CHAP 13: LẦN CUỐI CÙNG

182 9 3
                                    

Ăn uống xong hai người lại cùng nhau đi dạo quanh thành phố, đang vui vẻ lại nhận được cuộc gọi.

📱 cô: con nghe.

📱 ông: cho con 30 phút, nhanh chân lên cho ta.

📱 nàng: có chuyện gì ạ?

📱 ngài: mau mau đến chỗ ta nhanh!

📱 cô/nàng: ở đâu ạ?

📱 ngài/ông: hồ săn thú.

Hai người gác máy nhìn nhau. Cô đạp ga hết cở, phóng nhanh đến hồ săn thú.

Cô: hồ săn thú sao?

Nàng: hình như...sắp có chuyện rồi.

Cô: em có cần lấy thêm gì không?

Nàng: cứ chạy thẳng đến đó đi.

Cô: vợ.

Nàng: vâng?

Cô: chị nhất định sẽ không làm hại em.

Nàng: em cũng vậy.

Cô: hứa với chị, đây là phi vụ cuối cùng nhé? Phi vụ mà em phải đứng một mình.

Nàng: em hứa, sau này đều có chị.

Đến nơi, cô lấy ra trong cốp xe một khẩu súng tỉa, kèm theo vài trái bom. Nàng lôi ra trong túi xách một vài viên nén nhỏ, nói đúng ra là vài trái bom. Hai người hôn nhau rồi hai bên hai chiến tuyến.

Hai bên xã đạn liên hồi, khói trắng và mùi thuốc súng bay nồng nặc, tiếng bom đạn ác đi tiếng người. Nền trời vốn xanh ngắc cũng bị chiến trường này làm cho u ám một màu xám đen. Mấy cái cây bị ăn mấy lần đạn liền, xung quanh mấy con nai, rắn, rết, cũng bỏ chạy từ khi nào. Những hồi súng càng lúc càng dồn dập, máu tươi và những miếng thịt người nằm rải rác trên nền đất, đâu đó cũng có vai tiếng hét thống khổ như ác quỷ bị phong ấn linh hồn.

Cô nằm trên lớp lá cây, hiện tại đang thở dốc sau một lần chạy dài. Tựa vào một gốc cây to. Khẽ liếc nhìn ra bên ngoài, rồi quay vào ngửa đầu thở dốc. Cô cố lục lọi trong túi tìm một một cái hộp đạn mới nạp vào, đôi mắt ngó liếc xung quanh.

#cạch#
Hộp đạn được tra vào, cô dùng chút sức đứng dậy, thở hắt ra một hơi.

?: đứng yên nào.

Cô liếc mắt sang, nở một nụ cười thích thú.

Cô: ra là...ba vợ.

Ngài: thế nào? Hôm nay vui chứ?

Cô: rất vui thưa ba.

Ngài: mày gọi tao là gì?

Cô: là ba.

Ngài: mày nói lại xem?- ngài dí súng sát vào thái dương cô.

Cô: ba.

Ngài: hahaha- ngài nợ một nụ cười mang rợ- ba ư? Ngươi nghĩ ngươi đủ đẳng cấp gọi như vậy sao? HẢ?

Jack đi tới, hắn là đàn em của ngài. Hắn cũng sở hữu cho mình một thế lực lớn, vốn là con cháu của hoàng gia Thái Lan. Bởi vì là con cháu hoàng gia, nên mọi việc của hắn luôn được che giấu, lấp liếm. Hắn làm tình với nhiều phụ nữ, cũng thường tra tấn họ trong cơn mê mang phê thuốc. Chính vì vậy mà khi những người phụ nữ này có con và yêu cầu hắn chu cấp, hắn đều sẽ ngó lơ. Mệnh danh là j97, là con cháu hoàng gia, nhưng cũng chả khác cầm thú là mấy.

NACKLIU ver - Giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ