expose #2

834 114 1
                                    

6.

thế anh hỏi thăm thằng em đức thiện của mình mới biết được, nhóc con kia thế mà lại từng diss thằng em mình một trận ra trò.

hắn đã cười gần như là ngã ngửa ra khi nghe bài diss ấy, nhưng cũng thoáng lạnh sống lưng vì những câu từ đanh thép.

giống như phát hiện ra thêm một mặt gai góc của chuồn chuồn nhỏ.


7.

những ngày cuối năm bận rộn, thế anh gần như lao mình vào công việc toàn thời gian. hắn bận đến mức không có thời gian dành cho bản thân.

ấy thế nhưng gã rapper mang danh sát gái ấy lại tranh thủ mười năm phút nghỉ giải lao để xem story của chuồn chuồn nhỏ.

và hắn biết được nhóc con ấy đang ốm.


8.

andree right hand sầu lòng muốn chết, hắn bị báo lá cải đồn ầm lên là đang yêu đương với phương ly - đứa em gái ba chục tuổi đầu vẫn chưa chịu lấy chồng.


9.

hình như dạo này thanh bảo hơi buồn, hắn thấy đăng status lyrics buồn nhiều lắm. nhưng thế anh không biết có nên bình luận gì hay không.


10.

hôm nay thế anh có hẹn với phương ly đi ăn. suốt cả buổi tối hôm đó, mỗi câu chuyện từ thế anh đều là về cậu nhóc thanh bảo của hắn.

phương ly nghe mà nhức hết cả đầu.

truyền thông cứ đồn nhảm rằng cô là ngoại lệ gì đó.

đây mới thật sự là ngoại lệ này. mỗi ánh mắt, mỗi nụ cười khi nhắc đến tên người ấy, đều như toả ra thứ mùi hương tình yêu chết tiệt.

" truyền thông có biết anh simp cỡ này không? "

✦ giấu tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ