hidden #5

852 112 1
                                    


21.

nhật ký ngày xx/yy/20zz

"hôm nay đi làm gặp anh karik, anh rik nói rằng dạo này mắt mình không biết cười nữa rồi. mình cũng không biết tại sao, chỉ là mình buồn vì những chuyện vốn dĩ rất nhỏ.

mình không thể nói cho anh ấy biết, mình đang đơn phương một người đã yêu người khác được."

22.

nhật ký ngày xx/yy/20zz

" hơn 1 tháng rồi kể từ lần cuối gặp andree.

hôm nay mình bắt gặp andree và chị ly ở quán cà phê, lúc đấy masew hẹn mình gặp nó ở đấy. một tháng qua mình bận rộn và mình tưởng mình đã quên được phần nào.

nhưng sự thật là chẳng có gì bị quên đi cả.

người đã có cả rừng hoa thì sao mà còn để ý tới cây cỏ dại, nhỉ? "

23.

thanh bảo gặp thế anh ở một quán pub nhỏ. thế anh thì là khách quen ở đây, còn thanh bảo chỉ đơn giản là tìm đại một quán để giải sầu.

cậu uống cho đến khi hai má ửng lên vì rượu, thanh bảo không khóc nữa. cái thứ cảm giác chết dần chết mòn trong thanh bảo càng ngày càng lớn.

ai đó sẽ nói, chỉ là tình cảm thoáng qua thôi qua, chỉ cần không gặp, không nói chuyện thì sẽ không nhớ, không thương.

nhưng mà gần hai năm rồi. thanh bảo vẫn thấy đau thế này.

thanh bảo bị ai đó giữ tay, ngăn cản việc thanh bảo không cho cậu uống thêm một ly tequila nào nữa.

" uống đủ rồi, về đi bray. "

" ồ, andree này? "

thanh bảo đôi mắt lèm nhèm, nhưng vẫn thấy được người trước mắt là ai.

" ừ "

" andree ơi, em buồn lắm. "

24.

nhật ký ngày xx/yy/20zz

"andree đưa mình về nhà hôm qua, mình không nhớ gì hết, nhưng sáng ngủ dậy thấy andree nhắn tin cho mình hỏi đã đỡ đau đầu chưa mình đã rất sốc.

mình nên cảm ơn anh ấy."

25.

nhật ký ngày xx/yy/20zz

" gần đây mình nói chuyện với andree khá nhiều. ý là không phải quá thân thiết nhưng andree hay hỏi mình này kia, cũng khá quan tâm đến mình.

mình biết rằng mình không nên ảo tưởng gì cả,

nhưng mà

những hành đồng ấy như gieo cho mình hy vọng vậy, chắc là mình chịu khổ đã quen, nên giờ người ta cho một chút mật ngọt, mình đã ngỡ mình đã có được trái tim mùa xuân. " 

✦ giấu tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ