằng con sẽ bình an trở về.

📱 cô: chắc chắn sẽ như vậy, thưa ba. Thôi con tắt máy đây.

📱 ông: ừm, tạm biệt.

Cuộc gọi kết thúc.

*bên ngoài hành lang*

📱 nàng: có lẽ chúng ta phải đẩy nhanh tiến độ thôi.

📱 ngài: gấp ráp gì, cứ thảnh thơi một chút đã.

📱 nàng: con không có nhu cầu ngài nào cũng phải nghe cái màng cha con sướt mướt của cô ta đâu!

📱 ngài: dục tốc bất đạt. Mấy ngày cuối đời cứ để cho cha con bọn họ tình cảm một chút. Sẽ không lâu nữa đâu, con gái.

📱 nàng: được rồi, con sẽ đợi.

+++++

Sau vài ngày "được" nàng chăm sóc, cô cũng đã được xuất viện và được trở về nhà...nơi cũng không hẳn gọi là nhà. Cô đi thẳng lên phòng, nàng cũng chả quan tâm đi vào bếp nấu bữa trưa.

NACKLIU ver - Giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ