CHAP 1: KẾT GIAO

388 17 1
                                    

Snack: cô
Pailiu: nàng
Ba Snack: ông
Ba Pailiu: ngài
Fic gốc: Englot – Giả dối
By: của tui luôn á.
__________________________________

*Prajakrattanakul gia*

Ngài hiện đang ngồi uống trà cùng đánh cờ với đứa con gái yêu của mình, Pailiu Kamonwalai.

Ngài: chuyến hàng đầu tiên của con gái ta như thế nào rồi?

Nàng: rất tốt thưa ba, mọi chuyện đều ổn.

Ngài: con biết chúng ta cần gì mà đúng không? Ta cũng đã nói chuyện này với con nhiều lần.

Nàng: con biết thưa ba, con đồng ý với hôn sự này, có thêm thế lực hỗ trợ lại có thể hãm được kẻ thù thì chuyện này cũng không có mấy điểm bất lợi.

Ngài: không phải chúng ta cũng sẽ bị họ làm như vậy sao?

Nàng: nhưng dù sao con cũng làm vợ, bên kia cũng không thể tuỳ tiện lấn lướt con được, ngược lại con có thể dùng chức danh của một người vợ để khống chế hắn một chút.

Ngài: để xem con gái ta sẽ làm gì, chiều nay hai đứa gặp nhau lần nữa đúng không?

Nàng: vâng.

Ngài: con định sẽ gây ấn tượng như thế nào đây?

Nàng: con vừa chế ra một loại bom tổ ong, ở bên trong quả bom sẽ chứa một lượng ong vò vẻ, khi phát nổ sẽ lập tức vây lấy kẻ địch chích cho hắn một phát.

Ngài: nghe cũng thú vị đó! Con gái ta thật tài năng.

Nàng: con cũng đang rất tò mò tên chồng tương lai này sẽ gửi cho con món quà gì đây.

*Srisuk gia*

Cô đang nằm lăn lộn trên giường ngủ, vừa mới trải qua chuyện ấy với một tên đàn ông, cũng chỉ là mời về để đụ một chút, giúp cô thoả mãn rồi lập tức biến mất.

Cô: tên đó dù kích thước lớn nhưng kĩ năng lại yếu kém, chẳng sướng gì cả! Đụ với hắn chỉ tổ tốn thời gian của mình.

Đang nằm than vãn cô liền nhận được cuộc gọi từ ông.

📱 cô: con nghe đây!

📱 ông: đã chuẩn bị quà ra mắt vợ tương lai chưa?- ông ở bên kia màn hình đang châm ngòi thuốc.

📱 cô: đã xong rồi, gửi tặng cô ta một chai nước hoa chứa một chút ma tuý Lysergic Acid Diethylamide.

📱 ông: ohhh, một món quà thú vị- ông gật gù, rít lấy điếu thuốc trên tay, bộ dạng vô cùng nhàn nhã- thế con định mặt gì để đến chỗ hẹn?

📱 cô: dù sao cũng không phải lần đầu gặp, ba biết màaa!

📱 ông: mà hai đứa định hẹn nhau ở đâu?

📱 cô: hồ săn thú.

*hồ săn thú*

Nàng đã đến từ sớm, hiện đang đứng chờ người phụ nữ được gọi là "chồng" xuất hiện. Nàng trên tay đã cầm sẵn một cây tiểu liên Colt 9mm SMG chờ cô.

Các cặp đôi khác lần đầu hẹn hò sẽ chọn quán café, rạp phim, công viên hoặc nhà hàng để hẹn hò. Nhưng cô với nàng làm sao có thể như vậy, cả hai đều mang trong mình dòng máu sát thủ, dòng máu của tội phạm, một dòng máu không biết tiếc thương cho những mạng người vô tội.

NACKLIU ver - Giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ