CHAP 9

87 10 6
                                    

Tạm biệt nàng, cô lập tức lên xe đến sân bay, bay đến Philippines. Nàng vẫn còn thảnh thơi lắm, vừa vào nhà đã lăn lộn cười vui vẻ.

Nàng: ahhh, cuối cùng tên đó cũng đi mất, hôm nay phải xả stress cho thật đã. Nên làm gì cho buổi sáng hôm nay thêm đặc sắc đây nhỉ?- nàng ngẫm nghĩ một lát cũng đã có sự lựa chọn cho mình- có rồi!!!

+++

Cô hiện tại vẫn đang trên máy bay, hạng thương gia nên tinh thần cũng chẳng có gì quá bức bối, chỉ là trong lòng còn nhiều chuyện đáng tò mò mà cô vẫn chưa thể giải quyết bây giờ.

Cô: *ở trên đây không xem được. Aishhh, mình muốn xem nó ngay bây giờ! Đành chờ đến lúc đáp đất vậy*

+++

Nàng đã thay cho mình một bộ trang phục khác, trông có vẻ trẻ trung và nữ tính, nhưng bản chất nàng thì vẫn là một con cáo gian manh cùng với sự đàn bà. Cưỡi trên con xe phân khối lớn rời khỏi căn dinh thự nhạt nhẽo, lái một hơi đến thẳng quán bar.

Nàng: dù sao chọc sư tử cũng được xem là một trong những loại sở thích của mình.

*Quán bar*

Nàng đi vào bên trong, chọn ngay một chỗ ở quầy bar, nhưng ai lại đi bar vào ban ngày?? Nàng không đến dụ khách đâu, nàng đến dụ nhân viên. Vài hôm trước nàng vừa tăm tia thấy một tên nhóc làm ở quầy bar vào ca sáng, tiện tay nên đến "hỏi thăm" một chút.

Nàng gọi cho mình một ly Ramos gin fizz, coi như làm quà khởi động sáng cho nhóc. Tiện tay hỏi thăm một tí xem nhóc ta như thế nào.

Nàng: chào buổi sáng.

Cậu: chào buổi sáng.

Nàng: mới sáng ra...hơi hành nhóc nhỉ?

Cậu: dạ không đâu ạ, dù sao đây cũng là nghề của tôi.

Nàng: bao nhiêu tuổi?

Cậu: 20 tuổi.

Nàng: ồ~ thích nghề này sao?

Cậu: dạ có đôi chút ạ.

Nàng: hửm? Làm mà không đam mê thì làm để làm gì?

Cậu: bởi vì trốn gia đình đi làm công việc này, người ta lúc nào cũng định kiến đi làm ở quán bar toàn là dạng cặn bả.

Nàng: sao lại thế? Bao nhiêu kẻ thượng lưu ngoài kia được đám dân thường kia đội lên đầu cũng hay chui vào đây giải trí như khu nghỉ dưỡng cao cấp ấy, vậy không lẽ nói chỗ này cặn bả cũng nói lũ ngáo già đó là cặn bả, vậy đám dân thường kia cũng thật sự là đang đội một đám cặn bả lên đầu ư?

Cậu: là người ta định kiến như vậy, cũng không chắc lắm!- cậu nhóc đậy nắp bình lắc lại, bắc đầu lắc không đá.

Nàng: ồ~ mỏi tay đấy!

Cậu: miễn tiểu thư hài lòng.

Nàng ngồi đó và không nói nữa, nhìn cậu nhóc kia lắc cái bình lắc đến rả cả cánh tay.

+++

Cô ở trên máy bay, hiện tại đang ngồi nghịch điện thoại giết thời gian.

Cô: *một trong những phương tiện nhanh nhất hành tinh sao mình vẫn thấy nó chậm nhỉ?*

NACKLIU ver - Giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ